DV8 จัดใหญ่ ชวนร่วมเวิร์กช็อป พร้อมกินฟรี กับกิจกรรม อร่อยทัวร์ลง EP.4 อร่อยแพ็กคู่ จุ๊กกรู๊วว วาเลนไทน์

ร้านอาหาร

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ร่วมกับเฟซบุ๊กแฟนเพจมนุษย์เมือง พาคู่ซี้ คู่ฟิน ควงแขนไปเที่ยวและไปกิน ชมวิวริมแม่น้ำ ดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติก

กิจกรรมอร่อยทัวร์ลงจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยความแปลกใหม่ในครั้งนี้ มาในคอนเซปต์อร่อย แพ็คคู่ จุ๊กกรู้ว วาเลนไทน์ที่จะพาคู่ในรูปแบบของแต่ละคน ไปกิน ไปฟิน ไปชิม และไปร่วมสนุกกับการแข่งขันอินเลิฟเวิร์กช็อป ครั้งนี้นำทัวร์โดย อินฟลูเอนเซอร์ สาวสยเอนเตอร์เทน หยาดพิรุณ ปู่หลุน ควงคู่มากับเพื่อนซี้สุดแซ่บ อย่าง คุณช่า เจ้าของเพจบันทึกของตุ๊ด มาร่วมฟินในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

บรรยากาศแห่งความสุขเริ่มต้นขึ้นร้านช็อกโกเลเซียที่ให้ผู้โชคดีได้เข้าร่วม In love Workshop ได้เรียนรู้ทั้งทฤษฎีและลงมือทำช็อกโกแลตด้วยตัวเอง เพื่อเป็นของขวัญกลับบ้านพร้อมหาผู้ชนะเพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย

ตะลุยต่อไปรับบรรยากาศสุดโรแมนติกกับร้านอาหารอร่อยชื่อดังย่านนนทบุรี “The River House 1953 เรือนน้ำกับเมนูขึ้นชื่อที่เป็น Signature อย่าง ปาท่องโก๋กุ้งฮ่องกง แกงเขียวหวานเนื้อ เครมบูรเล่และอื่นๆ เสริฟครบทั้งคาวหวาน โดยระหว่างทานอาหารก็จะได้ชมวิวแม่น้ำในบรรยากาศ Vanilla Sky จนพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า สร้างความอบอุ่นในหัวใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมและปิดท้ายความโรแมนติกสุดพิเศษด้วยการมอบของรางวัลอีกมากมาย

สุดท้ายนี้ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ต้องขอขอบคุณ "สามแม่ครัวซุปเลดี้แอนนาและรสดี"ที่ร่วมสนับสนุนพาผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน หอบความสุข อิ่มหนำสำราญใจกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้ม ในเดือนแห่งความรักนี้สำหรับครั้งต่อไป DV8 และ เพจมนุษย์เมือง จะพาผู้โชคดีไปทัวร์ลงกันที่ไหน

สามารถติดตามได้ที่
Facebook มนุษย์เมือง: www.facebook.com/ManudDV8
Facebook DV8 Thailand: https://www.facebook.com/dv8thailand
Website: https://bit.ly/aroi-tour-ep4-news

เบอร์โทร : 0924963377
  • ผู้โพสต์ :
    PR_DV8
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ก.พ. 2023 13:43:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา