โฮมโปร เตรียมพร้อมเปิดบริการ 1 กันยายนนี้ ด้วยมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

ของตกแต่งบ้าน และสวน

โฮมโปร เตรียมพร้อมเปิดบริการ 1 กันยายนนี้ ด้วยมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด "ช้อปมั่นใจ ปลอดภัยที่โฮมโปร" พนักงานปลอดเชื้อ สถานที่ปลอดภัย

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. หลังจากรัฐบาลประกาศมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมต่างๆ เพื่อควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยมาตรการความปลอดภัย "ช้อปมั่นใจ ปลอดภัยที่ โฮมโปร" พนักงานปลอดเชื้อ สถานที่ปลอดภัย พร้อมปฏิบัติตามมาตรการ การป้องกันขั้นสูงสุดตามแนวทางการควบคุมการแพร่กระจายของโรคตามแนวทางของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ปลอดภัยตามมาตรฐานในทุกขั้นตอน โดยพร้อมเปิดให้บริการ 1 กันยายนนี้ เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา

จากสถานการณ์การระบาดของโควิด–19 ที่มีแนวโน้มลดลง ทำให้หน่วยงานภาครัฐได้ออกประกาศมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้น โฮมโปร ตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานทุกคนเป็นอันดับแรก โดยยึดหลัก พนักงานปลอดเชื้อ และสถานที่ปลอดภัย เป็นแนวทางให้สาขาดำเนินการในการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ

พนักงานปลอดเชื้อ

  • ดำเนินการตรวจ ATK และฉีดวัคซีน ตามมาตรการสาธารณสุข
  • คัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าพื้นที่ เข้มงวดในการสวมหน้ากาก ทำความสะอาด ก่อนให้บริการทุกครั้ง
  • ลดความแออัดในพื้นที่ค่าเฉลี่ย 6 ตร.ม. / คน ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานสาธารณสุขกำหนดไว้

สถานที่ปลอดภัย

  • ทำความสะอาดทุก 1 ชม. ในทุกพื้นที่สัมผัส เช่น อุปกรณ์รถเข็น และจุดบริการต่างๆ
  • ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน เวลา 21.00 – 22.30 น.
  • อาคารของโฮมโปรสูง โปร่ง อากาศถ่ายเทดี ความสูงเฉลี่ย 12 ม. ซึ่งทำให้ อากาศถ่ายเทได้ดี

โฮมโปร ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด โดยการปฏิบัติตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเข้มงวดเป็นประจำทุกวัน จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจ และไว้วางใจในการเข้ามาใช้บริการของศูนย์การค้าโฮมโปรทุกสาขา หรือเลือกช้อปปิ้งผ่านออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th หรือบริการ CHAT SHOP 4 You ทักมาเราช้อปให้ที่ LINE @HomePro และ Facebook : Homepro Thailand

เว็บไซต์ : homepro.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ก.ย. 2021 10:46:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา