สองพี่น้องแห่ง "สตาร์มาร์ค" บุกงานบ้านและสวนแฟร์ 2020

ของตกแต่งบ้าน และสวน

สองพี่น้องแห่ง "สตาร์มาร์ค" บุกงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 เตรียมฟอร์มทีมนักออกแบบ เนรมิตเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน เสกวิมานทั้งหลังให้เป็นคุณ

เป็นที่จับตามองกันเป็นอย่างมากกับเสือยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในครบวงจร อย่างแบรนด์ "สตาร์มาร์ค" แว่วมาว่าในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear ปีนี้ ดร.พัฒน์ปกรณ์ ศรีสกุลภิญโญ บอสใหญ่แห่งอาณาจักรสตาร์มาร์ค จับมือน้องสาวมาดเท่ คุณวีก้า-ณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เตรียมประกาศศักดา ขนทัพนักออกแบบ พร้อมยกอาณาจักรสตาร์มาร์ค อินทีเรีย มาไว้ในงาน เต็มอิ่มด้วยตัวอย่างแพ็คเก็จแต่งคอนโด ราคาสบายกระเป๋า เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน อาทิ ห้องแต่งตัว Walk-in Closet ,ห้องนอน, ครัวแพนทรี, ผนังตกแต่ง ฯลฯ ที่สร้างมาอย่างลงตัวเพื่อทุกห้อง ทุกขนาดพื้นที่เสกได้ดั่งใจทั้งบ้านและคอนโด พร้อมสามารถสร้างฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตรงกับตัวคุณ แถมอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษและแพ็คเก็จสุดว๊าวสำหรับสายคอนโคและคนแต่งบ้านเฉพาะงานนี้ที่เดียว ใครอยากแต่งห้องนอนใหม่, ครัวใหม่หรือยกเซ็ททั้งหลัง ที่นี่เค้าเนรมิตได้จบครบที่เดียว

ทว่าบ้านนี้เค้ามืออาชีพตัวจริง เคล็ดลับการเป็นเบอร์หนึ่ง อยู่ที่วิสัยทัศน์ด้านการออกแบบระดับ ดร.พัฒน์ปกรณ์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งความต่างและมุมมองที่เฉียบคม ร่วมกับฝีมือการบริหารและสายตาอันเฉียบแหลมของนักธุรกิจแถวหน้าของน้องสาวอย่าง คุณวีก้า-ณัฐปภัสร์ บอกได้คำเดียวว่า "สมศักดิ์ศรี เบอร์หนึ่งเรื่องแต่งบ้าน" การันตีผลงานจากการเป็นที่ยอมรับทั้งไทยและเทศ พูดไปจะหาว่าโม้ ไปพิสูจน์ผลงานเค้าได้ที่ บูธ Starmark Interior เลขที่ L11-13 และ L32-34 ในงานบ้านและสวนแฟร์Midyear 2020 ศูนย์การค้าไบเทค บางนา วันที่ 7 -16 สิงหาคม นี้ เวลา 09.30 น. – 21.00 น. ตัวจริง เค้าไม่พูดเยอะ…..

เว็บไซต์ : starmark.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ส.ค. 2020 18:04:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา