ทูซีทูพี ผนึกกำลังกับเนียม และ ริปเปอร์ เปิดให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์แบบเรียลไทม์ ในราคาสุดพิเศษ

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

ทูซีทูพี ผนึกกำลังกับเนียม และ ริปเปอร์ เปิดให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์แบบเรียลไทม์ ในราคาสุดพิเศษ

  • ผู้นำทางด้านบริการการชำระเงิน 2C2P ร่วมมือกับฟินเทคระดับสากลอย่าง Nium และบริษัทที่ให้บริการทางการเงินบล็อคเชนสากล อย่าง Ripple เพื่อให้เกิดการโอนเงินระหว่างประเทศแบบเรียลไทม์
  • easy2send การโอนเงินระหว่างประเทศผ่าน โมบายเว็บของ 2C2P ช่วยให้การโอนเงินระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และรวดเร็ว

กรุงเทพและสิงคโปร์ ธันวาคม 25632C2P ผู้นำในการให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของการรับเงิน และการชำระเงิน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวบริการโอนเงินระหว่างประเทศแบบเรียลไทม์ จากประเทศไทยไปยังสิงคโปร์ ผ่าน easy2send ด้วยความร่วมมือกับ Nium บริษัทฟินเทคสากล ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลระหว่างประเทศ และ Ripple ผู้ให้บริการโซลูชั่นบล็อกเชนสำหรับการชำระเงินทั่วโลก นับเป็นการเปิดประสบการณ์ให้กับคนไทยและสิงคปร์ ในการใช้บริการโอนเงินระหว่างประเทศทั้งสองที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดและปลอดภัย

easy2send เริ่มให้บริการการโอนเงินระหว่างประเทศอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ระหว่างประเทศไทยไปยังประเทศพม่าและกัมพูชา และในปีนี้คือการขยายฐานการให้บริการการโอนเงินระหว่างประเทศสู่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นประเทศศูนย์กลางการเงินใหญ่ลำดับต้นๆของโลก และได้รับการจัดอันดับสูงในแง่การศึกษา

การผนึกกำลังในการให้บริการของ easy2send กับเทคโนโลยีและเน็ตเวิร์คระดับสากลอย่าง Nium ผสานกับเน็ตเวิร์คทางการเงินระดับโลกอย่าง RippleNet เป็นการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการการโอนเงินระหว่างประเทศให้เกิดประสิทธิภาพ ทำให้สามารถให้บริการโอนเงินทันใจ มั่นใจ ในราคาค่าธรรมเนียมที่ถูกใจ

บริการ easy2send สามารถใช้งานง่ายผ่าน โมบายเว็บ ด้วยค่าธรรมเนียมราคาสุดคุ้ม และไม่มีค่าธรรมเนียมซ่อนเร้นอื่น ผู้ใช้บริการเพียงลงทะเบียนออนไลน์บนเว็บแพลตฟอร์ม เพื่อนัดทำการยืนยันตัวตน หลังจากผ่านผู้ใช้บริการสามารถโอนเงินเข้ากระเป๋า easyWallet ผ่านเคาน์เตอร์รับชำระกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศไทย และโอนสู่ผู้รับในประเทศสิงคโปร์ผ่านทุกช่องทางที่สะดวก

"2C2P มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทาง Nium และ Ripple เชื่อว่าเทคโนโลยีของทั้งสองบริษัทจะช่วยเพิ่มศักยภาพของ easy2send สามารถให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด กับผู้นำเข้าและส่งออกคนไทย และมีประโยชน์ต่อนักเรียนไทยในสิงคโปร์ รวมถึงผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวสิงคโปร์ โดยสามารถโอนเงินให้ผู้รับได้ทันที จ่ายค่าธรรมเนียมในราคาที่เหมาะสมที่สุด ผู้ใช้บริการสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการที่ทั้งสะดวก ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย ทั้งในด้านการค้าและการใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน" นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร กรรมการบริหาร บริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ 2C2P กล่าว

"สำหรับทั้งคนไทยที่ศึกษาและใช้ชีวิตในสิงคโปร์ หรือคนสิงคโปร์ที่ใช้ชีวิตในประเทศไทย ความสะดวกและขั้นตอนการโอนเงินระหว่างที่โปร่งใสนับว่ามีบทบาทสำคัญยิ่ง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เรายังอยู่ในมาตรการในการรักษาระยะห่างระหว่างกันตอนนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ทาง 2C2P แชร์เป้าหมายกับเรา และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมก่อตั้งและมีส่วนช่วยเสริมศักยภาพให้แพลตฟอร์มใหม่การให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศนี้" คุณโรฮิต บาม์มี่ Global Head of Institutional Business บริษัท NIUM กล่าว

Pat Thelen, กรรมการผู้จัดการ บริษัท Ripple กล่าวว่า "การร่วมมือกันในวงการดิจิตอลเพย์เมนท์ ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียง ใต้ เพิ่มสูงขึ้น เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน 2C2P และ Nium ในการเคลื่อนไหวในภูมิภาคนี้ ผู้คนมีความต้องการในการโอนเงินข้ามประเทศให้กับคนที่รัก เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจึงมีความตื่นเต้นที่เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้การโอนเงินระหว่างประเทศเป็นไปได้ง่ายขึ้น ถูกลง และน่าเชื่อถือผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชน"

เว็บไซต์ : 2c2p.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ธ.ค. 2020 10:43:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา