เฮเฟเล่ เปิดตัวนวัตกรรมโรงแรมครบวงจร 'Häfele in the Hotel' เติมเต็มประสบการณ์โรงแรมยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้น ที่งาน FHT 2019

โรงแรม ที่พัก

เฮเฟเล่ เปิดตัวนวัตกรรมโรงแรมครบวงจร 'Häfele in the Hotel' เติมเต็มประสบการณ์โรงแรมยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้น ที่งาน FHT 2019

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมสำหรับโรงแรมแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Häfele in the Hotel' ในงาน Food & Hotel Thailand (FHT) 2019 โชว์นวัตกรรมโรงแรมแนวคิดใหม่ นำเสนอผลงานสร้างสรรค์ล้ำสมัยมากมาย อาทิ Hotel Lock 'Dialock', Movable Wall, Wardrobe, Sanitary, LOOX, Power Track System พร้อมเติมเต็มประสบการณ์โรงแรมและที่พักยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้นทุกไลฟ์สไตล์ ที่บูธเฮเฟเล่ F29 ฮอลล์ 103-104 @ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 4-7 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น.

นายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า ธุรกิจโรงแรมและที่พัก เป็นอีกหนึ่งเซคชั่นที่เฮเฟเล่ มีการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมให้ตอบโจทย์ผู้ประกอบการมาโดยตลอด อีกทั้งธุรกิจโรงแรมเอง นับเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตรวดเร็วและการแข่งขันสูง เฮเฟเล่จึงต้องรับความท้าทายในการสร้างสรรค์นวัตกรรมโรงแรมที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งในปีนี้ เฮเฟเล่ได้นำเอาผลงานชิ้นสำคัญ อย่าง 'นวัตกรรมสำหรับโรงแรมแบบครบวงจร' ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Häfele in the Hotel' มาเปิดตัวในงาน 'Food & Hotel Thailand (FHT) 2019' เพื่อแสดงแนวคิดการนำเสนอนวัตกรรมโรงแรมยุคใหม่ ที่ล้ำสมัยทั้งการดีไซน์, เทคโนโลยี, ฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงสามารถเติมเต็มประสบการณ์โรงแรมและที่พักยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้นทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับงาน Food & Hotel Thailand (FHT) 2019 @ ไบเทค บางนา งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยี ด้านอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ เครื่องใช้ในโรงแรม ภัตตาคาร การจัดเลี้ยง และการบริการนานาชาติ ในครั้งนี้ เฮเฟเล่ ได้สร้างสรรค์พื้นที่บูธให้กลายเป็นโรงแรมขนาดย่อม คอนเซ็ปต์ 'Häfele in the Hotel' ที่มีนวัตกรรม เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มตั้งแต่ทางเดินเชื่อมต่อสู่บานประตู ที่ติดตั้งนวัตกรรมล็อคประตู Hotel Lock 'Dialock' แสดงถึงดีไซน์ที่หลากหลาย พร้อมนวัตกรรมสมาร์ทคีย์การ์ด สามารถคอนโทรลได้ทั้งประตูห้อง, ลิฟท์, ทางเข้า-ออกกลาง รวมถึงดิจิล็อค (ล็อคเกอร์ส่วนกลาง) ได้ง่ายๆ ผ่านการ์ดเพียงหนึ่งใบ พร้อมเชื่อมต่อฟังก์ชันบลูทูธ ส่งสัญญาณปลดล็อคผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย และยังรองรับระบบตัดไฟ Saving Energy Control ลดการใช้พลังงานเท่าตัว, นวัตกรรม Movable Wall ผนังบานเลื่อน โดดเด่นด้วยระบบรางเลื่อนสามารถจัดเก็บผนังได้ รองรับดีไซน์ทั้งแบบกระจก ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง เสริมแถบข้างแม่เหล็กเชื่อมติดคงทนแข็งแรง ความสูงบานสูงสุด 3.5 เมตร และแบบกันเสียง มีลูกล้อแขวนรางบนที่แข็งแรง ไม่ต้องมีรางล่าง ติดตั้งความสูงได้มากกว่า 15 เมตร กันเสียงได้สูงสุด 57 เดซิเบล เหมาะกับพื้นที่ปิดอย่างห้องประชุม

รวมทั้งนวัตกรรมที่ช่วยให้การพักผ่อนในโรงแรมเป็นเรื่องง่ายขึ้น อย่าง Wardrobe อุปกรณ์จัดเก็บตู้เสื้อผ้า ใช้บานอะลูมิเนียมรางเลื่อนจาก ALUFLEX ที่มีความแข็งแรงสูง พร้อมระบบ Soft Close กันการเกิดเสียง เสริมด้วยรางแขวนจัดเก็บหลายรูปแบบในตู้ ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บเสื้อผ้า คงความเป็นสัดส่วนสวยงาม, นวัตกรรม Sanitary สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ เน้นการออกแบบสุขภัณฑ์ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์สวยงาม ติดตั้งได้ในพื้นที่จำกัด โดดเด่นด้วย 'สมาร์ทฟิล์ม' ที่ปรับความทึบ-ใส ผ่านรีโมทคอนโทรล และเพิ่มความผ่อนคลายจากฝักบัว ที่ใช้แนวคิดมัลติฟังก์ชัน สามารถปรับสายน้ำ ความแรง และอุณหภูมิได้ในคอนโทรลเลอร์เดียวกัน

นอกจากนี้ เฮเฟเล่ ยังโชว์นวัตกรรมรูปแบบใหม่ ที่จะมารองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ เริ่มด้วย LOOX ระบบแสงสว่างที่ติดตั้งในเฟอร์นิเจอร์ สามารถเปิด-ปิดไฟ ได้โดยไม่ต้องสัมผัส ผ่านในระยะเซ็นเซอร์ที่ 8 เซนติเมตร รวมถึง 'บาร์ดรอป' รางอะลูมิเนียมในตู้ ที่ติดตั้งสตริปไลท์อยู่ภายใน ช่วยเพิ่มความสว่างได้จากรางไม่ต้องติดไฟเพิ่ม, นวัตกรรม Power Track System ระบบรางจ่ายไฟฝังเฟอร์นิเจอร์ จ่ายไฟผ่านปลั๊ก USB ที่เสียบวางได้ในตำแหน่งที่ต้องการ เคลื่อนย้ายได้สะดวกตลอดทั้งรางจ่ายไฟ มีรูปลักษณ์สวยงาม ผสานได้อย่างลงตัวในทุกห้องพัก พร้อมสัมผัสกับนวัตกรรมโรงแรมและที่พักอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดระยะเวลาการจัดงาน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Food & Hotel Thailand (FHT) 2019 สามารถร่วมสัมผัสนวัตกรรมสำหรับโรงแรมแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Häfele in the Hotel' กับเฮเฟเล่ ได้ที่บูธ F29 ฮอลล์ 103-104 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น.

พิเศษ กดลงทะเบียนผ่าน QR Code เพื่อรับถุงผ้าเฮเฟเล่ และของที่ระลึกสุดพรีเมียม ฟรี!! ที่เว็บไซต์ http://bit.ly/2kstefg

เว็บไซต์ : hafelethailand.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ก.ย. 2019 10:13:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา