ซือดะ ประสบความสำเร็จ จัดรายการแข่ง "ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563" ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี

กีฬา

ซือดะ ประสบความสำเร็จ จัดรายการแข่ง "ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563" ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี ตั้งเป้าวางหมากปั้นนักเตะฟุตซอลฝีเท้าดีในอนาคต

ปิดสนามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการแข่งขัน "ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563" ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยบริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ เป็นเจ้าภาพหลัก กับแนวคิดปั้นเยาวชนสู่นักเตะแข้งทอง ตั้งเป้าสนับสนุนให้เยาวชนรักการออกกำลังกาย พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในพัฒนาศักยภาพเยาวชนสู่การเป็นนักกีฬาฟุตซอลในอนาคต ทั้งมุ่งหวังการแข่งขันครั้งนี้ สร้างความสามัคคีกับทุกกลุ่มเพื่อต่อยอดสู่สังคมแห่งความดีอย่างมีคุณภาพ

สำหรับการแข่งขัน ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563 เปิดศึกรอบชิงดำไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย คุณยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะ เป็นประธานเปิดนัดชิงฯ และได้รับเกียรติจาก คุณบัญญัติ ทิพย์หมัด บรรณาธิการบริหารมุสลิมไทยโพสต์ ร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

โดยคุณยศสรัล ให้เหตุผลในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันครั้งนี้ว่า "ซือดะ" ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อพี่น้องชาวไทยมุสลิมในทุกๆ ปี อีกทั้งฟุตซอล ถือเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับฟุตบอล กฎกติกาเข้าใจง่าย สร้างความสนุกตื่นเต้นตลอดเวลาการแข่งขัน เพราะทุกวินาทีมีโอกาสเปลี่ยนเป็นประตูได้เสมอ อีกทั้งค่อนข้างเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายไม่น้อยในชุมชน ร่วมกับแนวคิดที่เราต้องการจัดกิจกรรมที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ใช้ศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ จึงบังเกิดกิจกรรมนี้ขึ้นในที่สุด

โดยเราเริ่มเปิดสนามที่แข่งขันรอบคัดเลือกไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา ณ สนามน่าซีฮ่ะตุดดีน ฟุตซอลคับ หมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง ซอย 7 ซึ่งจะประกอบไปด้วยรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี นอกจากนี้เรายังเปิดการแข่งขันในรุ่นประชาชนทั่วไป เพื่อเปิดสนามให้ผู้ที่มีใจรักในกีฬาชนิดนี้แสดงฝีเท้า อาทิ รุ่นประชาชนทั่วไป, รุ่น VIP อายุ 40 ปีขึ้นไป และปอเนาะสัมพันธ์ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการใดมาก่อน ได้ให้เกียรติเข้าร่วมการแข่งขันกับเราเป็นรายการแรกอีกด้วย"

ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563 ทำการแข่งขันรอบคัดเลือกไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาและปิดสนามการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลและไฟนอลไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม และวันที่ 1 พฤศจิกายน 63 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่านักกีฬา รวมถึงได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปที่เข้ามาร่วมเชียร์เป็นอย่างมาก โดยทีมที่คว้าแชมป์การแข่งขันของแต่ละรุ่นในปีนี้ ได้แก่ แชมป์รุ่นอายุ 13 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนปทุมคงคา, รุ่นอายุ 15 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, รุ่นอายุ 17 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, รุ่นประชาชนทั่วไป ได้แก่ ทีมซุ้มกลันตัน , รุ่น VIP อายุ 40 ปีขึ้นไป ได้แก่ ทีม B. K A และรุ่นศิษย์เก่าปอเนาะสัมพันธ์ ได้แก่ ทีมโรงเรียนมิฟตาฮุ้ลอุลูมิดดีนียะห์ (บ้านดอน)

"สำหรับการจัดการแข่งขันรายการนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจจากทั้งนักกีฬาและกองเชียร์เกินคาด ผมว่าเป็นสัญญาณที่ดีหากเราจะเริ่มวางแผนสนับสนุนให้มีนักเตะฟุตซอลฝีเท้าดีเพื่อประดับวงการกีฬาบ้านเราในอนาคต

ในนามตัวแทนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะ เรายังคงยืนยันที่จะร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อพี่น้องชาวไทยมุสลิมเช่นนี้ในทุกๆ ปี ด้วยความตั้งมั่นในวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุน เสริมสร้างองค์ความรู้ในมิติต่าง ๆ ทั้งทางด้านข่าวสาร การศึกษา ศาสนา สังคม และวัฒนธรรม ให้เกิดประโยชน์แก่สังคมมากที่สุด ทั้งนี้แทนคำขอบคุณ และเพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีระหว่างเราและพี่น้องชาวไทยมุสลิมตลอดไป" นายยศสรัล กล่าวทิ้งท้าย

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ทาง www.facebook.com/pg/serdahalal/ (Serda Halal Instant Noodles)

เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 พ.ย. 2020 17:55:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา