แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” เปิดตัวการค้าปลีกและโปรโมชันกับ Gourmet Market ในประเทศไทย

อุปโภค บริโภค

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ในประเทศไทย พร้อมนำเสนองานแคมเปญการค้าปลีกที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) สาขาพารากอน และเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2565 นี้ งานแคมเปญการค้าปลีกที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นความร่วมมือระหว่างสหภาพยุโรปและกูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทย เพื่อเปิดบ้านต้อนรับผู้รักอาหารให้มาค้นพบกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายจากสหภาพยุโรป (EU) โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน และตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนถึง 6 พฤษภาคม 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ ยิ่งไปกว่านั้น ในวันที่ 22 มีนาคม 2565 ได้มีการจัดกิจกรรม Chef Table ร่วมกับ คณะทูตจากสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย และคณะผู้บริหารของกูร์เมต์ มาร์เก็ต โดยโปรโมชันที่สอง ผู้ที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรของสหภาพยุโรปสูงสุด (บนช่องทางออนไลน์หรือจากหน้าร้าน) จะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์วีไอพีในแบบเดียวกัน โดยจะได้เข้าร่วมเซสชั่นการทำอาหาร 2 ชั่วโมง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโลกของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรจากทั่วสหภาพยุโรป และจะได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของประเทศไทย

การเปิดตัวแคมเปญการค้าปลีกที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market)ทั้งสองแห่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและชูความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์จากประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปรวม 27 ประเทศ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในด้านรสชาติ คุณภาพ ความปลอดภัย ความเป็นต้นตำรับ ความหลากหลายและความยั่งยืนที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่โดดเด่นของสหภาพยุโรปรวมมากกว่า 800 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้และผัก พาสต้าและผลิตภัณฑ์จากธัญพืชอื่น ๆ น้ำมัน ขนมหวาน ไวน์ เบียร์ สุรา อาหารออร์แกนิก จะได้เข้าร่วมในการจัดโปรโมชัน ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและสินค้าที่มีเครื่องหมาย GI (สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์)

โลโก้ออร์แกนิกของสหภาพยุโรปหมายความว่า ผลิตภัณฑ์ชิ้นดังกล่าวได้รับการผลิตและแปรรูปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์ของสหภาพยุโรปที่มีความเข้มงวด ในขณะที่ฉลาก GI จะบ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นมาจากภูมิภาคเฉพาะและมีคุณสมบัติโดดเด่นที่หาได้จากในภูมิภาคดังกล่าวเท่านั้น

แคมเปญการค้าปลีกและโปรโมชันจะจัดขึ้นที่กูร์เมต์ มาร์เก็ค สาขาพารากอน ระยะเวลา 3 สัปดาห์ และสาขาเอ็มควอเทียร์ 2 สัปดาห์ และจะได้รับการโปรโมตผ่านการจัดแสดงสินค้าให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชันส่งเสริมการขาย การโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย การประชาสัมพันธ์ และการกระตุ้นยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ หรือ KOL ยอดนิยม ผู้บริโภคจะได้รับการต้อนรับพร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับแคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ณ บูธภายในกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) หรือช่องทางการจำหน่ายออนไลน์บน www.GourmetMarketThailand.com ละบริการ Call to Order และ LINE ของกูร์เมต์ มาร์เก็ต

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการผนึกกำลังด้านการค้าปลีกไปกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในครั้งนี้ ผู้บริโภคในประเทศไทยต่างทำให้เราเห็นว่าต้องการที่จะลิ้มรสชาติสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากสหภาพยุโรป” ฯพณฯ นายเดวิด เดลี เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย กล่าว

“นี่เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับสหภาพยุโรปที่จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับระบบอาหารที่มีความยั่งยืนของภูมิภาค ซึ่งรับประกันถึงมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดและการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ตลอดห่วงโซ่การผลิตทั้งหมด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรปที่มีชีวิตชีวา สีสันสดใส และรสชาติอร่อยให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย”

“ผลิตภัณฑ์อาหารของยุโรปเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด แคมเปญนี้จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย และเราพร้อมที่จะมอบโอกาสเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา ตราบใดที่เรายังอยู่ในธุรกิจนี้ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยอาหารที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับลูกค้าเข้าสู่ซูเปอร์มาร์เก็ตของเรา เพื่อให้พวกเขามาสัมผัสกับคุณค่าและความเป็นแบบฉบับของอาหารจากยุโรปที่มีจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้” คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต กล่าว

###

ติดตามข่าวสารของกิจกรรมได้ที่ Facebook, Instagram และ Website เพื่อร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่าง ๆ จากสหภาพยุโรป เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ #coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope #ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณปาลิตา ใจปลื้ม Palita@midas-pr.com โทร 087 503 9913


เว็บไซต์ : colours-by-europe.campaign.europa.eu
  • ผู้โพสต์ :
    Palita
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 เม.ย. 2022 14:13:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา