MX FUEL Series นิยามใหม่เครื่องมือช่างไฟฟ้าไร้สาย ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่แห่งอนาคต โดย แสงชัยกรุ๊ป

เครื่องใช้ไฟฟ้า

MX FUELTM Series นิยามใหม่เครื่องมือช่างไฟฟ้าไร้สาย ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่แห่งอนาคต โดย แสงชัยกรุ๊ป

แสงชัยกรุ๊ป แท็กทีม มิลวอกี้ ร่วมเปิดนิยามใหม่แห่งเครื่องมือช่างไฟฟ้าไร้สาย "MX FUELTM Series" ด้วยระบบแบตเตอรี่แห่งอนาคต "MX FUELTM สองรุ่นที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องมือไร้สายระบบ MX ได้ทุกรุ่น ก้าวข้ามขีดจำกัดงานอุตสาหกรรมหนัก สู่งานที่ง่ายกว่า เร็วกว่า ยกระดับความปลอดภัยเพื่อผู้ใช้งาน ให้ไม่ต้องพึ่งพาน้ำมัน ลดการปล่อยมลพิษให้เป็นศูนย์ เพื่อที่สุดแห่งผลลัพธ์ในทุกไซต์งาน

เริ่มจาก MX FUELTM Cut-Off Saw เครื่องตัดไร้สาย 14 นิ้ว ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ตัดได้เร็วที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยขนาดใบตัดกว้าง 350 มม. และความสามารถในการตัดความลึกสูงสุด 125 มม. ส่งผลให้ใช้เวลาตัดที่น้อยกว่า ทั้งเปิดใช้งานง่าย ด้วยการกดปุ่มเปิดค้าง 3 วินาที ใช้แรงน้อยกว่าการสตาร์ทเครื่องรีคอยล์ถึง 97% เสริมด้วยฟังก์ชันที่ก้าวล้ำมากมาย ให้การทำงานที่ง่ายขึ้น อาทิ หัวต่อสายยางอเนกประสงค์ สำหรับการตัดงานทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง, ล้อนำทางสำหรับนำสู่รอยตัดที่ตรงสม่ำเสมอ ลดแรงฉุดกระชากให้น้อยลง สามารถจัดการคอนกรีตลึก 125 มม. ได้ยาว 4.3 เมตร หรือตัดท่อเหล็กหล่อขนาด 20 ซม. ได้ 10 ครั้ง ด้วยแบตเตอรี่เพียง 2 ก้อน

MX FUELTM Hex Breaker เครื่องสกัดทำลายก้านหกเหลี่ยม 28 มม. เครื่องมือช่างน้ำหนักเบา แรงสั่นสะเทือนต่ำที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการทำลาย ตัวโครงสร้างถูกออกแบบเพื่อลดการสั่นสะเทือนจากการสกัดโดยเฉพาะ มีการออกแบบเสริมที่จับด้านหน้าเพื่อการบังคับเครื่องและการเคลื่อนย้ายที่สะดวกสบายตลอดการใช้งาน ตัวหัวจับดอกสกัดก้านหกเหลี่ยมขนาด 28 มม. สำหรับความทนทานต่อการใช้งานที่สูงที่สุด ทั้งยังทำงานได้ดีในที่มืด จากไฟ LED ติดตั้งในตัว ให้ทุกการรื้อถอนเร็วกว่า ง่ายกว่า และปลอดภัยกว่า สามารถสกัดทำลายคอนกรีตได้ 2 ตัน หรือสกัดร่องขนาดกว้าง 30 ซม. ลึก 20 ซม. ได้ยาวกว่า 12 เมตร ด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว

MX FUELTM Handheld Core Drill เครื่องคอริ่งไร้สาย สว่านเจาะแกนแบบมือจับที่มาพร้อมความสามารถในการเจาะรูขนาด 6 นิ้ว ผ่านคอนกรีตเสริมเหล็กได้ทั้งแนวตั้งหรือแนวนอน พร้อมให้ความปลอดภัยที่มากกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีคลัทช์และระบบ AUTOSTOP ป้องกันการสะบัดของเครื่องหากเกิดสถานการณ์เจาะติดเหล็กเส้น เสริมด้วยฟังก์ชันตัววัดระดับน้ำแบบดิจิตอล ช่วยให้สามารถเจาะได้รูที่ตรง เพิ่มทั้งผลิตภาพ และขยายเวลาการใช้งานได้นานขึ้น และยังติดตั้งระบบไฟ LED ในตัว ช่วยให้การเจาะด้วยมือทำได้ง่ายและแม่นยำมากขึ้น พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ แท่นเจาะ หรือ Stand ฐานที่มั่นเพื่อความแม่นยำที่มากขึ้น สามารถเจาะรูขนาด 3 นิ้ว (76 มม.) บนผนังอิฐกลวงได้สูงสุด 18 รู หรือบนผนังคอนกรีตขนาด 152 มม. ได้สูงสุด 10 รู ด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว

ร่วมก้าวข้ามขีดจำกัดงานอุตสาหกรรมหนัก ด้วยนิยามใหม่แห่งเครื่องมือช่างไฟฟ้า "MX FUELTM Series" สัมผัสได้ด้วยตัวเองแล้ววันนี้ ที่ "RedZone" Milwaukee One Stop Service หรือสั่งซื้อผ่าน www.sangchaigroup.com หรือ facebook.com/MilwaukeebySangchaiGroup และผ่านทางช่องทาง Authorized Partner ที่ www.wechillmart.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 099-191-0008

เบอร์โทร : 099-191-0008
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ธ.ค. 2020 15:15:11

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา