โฮมโปร ช่วยคุณประหยัดค่าไฟ กับ 5 ไอเดีย

เครื่องใช้ไฟฟ้า

โฮมโปรชวนคนรักบ้านส่องไอเดียง่าย ๆ 5 วิธี ช่วยประหยัดค่าไฟ แถมได้เริ่มลงมือปรับปรุงแต่งบ้านไปในตัว เรียกได้ว่านอกจากจะเซฟเงินค่าไฟได้ไม่น้อยแล้ว เรายังได้บ้านเย็น ๆ พร้อมสู้ไอแดดของเมืองไทยไปทั้งปีอีกด้วย !!

ไอเดีย 1 ใช้ระบบ INVERTER ช่วยให้กระแสไฟคงที่ ช่วยรักษากำลังไฟอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ไม่ว่าเราจะเปิด-ปิดตู้เย็นบ่อย ๆ หรือปรับอุณหภูมิแอร์ไปมา ระบบ INVERTER ก็จะช่วยให้เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ต้องดึงกำลังไฟซ้ำ ๆ ทำให้ประหยัดพลังงานได้กว่า 40% เลยทีเดียว

ไอเดีย 2 ติดตั้ง Solar Cell ผลิตไฟจากพลังงานสะอาด พลังงานแสงอาทิตย์จากโซลาร์เซลล์ยังเป็นพลังงานสะอาด ไม่สร้างมลพิษ แถมมีอายุการใช้งานเกินกว่า 10 ปี ยิ่งถ้าติดตั้งในยุคนี้ ที่โซลาร์เซลล์ลดราคาลงมาแบบจับต้องได้ ก็มั่นใจได้เลยว่าคุ้มค่าในระยะยาวแน่นอน ที่สำคัญคือตอนนี้โฮมโปรมีโปรโมชั่น ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน เพียงใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการเท่านั้น

ไอเดีย 3 แต่งบ้านให้เย็น ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน วิธีง่าย ๆ ที่ช่วยทั้งลดค่าไฟฟ้าบวกได้บ้านสวย ๆ มาเชยชม เพียงแค่เราเลือกอุปกรณ์แต่งบ้านให้ถูกจุด ซึ่งก็มีให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายแล้วแต่ความชอบและสไตล์แต่งบ้านของเราเอง เช่น เลือกใช้ผ้าม่านทึบแสง ช่วยลดไอแดดและความร้อนเข้ามาในห้อง ทำให้เราลดการใช้ไฟฟ้าไปในตัว, ใช้หลอดไฟ LED แทนหลอดไส้ ที่ใช้ไฟน้อยแถมมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าด้วย, ตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนเย็นหรือต้นไม้ ช่วยลดความรู้สึกไม่ให้บ้านร้อนจนเกินไป จนเราต้องเร่งแอร์โดยไม่รู้ตัว

ไอเดีย 4 ปรับปรุงบ้าน ลดความร้อน ถัดจากการตกแต่งลองมาใช้การปรับปรุงบ้านกันดูบ้าง วิธีนี้นอกจากจะประหยัดค่าไฟลงได้ดีมาก ๆ แล้ว เรายังได้ดูแลรักษาบ้านไปในตัว และช่วยให้บ้านดูใหม่ขึ้นอีกด้วย ตัวอย่างเช่นการนำวัสดุอย่าง ฉนวนใยแก้วนำความร้อนสำหรับติดตั้งบนฝ้าเพดาน เพื่อช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดดที่ส่องลงมาบนตัวบ้าน หรือใครจะเลือกใช้วิธีทาสีบ้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน กับสีที่มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนและช่วยป้องกันรังสี UV จึงตอบโจทย์ได้บ้านที่เย็นสบาย จึงทำให้เราได้ลดการใช้พลังงานลง พร้อมลดตัวเลขในบิลค่าไฟได้แบบสบาย ๆ

ไอเดีย 5 ล้างแอร์ ช่วยลดการทำงานของแอร์ จะทำให้แอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น สามารถให้ความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ จึงช่วยลดอัตราการใช้ไฟฟ้าน้อยลงตามไปด้วย ยิ่งถ้าล้างแอร์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เราสามารถเลือกให้ช่างอบโอโซนหรือฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อสุขอนามัยที่ดีเพิ่มเติมได้ด้วย เหมือนกับการเรียกใช้บริการล้างแอร์จากช่าง Home Service ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ กับโปรโมชันช่วงนี้ลดราคาเหลือเพียง 2,590 บาท จากปกติ 5,200 บาท แถมเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น Home Service ยังได้ลดเพิ่มอีกถึง 3% ด้วย

นอกจากนี้ โฮมโปรขอช่วยคุณประหยัดค่าไฟ แจกฟรี !! คูปองส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 800 บาท สำหรับนำไปช้อปสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ที่โฮมโปรทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2565 นี้ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ Line@ HomePro Connect สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center หมายเลข 1284

เบอร์โทร : 1284
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ค. 2022 15:32:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา