ทัวร์กินฟรีกลับมาอีกครั้ง DV8 ร่วมกับเพจมนุษย์เมือง จัดกิจกรรม อร่อยทัวร์ลง EP.2 UNLOCK สายหวาน บุกร้านคาเฟ่

ร้านอาหาร

วันเสาร์ที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขาย พร้อมให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออฟไลน์ ออนไลน์และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ได้ร่วมกับ Facebook fan page มนุษย์เมือง จัดกิจกรรม“อร่อยทัวร์ลง” EP.2 Unlock สายหวาน พาผู้โชคดีกว่า 30 ท่านไปรับประทานอาหาร กับ “ติช่า กันติชา ดารานักแสดงและนางแบบสาวผิวน้ำผึ้ง ที่เปลี่ยนลุคสุดแซ่บให้มาในธีมสายหวาน และบล็อกเกอร์สายถ่ายภาพชื่อดังแฟนช่างภาพ ที่มีผู้ติดตามกว่า 8.9 แสนคน พร้อมด้วยพิธีกรจอมพลัง แจ๊คไรเดอร์ รับบทเป็นผู้ดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ ELDER AND BETTER คาเฟ่และบาร์ในสวนสุดคูลย่านตลิ่งชัน

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมและทีมงานทุก ๆ คน ได้ผ่านการตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมโดยทีมแพทย์ และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่อไม่ได้อยู่ที่โต๊ะอาหาร

บรรยากาศกิจกรรมเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ลูกทัวร์ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานอาหารอร่อย พร้อมด้วยเครื่องดื่มและของหวานรสชาติเยี่ยม และที่สำคัญ ยังมีของรางวัลเป็น Gift Voucher แจกให้ลูกทัวร์ผู้โชคดี สำหรับการมารับประทานอาหารและเครื่องดื่มในครั้งต่อ ๆ ไปอีกด้วย

สุดท้ายนี้ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ต้องขอขอบคุณ เจ้าสัว Allowrie Thailand และ “เต้าหู้ไข่ไก่ตรานางพยาบาล ที่ร่วมสนับสนุนพาผู้โชคดี 30 ท่านไปรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมื้ออร่อยในครั้งนี้

สำหรับครั้งต่อไป DV8 และ เพจมนุษย์เมือง จะพาผู้โชคดีไปทัวร์ลงกันที่ไหน สามารถติดตามได้ที่ Facebook fan page มนุษย์เมือง และ DV8 Thailand

www.facebook.com/ManudDV8

https://www.facebook.com/dv8thailand

เบอร์โทร : 0840266567
เว็บไซต์ : dv8.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR_DV8
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ส.ค. 2022 16:14:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา