สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก "สตาร์มาร์ค"

ของตกแต่งบ้าน และสวน

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก "สตาร์มาร์ค"

สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้ความเชี่ยวชาญด้านงานออกแบบและผลิตชุดครัวมายาวนานกว่า 38 ปี ขอแนะนำ ชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) ผลงานการออกแบบชั้นยอดที่จะสะกดทุกสายตาให้หยุดอยู่ที่ครัวคุณดุจต้องมนต์ ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวของ Starmark (สตาร์มาร์ค) โดยได้รับแรงบันดาลใจต่อยอดจากชุดครัวสไตล์โมเดิร์นมินิมอล รุ่น Ellipse (อิลิปต์) ผลงานของสตาร์มาร์คที่ได้รับรางวัล Demark และ Gmark รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมจากกรมส่งเสริมการส่งออกและประเทศญี่ปุ่น

ชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) มาในรูปแบบของชุดครัวเป็นแบบแถวตรงและไอส์แลนด์ หน้าบานแบบไร้มือจับ สีครีมพ่นด้าน มีอุปกรณ์จัดเก็บภายในทั้งตะแกรงตู้สูง ราวกั้นส่วนถาดเก็บช้อนไม้โอ๊ค พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด อีกทั้งยังมีไฟ LED ที่ทำให้ชุดครัวดูมีมิติมากขึ้น และยังมีปลั๊กไฟแบบฝังในเฟอร์นิเจอร์ (Pull out) ช่วยให้การทำครัวสะดวกมากขึ้น เคาน์เตอร์ท้อปครัวและผนังกันเปื้อนหินควอทซ์ ที่ทนความร้อนและปกป้องรอยขีดข่วน ไอส์แลนด์ขนาดใหญ่กลางห้องใช้สำหรับเตรียมอาหารและที่นั่งรับประทานอาหารง่ายๆ หรือเป็นพื้นที่พักผ่อน โดยเพิ่มเก้าอี้สตูลได้อีกด้วย สามารถเติมอุปกรณ์เพื่อจัดระเบียบอุปกรณ์เครื่องครัว ทั้งถาดช้อน และที่กั้นส่วน ภายในตู้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับ layout ได้ตามพื้นที่บ้าน ตลอดจนสามารถเลือกสีพ่นแบบเงาหรือด้านให้แมทช์กับการแต่งบ้าน ร่วมถึงการเลือกฟังก์ชั่นตามการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างตรงใจ

เชิญพิสูจน์เสน่ห์ของชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมสตาร์มาร์ค สาขาบุญถาวร รัชดาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.starmark.co.th Facebook/Instargram: starmarkkitchen และ Line at: @starmarkkitchen

เว็บไซต์ : starmark.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ย. 2020 11:34:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา