DV8 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Work From Heart the Series รักป่วนก๊วนออฟฟิศ เล่าเรื่องราวความรักไม่จำกัดเพศ และความแตกต่างของเจเนอเรชัน

ละคร ดารา นักแสดง

บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขาย INSTORE RADIO MEDIA ที่มีเครือข่ายในห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อครอบคลุมกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ?อีกทั้งยังช่วยเพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นยอดขาย สร้างการเข้าถึงมากยิ่งขึ้นให้กับแบรนด์ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในการเป็น Total Solution ให้กับแบรนด์ ด้วยบริการสร้างสรรค์คอนเทนต์กิจกรรมแคมเปญออฟไลน์ ออนไลน์ และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ? รวมถึงการบริหารคอนเทนต์ผ่านศิลปิน Influencer และการผลิตรายการ/ซีรีส์อีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart” รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ซีรีส์วาย แนวดรามา คอมเมดี้ ตอกย้ำจุดยืนส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศในสังคม พร้อมวางรากฐานธุรกิจโดยการนำเทคโนโลยีผสานนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ภายใต้วิสัยทัศน์ การสร้างธุรกิจเพื่อสังคมยั่งยืน เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565?ที่ผ่านมา ณ Show DC RAMA9 (Tourist Lounge) บริเวณชั้น 1

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งนำทีมโดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมงานและนักแสดงนำในซีรีส์มากมาย อาทิ เกมเพลย์-กาญจน์ปพน, โฟล์ค-จักริน, หญิง-อาณดา, หยาด-หยาดพิรุณ, ปาร์ตี้ - วัชรพล (ปาร์ตี้นักพากย์ฟีลกู้ด, นํ้ำมนต์-กฤตนัย, จั๊ก-สิโรดม (จั๊ก Season Five), ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์, ออฟ-ธิติพงษ์, อิ๊งค์กี้ - ณิชชา, เมย์-ภัสร์ฐิตา และผู้จัด ผู้กำกับร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาและความเป็นมาของ Work From Heart the Series?รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักไม่จำกัดเพศ (LGBTQ+) และการทํางานของพนักงานออฟฟิศที่มีความหลากหลายเจเนอเรชัน

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวเทรลเลอร์ตัวเต็มครั้งแรกให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งยังมีโชว์พิเศษจากเกมเพลย์-กาญจน์ปพน ในบทเพลงแอบรักไปก่อน ในส่วนของ หญิง-อาณดา ก็ไม่น้อยหน้า ถึงนักแสดงคู่กันในเรื่องอย่าง แม็กซ์-อชิระ จะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก็ไม่พลาดที่จะส่งช่อดอกไม้มาเป็นตัวแทนเพื่อให้กำลังใจ สำหรับความพิเศษในงานยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีความฟินอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เหล่าแฟนคลับในงานและอินเตอร์แฟนได้ใจฟูกันถึงขีดสุด ด้วยการเปิดตัว E-Photobook Work From Heart The Series ที่อัดแน่นไปด้วยโมเมนต์สุดฟินระหว่าง โฟล์ค & เกมเพลย์ พร้อมภาพลับเฉพาะสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เฉพาะแฟนตัวยงเท่านั้น เปิดให้สั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ www.thaiticketmajor.com/workfromhearttheseries และอย่าลืมติดตามดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ Work From Heart” รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ที่จะเปิดจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

สุดท้ายนี้ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ และขอฝาก Work From Heart the Series?รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ที่เสิร์ฟครบทุกอารมณ์ ความรักความโรแมนติก และความฮาเต็มพิกัด ซึ่งจะออกอากาศทาง?WeTV ตอนแรก 25 สิงหาคม 2565 นี้ พร้อมกัน 3 ประเทศ 1.ไทย 2.เวียดนาม 3.สิงคโปร์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และรีรันทาง YouTube DV8?Thailand

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dv8thailand/
และ https://bit.ly/3Pi5qD0

เบอร์โทร : 0840266567
เว็บไซต์ : dv8.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    PR_DV8
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ส.ค. 2022 16:32:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา