ยู ซิตี้ เวียนนา เฮ้าส์ และเตอร์กีช แอร์ไลน์ ชวนสมาชิก Rabbit Reward ลุ้นทริปตะลุยเบอร์ลิน เยอรมัน 5 คืน 6 วัน

ท่องเที่ยว

บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ และเจ้าของแบรนด์โรงแรมในเครือ เวียนนา เฮ้าส์ (Vienna House) ในทวีปยุโรป ร่วมกับสายการบินเตอร์กีช แอร์ไลน์ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิก Rabbit Reward ร่วมลุ้นทริปในฝันตะลุย กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี 5 คืน 6 วัน จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง เดินทางกับสายการบินเตอร์กีช แอร์ไลน์ และที่พักสุดหรูที่ Vienna House Andel’s Berlin นอกจากนี้ สมาชิก Rabbit reward ที่พลาดโอกาสทริปในฝัน ยังมีลุ้นรางวัลปลอบใจ เป็นคะแนนสะสม Rabbit Reward 10,000 Point 5 รางวัล / 5,000 Point 50 รางวัล และ 1,000 Point 200 รางวัล มูลค่ากว่า 350,000 บาท

นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยู ซิตี้ กล่าวว่า การร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้เป็นการประสานความร่วมมือระหว่างยู ซิตี้ กับพันธมิตรสายการบินเตอร์กีช แอร์ไลน์ และ Rabbit Reward ในการแนะนำแบรนด์ Vienna House โรงแรมในเครือของ ยู ซิตี้ ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย โดยผ่านกลุ่มผู้ใช้บัตร Rabbit และเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งจะช่วยต่อยอดการส่งเสริมการขายในอนาคตให้เกิดประโยชน์ต่อบริษัทฯ และพันธมิตร

สมาชิก Rabbit Reward สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.rabbitrewards.co.th

รายชื่อบุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  • นายธนะสิทธิ์ กิตติแสงสุวรรณ Head of Strategy บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด
  • มร.อับดุลเลาะห์ อะห์เหม็ด ทูจุ ผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทย และ กัมพูชา สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์
  • มร.รูเพิร์ท ไซมอนเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวียนนา อินเตอร์เนชั่นแนลโฮเทลแมเนจเม้นท์ เอจี
  • นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน)
เบอร์โทร : 02-273-8838 ต่อ 2302
เว็บไซต์ : ucity.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PRUCITY
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 พ.ย. 2018 16:51:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา