จัดการปัญหาความชื้น สร้างสุขภาพดีตลอดหน้าฝน กับ เครื่องลดความชื้นเฮเฟเล่ ช้อปได้แล้ววันนี้

ของตกแต่งบ้าน และสวน

จัดการปัญหาความชื้น สร้างสุขภาพดีตลอดหน้าฝน กับ เครื่องลดความชื้นเฮเฟเล่ ช้อปได้แล้ววันนี้

ความชื้นที่มาพร้อมหน้าฝน คือปัญหาหนึ่งของคนที่มีอาการภูมิแพ้ ซึ่งก่อให้เกิดอาการน่ากวนใจต่างๆ ทั้งอาการ ไอ จาม เป็นหวัด และคัดจมูก จนหลายคนต้องหันมาพึ่งไอเทมชิ้นจำเป็นอย่าง นวัตกรรมเครื่องลดความชื้น หรือ Dehumidifier เทคโนโลยีประสิทธิภาพเยี่ยมจาก Hafele Home

เครื่องลดความชื้นเฮเฟเล่ นวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความชื้น จากคุณสมบัติการดูดความชื้นและสกัดน้ำ ได้สูงสุดถึง 750 มล. ต่อวัน พร้อมถังน้ำขนาดใหญ่ในตัวจุได้ถึง 2 ลิตร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพลดทอนความชื้นได้มากกว่า 90% พร้อมช่วยจัดการปัญหาจุกจิกในบ้าน อย่างกลิ่นอับและเชื้อราได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องติดตั้งเทคโนโลยี เพลเทียร์ (Peltier) ทำให้มีน้ำหนักเบาและให้ความเงียบกว่าเครื่องทั่วไป เพียง 42 เดซิเบล ในเครื่องจะมีแผ่นไส้กรองฝุ่นที่ สามารถถอดทำความสะอาดได้ เสริมกับระบบตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อระดับน้ำในถังเต็ม ทั้งยังได้รับการดีไซน์ที่ทันสมัย ด้วยวัสดุ ABS อย่างดี ทนทานต่อการใช้งานและทุกสภาพอากาศ มีรูปลักษณ์คงความเรียบง่าย ขนาด 22.8x15x37.3 ซม. (กว้างxลึกxสูง) น้ำหนักเบาเพียง 2.2 กิโลกรัม ลงตัวกับห้องทุกสไตล์ ตอบโจทย์สำหรับห้องที่มีความชื้นสูงหรือระบายอากาศได้ช้า เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ หรือห้องซักล้าง ในพื้นที่ประมาณ 20 ตร.ม.

แก้ปัญหาความชื้นในบ้าน สร้างสุขภาพดีตลอดฝนนี้ ด้วยเครื่องลดความชื้นเฮเฟเล่ ช้อปได้แล้วที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขาและช้อปกับเฮเฟเล่ออนไลน์ ที่ www.hafelehome.co.th และ Shopee: Hafele_Officialshop (Mall), Lazada: Hafele (Lazmall) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171

เบอร์โทร : 02-768-7171
เว็บไซต์ : hafelehome.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ก.ย. 2021 09:39:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา