"ไวไว" ร่วมสนับสนุน "เทศกาลถือศีลกินผัก(กินเจ)" จ.ภูเก็ต 2564 พร้อมอิ่มบุญสุขใจ ในรูปแบบ New Normal

ข่าวประชาสัมพันธ์

"ไวไว" ร่วมสนับสนุน "เทศกาลถือศีลกินผัก(กินเจ)" จ.ภูเก็ต 2564 พร้อมอิ่มบุญสุขใจ ในรูปแบบ New Normal

บะหมี่เจกึ่งสำเร็จรูปไวไว ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ร่วมสนับสนุนเทศกาล "เทศกาลถือศีลกินผัก(กินเจ)" จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2564 พร้อมเดินสายสนับสนุนการสร้างบุญกุศลมอบผลิตภัณฑ์บะหมี่เจกึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" เพื่อมอบแก่สถานที่ต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์ในช่วงเทศกาลกินเจ ประจำปี 2564 ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า ทั้งยังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทฯ และชุมชน

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด กล่าวว่า "เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของประเพณีอันเป็นมงคลนี้มาโดยตลอด และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเทศกาลถือศีลกินเจมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ ได้ปรับรูปแบบให้เข้ากับยุค New Normal กำหนดมาตรการณ์เว้นระยะห่างให้เหมาะสม ภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดอย่างรัดกุม พร้อมกันนี้ เราได้มอบผลิตภัณฑ์บะหมี่เจกึ่งสำเร็จรูปไวไว ทั้ง 2 รสชาติ คือ รสเห็ดหอมและรสต้มยำเจ เพื่อเป็นการสนับสนุนศาลเจ้า และโรงเจ เพื่อร่วมสร้างบุญกุศลร่วมกับพี่น้องชาวภูเก็ตในหลายแห่ง อาทิ ศาลเจ้าจุ๊ยตุ่ย, ศาลเจ้าบางเหนียว, ศาลเจ้าท่าเรือ, ศาลเจ้าสามกอง, ศาลเจ้าเชิงทะเล และศาลเจ้าสะปำ นอกจากการนำผลิตภัณฑ์ไปร่วมสนับสนุนยังสถานที่ดังกล่าวแล้ว เรายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพี่น้องในพื้นที่จัดงานในช่วงเทศกาลกินเจขึ้นมาโดยเฉพาะ อีกด้วย

"กินเจปีนี้ เราอยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมรักษาศีล ทำจิตใจให้ผ่องใส ตั้งมั่นในสิ่งอันเป็นมงคล และใช้วาระนี้ถือโอกาสเป็นการใส่ใจสุขภาพในการกินร่วมด้วย เพราะอาหารเจจัดว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพประเภทหนึ่ง เมื่อกินติดต่อกันสักช่วงเวลาหนึ่ง จะช่วยให้ร่างกายเกิดการปรับตัวให้อยู่ในสภาวะสมดุล สามารถขับพิษของเสียต่างๆ ออกจากร่างกาย และระบบทางเดินอาหารให้มีเสถียรภาพ

และผมขอถือโอกาสขอบพระคุณทุกท่าน ที่อุดหนุนผลิตภัณฑ์ในเครือไวไวในทุกเทศกาลมาโดยตลอด ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเทศกาลเจนี้เราจะมี ผลิตภัณฑ์บะหมี่เจกึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ทันสมัย สีสันสดใสรับเทศกาลแห่งบุญกับ 2 รสชาติ คือ รสเห็ดหอมและรสต้มยำเจ ที่ยังคงความอร่อย เหนียวนุ่มไม่เคยเปลี่ยน" นายยศสรัล กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook: waiwaiinstantnoodle, Instagram: waiwai_instantnoodle , www.waiwai.co.th

เว็บไซต์ : waiwai.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ต.ค. 2021 09:48:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา