COSMOPROF CBE ASEAN: first edition เลื่อนการจัดงานไปเป็นเดือนกันยายน 2565

ความงาม

COSMOPROF CBE ASEAN: first edition เลื่อนการจัดงานไปเป็นเดือนกันยายน 2565

คณะผู้จัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN - Informa Markets, China Beauty Expo (CBE) และ BolognaFiere ได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนกำหนดการจัดงานไปเป็นวันที่ 15 ถึง 17กันยายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เมื่อพิจารณาถึงความไม่แน่นอนของการแพร่ระบาดของโรควิด 19 ในประเทศไทย ที่ยังคงมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง และยังคงจำกัดการเดินทางมายังประเทศไทย ผู้จัดงานจึงตัดสินใจเลื่อนการจัดงานครั้งแรกของ Cosmoprof CBE ASEAN ไปก่อน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมและบริษัททั้งหมดได้รับประสบการณ์ทางธุรกิจที่มีประสิทธิผลและได้ความปลอดภัยสูงสุด

"งาน Cosmoprof CBE ASEAN เป็นงานแรกที่มีการรวบรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ในระดับนานาชาติ และผู้ผลิตจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าด้วยกัน เพื่อประเมินศักยภาพทางเศรษฐกิจของตลาดซึ่งปัจจุบันยังไม่มีการสำรวจ" Mr. Gianpiero Calzolari ประธานของ BolognaFiere กล่าว "ความสำคัญของงานในครั้งนี้ ทำให้เราต้องดำเนินมาตรการต่างๆที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจได้ว่า ผู้เข้าร่วมงานของเราจะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับเดียวกับแบรนด์ Cosmoprof ทั่วโลก"

นายเดวิด บอนดี รองประธานอาวุโสฝ่าย Informa Markets กล่าวว่า "เราเชื่อว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทั้งผู้แสดงสินค้า และผู้เยี่ยมชม เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนองานคุณภาพสูงที่จะมอบคุณค่าที่แท้จริงให้กับผู้เข้าร่วมทุกคน เราต้องการให้ผู้เข้าร่วมทุกคนรู้สึกปลอดภัย และสบายใจ เมื่อกลับมาชมการแสดงในปี 2565"

ทางด้าน นางสาวซาน ญิง รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Shanghai Baiwen Co Ltd. กล่าวว่า "จีนเป็นพันธมิตรทางเศรษฐกิจรายใหญ่กับประเทศไทยมาโดยตลอด บริษัทจีนแทบรอไม่ไหวที่จะพัฒนาธุรกิจให้มากขึ้นในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อประเทศไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาในปี 2565 อีกครั้ง"

บริษัท และผู้ประกอบการที่เข้าร่วม Cosmoprof CBE ASEAN ยังมีโอกาสที่จะทำตลาด และค้นหาลูกค้าเป้าหมายรายใหม่ๆ ในงาน Cosmoprof Asia Digital Week ที่จัดโดย Cosmoprof Asia Ltd ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง BolognaFiere Group และ Informa Markets ซึ่งจะมีกำหนดจัดงานทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ 8 - 16 พฤศจิกายน 2565 ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับบริษัทหรือธุรกิจต่างๆในการเข้าถึงฐานข้อมูลระหว่างประเทศของ Cosmoprof Asia เพื่อเป็นข้อมูลในการขยายธุรกิจ

ข้อมูลเพิ่มเติม – https://digital-week.cosmoprof-asia.com/en-us/

เว็บไซต์ : digital-week.cosmoprof-asia.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ต.ค. 2021 15:11:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา