เอเชีย เอรา วัน ควง ไทยเวียตเจ็ท ส่งแคมเปญ “City Line Connect to The World” เชื่อมการเดินทางไปสู่สนามบิน ด้วยรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ให้สนุกได้ทุกที่ไม่มีสะดุด

หางาน ประกาศรับสมัครงาน

กรุงเทพมหานคร - บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้สนับสนุนการเดินรถและ ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด จับมือ บริษัท ไทยเวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต็อค จำกัด ผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ ประสานความร่วมมือเพื่อขยายช่องทางในการสื่อสารและทำการตลาดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เปิดตัวแคมเปญ City Line Connect to The World” สร้างสีสันพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจรับการฟื้นตัวของภาคธุรกิจท่องเที่ยว

นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ รองผู้อำนวยการและหัวหน้าแผนกบริหารแบรนด์และการตลาด บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไทยเวียตเจ็ทในการทำการตลาดแบบ Collaborative Marketing เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการตลาดของบริษัทฯ ซึ่งได้รับความเห็นชอบจากการรถไฟแห่งประเทศไทย และ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟท. จำกัด ในการมองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาร่วมทำแคมเปญสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างสีสัน และขยายช่องทางในการสื่อสารไปยังฐานลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ให้สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ทั้งสองบริษัทฯ จะทำการร่วมมือกันในการสื่อสารแคมเปญผ่านช่องทางการตลาดของทั้งสองแบรนด์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าแล้วยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ทั้งสองแบรนด์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นกลุ่มลูกค้าของเอเชีย เอรา วัน ซึ่งใช้บริการแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (City Line) ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวในประเทศที่ให้บริการเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และกลุ่มลูกค้าของไทยเวียตเจ็ทที่มีอยู่อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ จะได้พบกับสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมร่วมสนุกตลอดแคมเปญซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 อีกด้วย”

ด้านนายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทยเวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต็อค จำกัด กล่าวถึงสิทธิประโยชน์ในแคมเปญ City Line Connect to The World” ว่า “สายการบินไทยเวียตเจ็ท ในฐานะผู้นำตลาดการบินในประเทศรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำแคมเปญทางการตลาดร่วมกับ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัดเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าเดิมของเรา และกลุ่มลูกค้าใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่จะสามารถมาใช้บริการ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (City Line) เพื่อเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ โดยตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ที่สนใจสามารถจองตั๋วเครื่องบินไทยเวียตเจ็ททั้งเส้นทางในประเทศ และ เส้นทางต่างประเทศ โดยกรอกโค้ด VIETJETXAERA1CITY เพื่อรับส่วนลดค่าบัตรโดยสารทันที¹ 20% เมื่อจองบัตรโดยสารผ่าน www.vietjetair.com นอกจากนั้นเรายังได้มีการจัดบูธกิจกรรมด้านการตลาด ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท ทุกวันศุกร์ต้นเดือน และสานีมักกะสัน ทุกวันศุกร์ปลายเดือน เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกเมื่อสมัครสมาชิก Fun Member สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เวียตเจ็ทได้เตรียมไว้มากมาย ร่วมสนุกกับแคมเปญ City Line Connect to The World” พร้อมเชื่อมการเดินทางไปสู่สนามบิน ด้วยรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ให้คุณเดินทางไปสนุกได้ทุกที่ไม่มีสะดุด ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 ก.พ. 2566”

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ เกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.vietjetair.com

###

เบอร์โทร : 0619423635
เว็บไซต์ : vietjetair.com
  • ผู้โพสต์ :
    PRworld
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ย. 2022 11:22:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา