การศึกษานิวซีแลนด์จัดประกวดคลิปแรงบันดาลใจครูภาษาอังกฤษ ชิงทุนหลักสูตรออนไลน์พัฒนาภาษาอังกฤษ - ความเป็นพลเมืองโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ขอเชิญคุณครูสอนภาษาอังกฤษทุกระดับชั้นทั่วประเทศ ส่งคลิปวิดีโอเป็นภาษาอังกฤษ หัวข้อ “What inspired you to become an English teacher and how can you become an inspirational teacher to your students?” ชิงทุนอบรมหลักสูตรออนไลน์ "New Zealand Global Competence Certificate (NZGCC) and English Teacher Training programme" พัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษและความเป็นพลเมืองโลก โดยมหาวิทยาลัยชั้นนำของนิวซีแลนด์ มูลค่ากว่า 40,000 บาท ต่อ 1 ทุน จำนวน 30 ทุน รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมรับใบประกาศนียบัตรจากสถานทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย สามารถอ่านรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขได้ที่ https://bit.ly/3gtvifS และสมัครได้ที่ https://bit.ly/3wfEv23 หมดเขต 31 สิงหาคม 2564 นี้

นางสาวช่อทิพย์ ประมูลผล ผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทย หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ เปิดเผยว่า การศึกษานิวซีแลนด์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา เนื่องจากเป็นผู้มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาด้านการศึกษา โดยได้จัดทำโครงการอบรมหลักสูตรออนไลน์ในหัวข้อเรื่อง “New Zealand Global Competence Certificate (NZGCC) and English Teacher Training programme” เพื่อเปิดโอกาสให้คุณครูสอนภาษาอังกฤษได้พัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ รวมทั้งความเป็นพลเมืองโลก และการทำงานกับผู้คนต่างวัฒนธรรมและได้แบ่งปันประสบการณ์และเรียนรู้ระบบการศึกษาและวัฒนธรรมของประเทศนิวซีแลนด์ผ่านโครงการ และรับคำแนะนำ และแนวทางการสอนภาษาอังกฤษจากประเทศนิวซีแลนด์

“หลักสูตรอบรมออนไลน์ New Zealand Global Competence Certificate and English Teacher Training programme เป็นการอบรมให้ครูภาษาอังกฤษได้พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ การทำงานกับผู้คนต่างวัฒนธรรมซึ่งช่วยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และพัฒนาเทคนิคการสอนภาษาอังกฤษ และวิธีการที่ครูผู้สอนจะมีส่วนช่วยในการสนับสนุนการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนให้ดียิ่งขึ้น โดยคุณครู 30 คน ที่ถูกคัดเลือกจะได้เข้าร่วมการอบรมกับครูจากประเทศ ญี่ปุ่น และเวียดนาม โดยหลักสูตร NZGCC นี้ได้รับการพัฒนามาจากหน่วยงาน AFS Intercultural Programs และ การอบรมจะดำเนินการสอนโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจาก Massey University ประเทศนิวซีแลนด์” นางสาวช่อทิพย์ กล่าวและเสริมว่า

ผู้ที่สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ต้องเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษทุกระดับชั้นทั่วประเทศ และมีสัญชาติไทย โดยส่งคลิปวิดีโอเป็นภาษาอังกฤษแนะนำตัวเองความยาวไม่เกิน 90 วินาที ในหัวข้อ “What inspired you to become an English teacher and how can you become an inspirational teacher to your students?” เพื่อสมัครและรับคัดเลือกเข้าเป็น 1 ใน 30 คน ที่ได้เข้าร่วมอบรมหลักสูตร เป็นเวลา 5 สัปดาห์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มูลค่า 40,000 บาท ต่อ 1 ทุน รวมจำนวน 30 ทุนพร้อมรับใบประกาศนียบัตรการอบรมจากสถานทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย โดยเริ่มเรียนทุกวันพุธและวันศุกร์ ระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม ถึง 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00-14.30 น. (เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งล่วงหน้า)

สามารถอ่านรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขได้ที่ https://bit.ly/3gtvifS และกรอกแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3wfEv23 หมดเขต 31 สิงหาคม 2564 นี้

  • ผู้โพสต์ :
    PRwriter
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ก.ค. 2021 11:37:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา