CEBIT ASEAN จับมือ 2 กระทรวงใหญ่ ขนเทคโนโลยีดิจิทัล สารสนเทศ จัดแสดง รองรับตลาดดิจิทัลโตกว่า 2.4 แสนล้านเหรียญสหรัฐในปี 68

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

อิมแพ็ค จับมือ ดอชเช่อ เมสเซ่เอจี จัด CEBIT ASEAN 2019 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 พร้อมการสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นำทัพผู้ประกอบการจากทั่วโลกร่วมจัดแสดงสินค้า 4 กลุ่มหลักที่จะขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศไทย มุ่งเน้นให้งาน CEBIT ASEAN เป็นศูนย์รวมของดิจิทัลและเทคโนโลยีที่สามารถเป็นเครื่องมือในการพลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการตั้งแต่ขนาด SME จนถึงผู้ประกอบการรายใหญ่ คาดมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 6,000 ราย

นางสาว พีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า ยุคนี้เป็นยุค Digital Transformation ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าตลาดดิจิทัลในกลุ่มประเทศอาเซียนจะมีมูลค่าสูงถึง 2.4 แสนล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2025 และคณะผู้จัดงาน CEBIT ASEAN เชื่อว่าการใช้เทคโนโลยีและดิจิทัลเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน จึงร่วมกับพันธมิตรจากหลายภาคส่วนในการจัดงาน CEBIT ASEAN อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 นำโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ “เจโทร” และสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ฮ่องกง ที่จะนำผู้ประกอบการชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และฮ่องกงมาร่วมจัดแสดงเทคโนโลยี ร่วมกับผู้ประกอบการจากประเทศเกาหลี ไต้หวัน จีน อินเดีย สิงคโปร์ และเยอรมนี เป็นต้น โดยมุ่งเน้น 4 กลุ่มสินค้าหลักที่จะเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนธุรกิจคือ Data and Cloud, Business Solutions, Smart Solutions และ IoT, Cyber Security ตั้งเป้าให้งาน CEBIT ASEAN เป็นศูนย์รวมดิจิทัลและเทคโนโลยี ที่จะเป็นเครื่องมือในการผลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการตั้งแต่ขนาด SME จนถึงผู้ประกอบการรายใหญ่”

“ภายในงาน CEBIT ASEAN ได้ผนึกกำลังกับ “เทค ทอล์ค ไทย” จัดงานสัมมนา 3 วันเต็มเพื่อถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม พร้อมด้วยกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ ระหว่างผู้ประกอบการภายในงานกับผู้ซื้อจากทั่วภูมิภาค เป็นการเปิดโอกาสทางงการค้าอย่างไร้พรหมแดน โดยคาดว่าจะมีผู้ประกอบการตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ระดับโลก เข้าร่วมเป็นผู้ซื้อในงานกว่า 6,000 รายตลอด 3 วันการจัดงานตั้งแต่วันที่ 27 – 29 พฤศจิกายน 2562 ณ อาคาร 7 – 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี” นางสาว พีรยาพัณณ์ กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หัวข้อสัมมนา และความคืบหน้าการจัดงาน CEBIT ASEAN 2019 สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://cebitasean.com/ และเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/cebitasean

เบอร์โทร : +66 (0)2833-5308
เว็บไซต์ : cebitasean.com
  • ผู้โพสต์ :
    PREXHIBITION
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ก.ค. 2019 10:23:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา