โฮมโปร จัดใหญ่มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ารับซัมเมอร์ "HomePro ELECTRIC EXPO" ลดแรงได้อีก สูงสุด 70%!! เริ่มแล้ว 11-20 มี.ค. 65 นี้ 10 วันเท่านั้น!!

ของตกแต่งบ้าน และสวน

โฮมโปร ปลุกกำลังซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ารับตลาดบ้านซัมเมอร์นี้ จัดใหญ่มหกรรม "HomePro ELECTRIC EXPO" สินค้าเรื่องบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าลดสูงสุด 70% พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่น BRAND SALE กับสินค้าแบรนด์ดัง ให้สิทธิพิเศษครบทุกแบรนด์ สมาชิกโฮมการ์ด, บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับคุ้มกว่าใคร และพบกับพรีเซนเตอร์จากแบรน์ดัง ที่พร้อมสร้างความสนุกสนานที่เดียวในงาน เริ่มแล้วที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-10 ตั้งแต่ 11 มีนาคม 65 - 20 มีนาคม 65 นี้ 10 วันเท่านั้น

นายวีรพันธ์ อังสุมาลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งาน HomePro ELECTRIC EXPO เป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในครั้งนี้ถือเป็นมหกรรมสินค้าเรื่องบ้านครั้งแรกในปี 65 ที่โฮมโปรจัดขึ้น เพื่อคืนกำไรและความคุ้มค่าให้ลูกค้า ยังคงเน้นความครบครันของสินค้า รวมถึงคุณภาพของสินค้าในราคาที่ถูกและจับต้องได้ การจัดงานในครั้งนี้นอกจากจะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งและความคุ้มค่าให้ผู้บริโภคแล้ว เป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในตลาดสินค้าเพื่อบ้านและภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ สอดรับกับการออกมาตรการต่าง ๆ ของภาครัฐที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรองรับแนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยในปี 2565 ภายในงานยังมีมาตรการความปลอดภัย ภายใต้มาตรการกระทรวงสาธารณสุข ที่พนักงานผู้ให้บริการได้รับวัคซีนครบตามข้อกำหนด และผ่านการคัดกรองผล ATK เป็นลบก่อนเข้าพื้นที่ทุกคน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าสามารถเยี่ยมชมงานได้อย่างปลอดภัย พร้อมช้อปสินค้าเรื่องบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาคุ้มค่าตลอดระยะเวลา 10 วัน

งาน HomePro ELECTRIC EXPO ครั้งนี้ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 65 ถึง 20 มีนาคม 65 นี้ 10 วันเท่านั้น พร้อมต้อนรับการกลับมาของมหกรรมเรื่องบ้าน ด้วยขบวนสินค้าเรื่องบ้าน ของตกแต่ง ของใช้ภายในบ้าน รวมถึงไฮไลท์สำคัญทัพเครื่องใช้ไฟฟ้า ขนมาให้ช้อปจัดหนักลดราคาแรงได้อีกกับสินค้า HOT DEAL ลดดับร้อนสูงสุดถึง 70% ครบครันรับซัมเมอร์ทั้ง ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, พัดลมไอเย็น, เครื่องซักผ้า เสริมความสะดวกสบายไม่มีพักจาก แอลอีดีทีวี, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องกรองน้ำ, ลู่วิ่งไฟฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

BRAND SALE เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังลด+รับเพิ่มสูงสุด 40% ลดกระหน่ำทุกวันพร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นมาครบทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น SAMSUNG รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% พร้อมสิทธิ์แลกซื้ออุปกรณ์เสริมทีวีมูลค่าสูงสุด 3,990 บาท, LG รับฟรีคูปองส่วนลด 300 บาท พร้อมของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดกว่า 6,990 บาท, HITASHI ช้อปครบรับฟรี เครื่องทาน้ำอุ่น/เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ากว่า 7,490 บาท, ELECTROLUX ซื้อครบรับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ พร้อมสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน!!

รับความคุ้มต่อไม่มีหยุด สิทธิพิเศษสาหรับสมาชิกโฮมการ์ด กดปุ๊ป...รับเลย คูปองส่วนลดผ่าน LINE HomePro Connect มูลค่าสูงสุด 2,500 บาท พร้อมใช้คะแนนโฮมการ์ดช้อป รับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 43%!! และพิเศษ ช้อปครบ...รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 40,000 บาท หรือเลือกรับอีกหนึ่งความคุ้มสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ได้เพิ่ม 3 ต่อ !! ต่อที่ 1 ได้ส่วนลด+รับเพิ่มอีกสูงสุด 7% ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 13% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดชำระ ต่อที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% และอย่าพลาดกับสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ ช้อปตามเงื่อนไขที่กาหนด เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 90,000 บาท!! หรือสิทธิผ่อนทั้งงาน 0% นานสูงสุด 12 เดือน!!

ห้ามพลาด!! กับความพิเศษเอาใจแฟนคลับคนรักบ้านใกล้ชิดดาราดัง ร่วม LIVE สร้างความสนุกสนานสร้างบรรยากาศดี ๆ ทัวร์บูธสินค้า แชร์ไอเดียบ้านอย่างใกล้ชิด พบกับ บอย -ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่บูธ HAIER ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 65 เวลา 16.00-17.00 น. และพบกับ เวียร์ -ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่บูธ LG ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 65 เวลา 16.00-17.00 น. ที่งาน HomePro ELECTRIC EXPO ที่เดียวเท่านั้น

อย่าพลาดทุกความคุ้มค่า จากสินค้าเรื่องบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง ลดราคาแรง ครั้งแรกในรอบปี พร้อมสิทธิพิเศษเพื่อคนรักบ้านอีกเพียบ พบกันที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-10 ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2565 - 20 มีนาคม 2565 นี้ 10 วันเท่านั้น !! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1284 หรือ LINE: HomePro Connect

เบอร์โทร : 1284
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 มี.ค. 2022 17:39:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา