"ไวไว" สนับสนุนวิ่งการกุศล หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

ข่าวประชาสัมพันธ์

"ไวไว" สนับสนุนวิ่งการกุศล หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ แก่ศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จ.นครสวรรค์ และโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" เจ้าของแนวคิด "ทำวันนี้...ทำไวไว" รวมพลคนรักสุขภาพเข้าร่วมบุญครั้งยิ่งใหญ่รับช่วงปลายปี กับกิจกรรมวิ่งการกุศลรายได้สมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ แก่ ศูนย์การแพทย์ มหิดลบำรุงรักษ์ จ.นครสวรรค์ และโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จ. เพชรบูรณ์

เริ่มสตาร์ทที่แรกกับงานวิ่งการกุศล "นครสวรรค์มาราธอน 2019" ที่ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ ต.เขาทอง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิด ซึ่งทางมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ ได้จัดขึ้น เพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับห้องปฏิบัติการสวนหัวใจ ศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ โดยศูนย์การแพทย์ดังกล่าว ได้เปิดให้บริการประชาชนในพื้นที่ แต่ยังขาดเครื่องมือเพื่อนำมาให้การบริการ

"ไวไว" ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในครั้งนี้ จึงเคลื่อนพลเข้าร่วมงานอย่างไม่รีรอ ทั้งร่วมสนับสนุนของรางวัลแก่นักวิ่ง และจัดบูธผลิตภัณฑ์ทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" แบบคัพ มาคอยให้บริการนักวิ่ง พร้อมส่งทีม "ทำวันนี้...ทำไวไว" ร่วมลงวิ่งร่วมกับนักวิ่งจากทั่วประเทศกว่า 5,000 คน ที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งในงานจะแบ่งเป็นประเภทมาราธอน 42 กิโลเมตร , ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร , มินิฮาล์ฟมาราธอน 10 กิโลเมตร และ Fun Run 5 กิโลเมตร โดยวิ่งท่ามกลางบรรยากาศสองข้างทางที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ตลอดจนความน่ารักและมิตรไมตรีของชาวบ้านในท้องถิ่นที่ออกมาต้อนรับและคอยเชียร์นักวิ่งพร้อมบริการน้ำดื่มเย็นชื่นใจ ทำให้ลืมความเมื่อยล้าเป็นปลิดทิ้ง

ต่อเนื่องกันที่งานวิ่งมินิมาราธอน "SR RUN FOR HEART 2019 วิ่งครั้งนี้เพื่อหัวใจใครสักคน" ที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน โดยแม่งานอย่าง บริษัท เอส.อาร์.ซุปเปอร์มาร์ท จำกัด จัดขึ้นเพื่อนำรายได้ซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า มอบให้กับโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ โดยจะแบ่งประเภทการวิ่งออกเป็น 3 ระยะทาง ได้แก่ระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร , 10 กิโลเมตรและ 21 กิโลเมตร กำหนดจุดเริ่มต้นและจุดเข้าเส้นชัย ณ ปั้มน้ำมัน ป.ต.ท.เอสอาร์ ซินเนอร์จี โดยใช้เส้นทางถนนเลี่ยงเลี่ยง(บายพาส) เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากเหล่านักวิ่งทั้งในจังหวัดเพชรบูรณ์และจากทั่วประเทศอย่างล้นหลาม

งานนี้ผู้บริหารสาวคนเก่ง คุณณิชรัตน์ ชำนาญกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นำทีมสนับสนุนงาน ทั้งเนรมิตบูธผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" แบบคัพ มาคอยบริการในงาน ตลอดจนร่วมสนับสนุนของรางวัลแก่นักวิ่ง และนำทีม "ทำวันนี้...ทำไวไว" ร่วมลงวิ่งด้วยตัวเอง ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามของความยิ่งใหญ่แห่งขุนเขาที่เขียวชอุ่มตลอดเส้นทาง ที่เป็นเครื่องหมายการันตีถึงความอุดมสมบูรณ์และถือเป็นเสน่ห์ของจังหวัดเพชรบูรณ์อีกด้วย

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" ได้ทาง Facebook: waiwaiinstantnoodle, Instagram: waiwai_instantnoodle , www.waiwai.co.th

เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ธ.ค. 2019 15:22:30

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา