"กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์" มากกว่าคำว่า "เครื่องดื่มกาแฟ" คือสิ่งที่คอกาแฟไม่เคยรู้

ร้านอาหาร

"กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์" มากกว่าคำว่า "เครื่องดื่มกาแฟ" คือสิ่งที่คอกาแฟไม่เคยรู้

หากพูดถึงเครื่องดื่มที่อยู่คู่กับมนุษย์มากว่าพันปี ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ก็คงไม่พ้นเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง "กาแฟ" ด้วยรสชาติและกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะกดให้ผู้คนหลงใหล จึงทำให้เครื่องดื่มชนิดนี้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน จนล่วงเลยมาเป็นหนึ่งใน Lifestyle ของคนเมืองได้ไม่ยากนัก แต่หากจะเอ่ยถึงกาแฟดี คาเฟ่สวย บรรยากาศอบอุ่น จะมีไม่กี่แห่งเท่านั้น ที่ชาวกรุงให้การยอมรับ และหนึ่งในชื่อที่ทุกคนต้องนึกถึงหนีไม่พ้น "กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์" Coffee House เกรดพรีเมี่ยม แบรนด์ดังจากแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย

Gloria Jean's Coffees (กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์) ถือเป็นแบรนด์กาแฟระดับมาตรฐานโลก ที่ช่วยเติมเต็ม Lifestyle ของคนสมัยใหม่ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นที่มาจากความเอาใจใส่ ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างประณีตจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก ด้วยสายพันธุ์อาราบิก้าได้ถูกกล่าวไว้ว่ามีการปลูกครั้งแรกที่ชนเผ่าชาวแอฟริกันในคริสตวรรษที่ 6 เพราะเหตุนี้ Gloria Jean's Coffees จึงได้เลือกใช้เฉพาะเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า 100% ที่ดีที่สุดของเมืองนั้นๆ นำมาสู่คั่วที่โรงคั่วกาแฟในประเทศออสเตรเลีย ทุกขั้นตอนล้วนอยู่ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแต่ละแหล่งกำเนิดอย่างสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งจะมี 3 ทวีปหลักที่ถือว่าเป็นทวีปที่ปลูกกาแฟได้ดี และจะมีคาแรคเตอร์เด่นแตกต่างกัน ซึ่งได้แก่ ลาตินอเมริกา ประกอบด้วย อเมริกากลาง อเมริกาใต้ เช่น โคลัมเบีย บราซิล เมล็ดกาแฟให้กลิ่นช็อกโกแลต กลมกล่อม , ทวีปแอฟริกา อาทิ เคนยา เอธิโอเปีย ดื่มแล้วให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา , เอเชียแปซิฟิก อาทิ อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย เด่นเรื่องบอดี้กาแฟ ที่ค่อนข้างเข้ม

เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคั่วทุกเมล็ดจะใส่ลงในบรรจุภัณฑ์ชนิดพิเศษซึ่งอากาศไม่สามารถเข้าไปข้างในถุงได้ ดังนั้นกาแฟทุกถุงที่ส่งไปยังร้านกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์ ทั่วโลก จึงคงความสดใหม่และเป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อทำให้คอกาแฟมั่นใจว่า กาแฟทุกแก้วมีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น เมล็ดกาแฟกว่า 85 % ของ Gloria Jean's Coffees ได้จากฟาร์มที่ได้รับการรับรอง Rainforest Alliance Certified เพื่อเป็นการยืนยันเจตนารมณ์ในการสนับสนุนส่งเสริมในการอนุรักษ์และพิทักษ์สัตว์ป่า พืชพันธุ์ธรรมชาติ ระบบนิเวศวิทยาและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการร่วมส่งเสริมอาชีพของชาวไร่อีกด้วย เป็นเบื้องหลังความลับของกาแฟทุกแก้วที่เป็นมากกว่าแค่กาแฟ 1 แก้ว ซึ่งคอกาแฟบางท่านอาจจะยังไม่ทราบ และเป็นสิ่งหนึ่งที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์ ภาคภูมิใจ

สำหรับ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขา ซึ่งการมาเยือนคอฟฟี่เฮาส์แห่งนี้ นอกจากจะได้ลิ้มรสขาติของกาแฟแล้ว คุณยังสามารถสัมผัสถึงอรรถรสของการดื่มกาแฟจากสไลต์การชงในแบบต่าง ๆ อาทิ เครื่องเอสเพรสโซ่มาตรฐาน , กาแฟที่ผ่านการชงแบบคลาสสิกอย่าง ไซฟอน (Syphon) ดริป (Drip) และ พังก์เจอร์ (Puncture หรือ French Press) ที่ให้รสชาติและกลิ่นกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ชัดขึ้น ซึ่งสามารถรับคำแนะนำจาก Barista ที่ร้านได้ทุกคนซึ่งแต่ละคนล้วนมีความเชี่ยวชาญที่อยู่ในระดับมาตรฐานของ กลอเรีย จีนส์ ทั้งสิ้น

และอีกหนึ่งความลับแสนพิเศษ ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ว่ากลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย นอกจากจะเป็น Coffee House ที่แสนอบอุ่นแล้ว คุณยังสามารถสัมผัสและลิ้มลองรสชาติความหลากลายของเมล็ดกาแฟ ที่มีให้เลือกมากที่สุดในไทยอีกด้วย อาทิ English Toffee กาแฟที่เหมาะสำหรับดื่มหลังอาหารหรือหลังของหวาน , Mocha Java ผสานจาก 2 แหล่งปลูกที่ให้รสชาติเข้มข้น จากอินโดนิเซียและเอธิโอเปีย , Special Espresso Blend คือกาแฟสูตรต้นตำรับของ กลอเรีย จีนส์และเป็นกาแฟหลักในการผสมผสานเครื่องดื่มทุกแก้วในร้าน เกิดจากการผสมระหว่างกาแฟ 3 แบบจากอเมริกากลางและใต้ , Kenya AA กาแฟคุณภาพดีที่สุดของเคนย่าให้รสชาติบางเบาสดใสเปล่งปลั่งคล้ายผลไม้ , Nicaragua กาแฟสายพันธุ์นิการากัว ให้รสชาติละมุนคล้ายถั่วผสมเบอร์รี่ เหมาะที่จะชงดื่มได้ตลอดทั้งวัน , Sumatra Dark กาแฟสายพันธุ์สุมาตรา ได้แร่ธาตุจากดินภูเขาไฟทำให้รสชาติเข้มข้นสุดละมุน , Colombia Supremo กาแฟคุณภาพดีที่สุดสายพันธุ์โคลัมเบีย ให้รสชาติกลมกล่อมที่ลงตัวพร้อมกลิ่นอ่อนๆ ของคาราเมล , French Breakfast Blend ผสานการคั่วแบบเข้มและปานกลาง ให้ความสดชื่นและรสชาติเข้มข้น หอมกรุ่น เหมาะเป็นแก้วโปรดมื้อเช้า , Papua New Guinea Organic เมล็ดกาแฟสายพันธุ์เอเชียแปซิฟิก หอมกลิ่นคาราเมลและทิ้งท้ายรสชาติคล้ายผลไม้ และ Paradiso Blend Darkสุดยอดความลับของกาแฟชนิดนี้คือ ทักษะอันยอดเยี่ยมของนักผสมกาแฟ ที่เลือกมา 4 ชนิด เพื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกาแฟชนิดนี้ โดยเลือกกาแฟที่ดีที่สุดจากอเมริกากลาง 2 ชนิด แรงบันดาลใจจากอเมริกาใต้ 1 ชนิดและจากแอฟริกา อีก 1 ชนิด เพื่อ รสชาติที่นุ่มนวล มีกลิ่นหอมของการคั่ว จากเปลือกไม้ เป็นกาแฟที่เราภูมิใจ ยอดเยี่ยมและโดดเด่นในรสชาติ และถือเป็นเอกลักษณ์ของการผสมกาแฟของกลอเรีย จีนส์เป็นต้น ด้วยเสน่ห์เหล่านี้ อาจทำให้ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์ จึงเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่ครองใจคอกาแฟมาได้เป็นเวลานาน

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ที่ไทยนั้นไม่ได้มีแต่กาแฟ แต่ยังมีอาหารและของหวานเสิร์ฟอีกด้วยพูดได้เลยว่าเข้ามาที่ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ที่เดียวมีครบทุกเมนูเลยทีเดียวอาทิเช่น ข้าวแกงเขียวหวานไก่ ข้าวพะแนงหมู ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว สปาเกตตี สลัด คลับแซนด์วิช ส่วนของหวานที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ที่มาแล้วต้องลองก็คือ "จีเจซี ซิกเนเจอร์ ชีสเค้ก" ชีสเค้กเนื้อเนียนแน่น ชีสแน่น รสชาติหวานลงตัวกำลังดี รับรองว่าทานคู่กับกาแฟแก้วโปรดสักแก้ว คุณจะหลงรักกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

ท่านสามารถ สัมผัสรสชาติกาแฟคุณภาพระดับโลก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับความหอมกรุ่นของกาแฟเกรดพรีเมี่ยม ได้แล้ววันนี้ ที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย ทั้ง 12 สาขา ดังนี้ สาขาสาทร-นราธิวาส 9 (สำนักงานใหญ่) , สาขาอาคารมาลีนนท์ ,สาขาห้าง Show DC (พระราม 9) , สาขาสุขุมวิท 62 , สาขาท่าเตียน , สาขาฮอนด้า บิ๊กวิง (เรียบทางด่วนรามอินทรา) , สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง (International และ Pier 2) , สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (FL 2 Foodstop Domestic) , สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (FL 4 Concourse E International Departure) , สาขาบ้านแอนด์บียอนด์ ภูเก็ต และสาขาท่าอากาศยานภูเก็ต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 098-936-9891 หรือคลิก www.gloriajeanscoffees.co.th และ Facebook : Gloria Jean's Coffees Thailand , #GloriaJeansThailand

เบอร์โทร : 098-936-9891
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ย. 2019 10:22:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา