อินฟอร์มา มาร์เก็ต ผนึก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ลงนามเป็น "Official Supporting Partner" งาน CCA 2020

ความงาม

อินฟอร์มา มาร์เก็ต ผนึก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ลงนามเป็น "Official Supporting Partner" งาน CCA 2020 ดันผู้ประกอบการความงามไทย สร้างศักยภาพการแข่งขันบนเวทีโลก

อินฟอร์มา มาร์เก็ต ประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกันเป็น "Official Supporting Partner" ในการจัดงาน "Cosmoprof CBE ASEAN 2020" หรือ CCA 2020 งานจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นเพิ่มศักยภาพให้งานจัดแสดง เป็นพื้นที่ในการผลักดันผู้ประกอบการธุรกิจความงามของประเทศไทย ให้มีความสามารถด้านการแข่งขันได้ในระดับสากล เสริมให้อุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยก้าวไกลสู่ระดับโลก

นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ต ประเทศไทย เผยว่า อินฟอร์มา มาร์เก็ต ประเทศไทย ไม่เพียงแต่จะเป็นผู้จัดหลักของงาน "Cosmoprof CBE ASEAN 2020" หรือ CCA 2020 แต่เพียงเท่านั้น อีกหนึ่งหน้าที่ของบริษัทคือการเฟ้นหาพันธมิตรที่แข็งแกร่งมาเสริมให้งานมีศักยภาพมากขึ้น ทั้งในแง่ของความสามารถในการดึงดูดนักลงทุนต่างชาติ รวมถึงในแง่ของการสนับสนุนผู้ประกอบการในประเทศ ให้มีลู่ทางการเจรจาและขยับขยายธุรกิจความงามในมือไปสู่ตลาดโลก และเพื่อให้การจัดงานเป็นไปตามวัตถุประสงค์ อินฟอร์มา มาร์เก็ต จึงได้จับมือกับ "สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย" หรือ F.T.I. ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เป็น Support & Partnership ร่วมกัน เพื่อให้งานอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยก้าวไกลสู่ระดับโลกในที่สุด

การลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ระหว่าง อินฟอร์มา มาร์เก็ต ประเทศไทย และ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือในการผลักดันภาคธุรกิจความงามเอกชนของประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ให้มีความสามารถด้านแข่งขันได้ในระดับสากล โดยใช้งาน "Cosmoprof CBE ASEAN 2020 (CCA 2020)" งานจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเวทีใช้แสดงศักยภาพของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ จากผู้ประกอบการไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับอาเซียนและในระดับโลก

ด้าน นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย มีนโยบายหลักในด้านการสนับสนุนอุตสาหกรรมของประเทศอยู่แล้ว การเข้ามาเป็น "Official Supporting Partner" ในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2020 ครั้งนี้ สภาอุตสาหกรรมฯ จะทำหน้าที่สำคัญในการประสานงานกับภาครัฐ เพื่อให้ผู้ประกอบการมีความสะดวก ในการเบิกทางไปสู่อุตสาหกรรมระดับนานาชาติ นอกจากนี้สภาอุตสาหกรรมฯ ยังให้การสนับสนุนจัดหาผู้บรรยายมาร่วมพูดคุยในหัวข้อต่างๆ เสริมความรู้ให้ผู้ประกอบการนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตัวเอง

สำหรับงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2020 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเปลี่ยนวันจัดงานจากกำหนดการณ์เดิม มาเป็นวันที่ 14 – 16 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งการปรับเปลี่ยนแผนงานเพื่อเสริมสร้างความพร้อมในครั้งนี้ อินฟอร์มา มาร์เก็ต ได้ดำเนินการทำแผนการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ อาทิ กิจกรรม roadshow, การส่งสารประชาสัมพันธ์ไปให้ผู้ประกอบการความงามทั่วทั้งเอเชีย โดยใช้การร่วมมือกับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ชูจุดแข็งของไทยในความเป็น ศูนย์กลางอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามในอาเซียน มาเสริมให้แผนมีศักยภาพ เพื่อเปิดรับตลาดใหม่ๆ ให้เข้ามามีบทบาทในงานมากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ : cosmoprofcbeasean.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ก.ค. 2020 17:40:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา