ชาเม่ ห่วงใยคนไทยเดินหน้ามอบเจลแอลกอฮอล์ 2 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

“ชาเม่” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามลำดับต้นๆที่คนไทยไว้วางใจมานานกว่า 10 ปีเดินหน้าส่งมอบ ความห่วงใยคนไทย ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตโควิดปัจจุบัน ภายใต้โครงการ “ชาเม่ห่วงใยคนไทย” นำโดยคุณนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มุ่งมั่นและตั้งใจจัดกิจกรรมช่วยเหลือ แบ่งปันให้สังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “ชาเม่” ห่วงใยคนไทยเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์เจลล้างมือชาเม่ แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอร์ ไรซิ่ง แฮนด์ เจล เพื่อดูแลเรื่องสุขอนามัยที่ดีในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่การดูแลผู้ป่วยโควิด มูลค่า 2 ล้านบาท โดยเริ่มส่งมอบ โรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม ที่อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด อาทิเช่น โรงพยาบาลสนามบุษราคัม รพ. ธรรมศาสตร์ รพ.ศิริราช และโรงพยาบาลทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และจะส่งมอบต่อไปยังพื้นที่แดง ส้ม เหลืองในลำดับถัดไป ให้ครอบคลุมได้มากที่สุด เพื่อดูแลบุคลากรทางการแพทย์เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ รวมทั้งผู้ป่วยโควิด ในสถานการณ์วิกฤต ครั้งนี้รวมทั้งมอบให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และจิตอาสา หน่วยงานต่างๆ ที่ดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดซึ่งทำงานกันอย่างหนัก

โดยในครั้งนี้ คุณฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินนันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายสื่อสารองค์กร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิล์ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หนึ่งในคณะบริหารของบริษัทฯเดินทางไปมอบผลิตภัณฑ์ เจลล้างมือชาเม่ แอลกอฮอล์มอยซ์เจอร์ไร ซิ่ง แฮนด์เจล ให้โรงพยาบาบาลธรรมศาสตร์ โดยมี รศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เป็นผู้รับมอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ที่มีผู้ป่วยโควิด 470 เตียง จากนั้นได้เดินทางไปมอบ ผลิตภัณฑ์ต่อที่ ที่โรงพยาบาลสนามบุษราคัม กระทรวงสาธารณสุข ณ อิมแพคเมืองทองธานี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามที่ใหญ่ ที่สุดในประเทศไทยที่ดูแลผู้ป่วยโควิดมากว่า 1,092 เตียง โดยมี น.พ.สุดชาย เลยวานิชย์เจริญ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล สนามบุษราคัม เมืองทองธานี และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยเป็นผู้รับมอบ ถือเป็นการสร้างกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้อยู่ด่านหน้าคอยดูแลพี่น้องประชาชนคนไทยที่ป่วยโควิดในยามวิกฤติเช่นนี้ โครงการ ชาเม่ห่วงใยคนไทย คำนึงถึงอีกช่องทางที่เป็นหน่วยงานกำลังสำคัญคอยเสียสละอาสาช่วยดูแลพี่น้อง ประชาชนคนไทยในยามสถานการณ์โควิดระบาด โดยได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ

ชาเม่ แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจล อาทิ เช่น เพจเราต้องรอด สื่อสารสังคมออนไลน์ที่บริการช่วยเหลือประสานผู้ป่วยโควิด ด้วยจิตสาธารณะ โดยมีคุณไดอาน่า จงจินตนาการ ผู้นำคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังเพจเราต้องรอด พร้อมเจ้าหน้าที่หน้าด่านเป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์พักคอยคันนายาว รวมทั้งรถกับข้าวบอย-เจี้ยบที่ตระเวนมอบข้าวแจกของใช้จำเป็นให้พี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิดเป็นต้น นอกจากนั้นลูกค้าที่ซื้อทุกผลิตภัณฑ์ของชาเม่ยังได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบความห่วงใยร่วมกัน เนื่องจาก ชาเม่นำรายได้ จากการขายสินค้าส่วนหนึ่งร่วมสนับสนุนโครงการชาเม่ห่วงใยคนไทยเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ชาเม่ แอลกอฮอล์มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์เจล ชาเม่เชื่อว่าคนไทยสามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้แน่นอนและเราจะก้าวผ่านข้ามไปด้วยกัน....

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : www.chamethailand.com

Facebook : CHAME’ THAILAND

Instagram : @CHAMETHAILANDOFFICIAL

Line: @CHAMETHAILAND Twitter : @chameofficial

  • ผู้โพสต์ :
    PRwriter
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ย. 2021 20:10:47

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา