"กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่" เปิดตัวแก้วคอลเลคชั่นใหม่ ผลงานจาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

อุปโภค บริโภค

"กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่" เปิดตัวแก้วคอลเลคชั่นใหม่ The limited Edition Gloria jean's Ceramic Mug ผลงานจาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

Gloria Jean's Coffees (กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่) Coffee House ชั้นดีที่มีต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย ขอเชิญท่านเดินทางเข้าสู่ความอัศจรรย์ของโลกแห่งลวดลายศิลป์ ส่งผ่านความพิเศษจากกาแฟทุกแก้วสู่มือคุณ โดย "ม.ล.จิราธร จิรประวัติ" หรือ ครูโต ศิลปินวาดภาพชื่อดัง

ด้วยผลงานลวดลายบนแก้วเซรามิค รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ Gloria jean ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งมี 2 แบบให้สะสม ดีไซน์พิเศษด้วยลายเส้นที่แฝงความเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ กับความมีสไตล์ที่โดดเด่น ที่จะเป็นแก้วหนึ่งเดียวคู่ใจคุณไปในทุกที่ที่คุณต้องการ ตลอดฤดูกาลนี้ และเป็นตัวแทนส่งผ่านเรื่องราวแห่งมนต์เสน่ห์ของเมล็ดกาแฟ และการเดินทางของกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ เพื่อเสาะแสวงหาเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้า 100% ที่ดีที่สุด สู่ Specialty Coffee หนึ่งเดียวในโลก ที่อยู่ในมือคุณ

เป็นเจ้าของ The limited Edition Gloria jean's Ceramic Mug Designed By ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ได้แล้ว วันนี้ที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย (Gloria Jean’s Coffees , Number 1 Coffee House from Australia) ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 098-936-9891 หรือคลิก FB: Gloria Jean's Coffees Thailand

เบอร์โทร : 098-936-9891
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.ค. 2019 10:08:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา