Garena Free Fire ดึง "Bodyslam" บรรเลงบทเพลง "ไม่เข้าท่า" พิสูจน์ความเชื่อ สร้างคนกล้ารุ่นใหม่บนสมรภูมิ "Free Fire"

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

Garena Free Fire ดึง "Bodyslam" บรรเลงบทเพลง "ไม่เข้าท่า" พิสูจน์ความเชื่อ สร้างคนกล้ารุ่นใหม่บนสมรภูมิ "Free Fire"

ยังคงคอนเซ็ปต์ผู้นำตลาดเกมออนไลน์ไว้ไม่มีตกหล่น สำหรับ การีน่า ที่ล่าสุดเตรียมสร้างปรากฏการณ์ความเชื่อครั้งใหญ่ บนสมรภูมิเกม Battle Royale ที่เป็นมากกว่าเกม อย่าง "Garena Free Fire" และครองความเป็นที่สุดของเกม Action เอาตัวรอดบนมือถือในไทย มายาวนานกว่า 3 ปี พร้อมเปิดโกดังเครื่องบิน ชวนเหล่าเกมเมอร์เทคออฟ กระโดดร่มทำตามฝัน มุ่งเอาตัวรอดจากทุกคำดูถูก ไปสู่จุดมุ่งหมายในกีฬา eSports ที่ทุกคนเลือกที่จะเชื่อและพร้อมที่จะรัก กับวง "Bodyslam" วงร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ต้นแบบของความกล้าและความเชื่อที่ทุ่มสุดตัว พร้อมตอบบทพิสูจน์ความเชื่อที่ใครบอกว่าไม่เข้าท่านั้น สามารถประสบความสำเร็จได้มากแค่ไหน ผ่านบทเพลงที่มีชื่อว่า "ไม่เข้าท่า" เพลงที่เร้าใจ และคนรุ่นใหม่ผู้กล้าที่จะล่าฝัน ทั้ง 4 คน จาก 4 เส้นทางฝันของคนรุ่นใหม่ พร้อมพบกัน วันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็น ติดตามชม MV เพลง "ไม่เข้าท่า" ได้ทาง YouTube : genierock, facebook.com/bodyslamband, facebook.com/genierecords พร้อมฟังเพลงได้ในสตรีมมิ่งทุกช่องทาง รับชมทีเซอร์ก่อนใคร : https://www.youtube.com/watch?v=mRyESiyrHrw

เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่ ระบบ iOS - https://goo.gl/sSvbSt ระบบ Android - https://goo.gl/b8HPUW

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Garena ได้ที่: Free Fire Garena TH และติดตามข้อมูลข่าวสารของ Free Fire ได้ที่: FB Fanpage Garena Free Fire [Facebook]

เกี่ยวกับเรา: Garena บริษัทผู้พัฒนา และ ผู้จัดจำหน่ายเกมชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และ ลาตินอเมริกา ที่กำลังจะขยายการตลาดอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก

เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ส.ค. 2020 14:56:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา