สตาร์มาร์ค ยกทัพเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว Built-in จัดโปรฯ ลดกระหน่ำครั้งใหญ่ เอาใจคนรักบ้าน ในงาน Homepro Expo ครั้งที่ 30

ของตกแต่งบ้าน และสวน

สตาร์มาร์ค ยกทัพเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว Built-in จัดโปรฯ ลดกระหน่ำครั้งใหญ่ เอาใจคนรักบ้าน ในงาน Homepro Expo ครั้งที่ 30

สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัว Built-in และผลิตเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งระดับคุณภาพ เพื่อที่พักอาศัยอย่างครบวงจร เป็นที่ยอมรับมายาวนานกว่า 37 ปี จับมือ โฮมโปร ชวนคุณมาเนรมิตพื้นที่ห้องครัวในบ้านคุณ ให้เป็นอาณาจักรแห่งความสุขของครอบครัว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวจากสตาร์มาร์ค ในงานมหกรรมเพื่อคนรักบ้านที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี Homepro Expo ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 15 - 24 พฤศจิกายน 256 ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นชุดใหญ่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ชุดครัวออกแบบใหม่ตามพื้นที่ ลดสูงสุด 50% ชุดครัวสำเร็จรูปราคาพิเศษ เริ่มต้น 27,400 บาทของสมนาคุณพิเศษ iPhone 11 64GB มูลค่า 24,900 บาท (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) หรือส่วนลดเพิ่ม สูงสุดถึง 17,000 บาท พร้อมเอาใจคนรักบ้านด้วยทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ มาให้คำปรึกษาตลอด 10 วันเต็ม

นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวว่า "บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เป็นที่รู้จักและคร่ำหวอดในวงการอาณาจักรการออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร มานานกว่า 37 ปี เรามีความเป็น Kitchen Specialist ทั้งงานดีไซน์และการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานครัว พร้อมทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ จาก STARMARK ที่จะมาคอยดูแลให้คำปรึกษา เพื่อให้ได้งานที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

โอกาสนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เราได้รับเกียรติจาก บริษัท โฮมโปรดักส์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นผู้นำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องบ้านครบวงจรตัวจริง ในการเข้าร่วมงานมหกรรมเพื่อคนรักบ้านที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับ Homepro Expo ครั้งที่ 30 นับได้ว่างานนี้เป็นมหกรรมต้นแบบงานเรื่องบ้านตัวจริงในเมืองไทย และเป็นกิจกรรมที่ทาง สตาร์มาร์ค เข้าร่วมมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงพร้อมมอบความพิเศษที่สุด เพื่อคนรักบ้านที่มาเที่ยวงานนี้เท่านั้น โดยไฮไลท์พิเศษในงานนี้ คือ ชุดครัวสไตล์โมเดิร์น รุ่น VINZIO (วินซิโอ้) ชุดครัวแนวมินิมอล หน้าบานพ่นเงาไฮไลท์แบบไร้มือจับ ตัดกับตู้แขวนกระจกสีชาดำ ที่วางเลย์เอาต์ให้มีไอส์แลนด์ที่สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เป็นได้ทั้งพื้นที่เตรียมอาหาร หรือรับประทานอาหารง่ายๆ ซึ่งการจัดพื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ออกแบบด้วยโปรแกรม 3D ทำให้คุณเห็นรายละเอียดการออกแบบ และฟังก์ชั่นต่างๆ ได้สมจริงอย่างน่าอัศจรรย์

นอกจากนี้ สตาร์มาร์ค ยังขนทัพชุดครัวทุกกลุ่มงานครัว มาให้ทุกท่านเลือกอีกมากมาย ตั้งแต่ ชุดครัว Built-in ที่สามารถออกแบบได้ตามพื้นที่ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งโมเดิร์น, คอมเทมโพรารี่ หรือคลาสสิควินเทจ ตลอดจนชุดครัวเซ็ตเล็กที่เหมาะกับกลุ่มงานคอนโดและทาวน์โฮม ติดตั้งไว ภายใน 1 วัน ปิดท้ายด้วยการตอบโจทย์ การต่อเติมครัวไทย ด้วยบานครัวปูนที่เป็นสินค้าใหม่ในปีนี้ ซึ่งแต่ละกลุ่มสินค้า ได้รับการดีไซน์และออกแบบฟังก์ชั่นให้ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งเราได้มีการศึกษาและทำความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานครัว และมีการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียด เพื่อการใช้งานครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด"

นางสาวณัฐปภัสร์ กล่าวต่อไปอีกว่า "งาน Homepro Expo ในครั้งนี้ นอกจากผู้ร่วมงานที่เข้ามาเยี่ยมชมที่ บูธ STARMARK จะได้พบความมหัศจรรย์ของการออกแบบตกแต่งบ้านอย่างมีดีไซน์ โดยทีมดีไซเนอร์จากสตาร์มาร์ค พร้อมฟรีบริการประเมินราคาอย่างตรงใจแล้ว ท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มที่สุดแห่งปีเฉพาะงานนี้งานเดียว ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นชุดครัวสำเร็จรูป ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 27,400 บาท , ชุดครัวออกแบบใหม่ตามพื้นที่ ลดสูงสุดถึง 50% นอกจากนี้ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขรับฟรีของสมนาคุณพิเศษ iPhone 11 64GB มูลค่า 24,900 บาท หรือรับส่วนลดเพิ่ม สูงสุดถึง 17,000 บาท พร้อมของแถมอีกมากมายตลอด 10 วันเต็ม"

"สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 นี้ สตาร์มาร์ค นอกจากจะจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปลายปี ลดสูงสุด50% แล้ว เรายังเพิ่มกำลังการผลิต ให้ส่งมอบชุดครัวได้รวดเร็วขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากใช้ครัวเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วย" นางสาวณัฐปภัสร์กล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถร่วมชมบูธ STARMARK ภายในงาน Homepro Expo ครั้งที่ 30 ประจำปี 2019 ได้ ในระหว่างวันที่ 15 - 24 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 085-479-8908, 02-885-7700 และติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของสตาร์มาร์ค ได้ที่ Line@: @starmarkkitchen หรือคลิก www.starmark.co.th , Facebook: Starmarkkitchen และ Instagram : Starmarkkitchen

เบอร์โทร : 085-479-8908, 02-885-7700
เว็บไซต์ : starmark.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 พ.ย. 2019 14:41:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา