LYNN HOWARD เปิดตัว COACHING CONSULTING RESOURCE CENTER (CCRC) อย่างเป็นทางการ มุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพของโค้ชผู้ให้คำปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำ

คอร์สเรียน

กรุงเทพ, ประเทศไทย: Lynn Howard โค้ชผู้ให้คำปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำและสนับสนุนผู้ประกอบการ ผู้นำธุรกิจ เปิดตัว Coaching Consulting Resource Center (CCRC) ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ข้อมูลที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้โค้ชผู้ให้คำปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำคนอื่น ๆ สามารถเรียนรู้ได้ในเวลาอันรวดเร็วและช่วยให้พวกเขาเติบโตในฐานะผู้ประกอบการและนักธุรกิจมืออาชีพในรูปแบบออนไลน์

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในฐานะโค้ชผู้ให้คำปรึกษาส่วนตัวให้กับผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจชั้นนำ Lynn ได้สร้างสถาบัน CRCC ขึ้นมาเพื่อเป็นเวทีที่ให้การสนับสนุนโค้ชผู้คำปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำคนอื่น ๆ ที่กำลังขับเคลื่อนตนเองไปสู่ความสำเร็จด้วยการพัฒนาธุรกิจของตนและอยากพัฒนาศักยภาพโดยการเข้าร่วมการฝึกอบรม พัฒนาทรัพยากร และสร้างแรงบันดาลใจได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

หนึ่งในความท้าทายที่ไม่เหมือนใครในการสร้างสถาบันออนไลน์ CRCC นี้ คือการจัดหาทรัพยากรผู้ที่สามารถตอบโจทย์การให้คำปรึกษาหรือมีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำที่ตรงต่อการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีความท้าทายจากผู้ประกอบการที่ต้องการโค้ชผู้ที่มีวุฒิการศึกษาและใบสำคัญรับรองการจบหลักสูตร หรือแม้กระทั่งเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่ต้องการสร้างวงล้อทางธุรกิจใหม่ ๆ และจำเป็นต้องสร้างความน่าเชื่อถือ พร้อม ๆ กับการหาวิธีในการดำเนินธุรกิจให้เป็นไปด้วยดี มีการเปิดรับลูกค้าใหม่ ๆ และสามารถรักษากระแสเงินสดให้มั่นคง การดำเนินการทั้งหมดด้วยตัวเองอาจใช้เวลานานและไม่มีประสิทธิภาพมากเพียงพอ เนื่องจากโค้ชเหล่านั้นต้องใช้เวลาในการกลั่นกรองเนื้อหาข้อมูลจำนวนมากและอาจเข้าถึงแหล่งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเหมาะสมได้ง่าย แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การขยายธุรกิจ โค้ชกลับต้องใช้เวลาอย่างมากในการค้นคว้าหาข้อมูลและสร้างสื่อการสอนด้วยตนเอง

CCRC สามารถจัดการกับความท้าทายนี้ นอกจากการแบ่งปันข้อมูลที่ช่วยให้การทำงานของโค้ชมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแล้ว CRCC ยังจะช่วยให้โค้ชที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำสามารถพัฒนาองค์ประกอบทางธุรกิจผ่านการปฏิบัติงาน และด้วยเนื้อหา สื่อการสอน และเอกสารต่าง ๆ ที่ทางศูนย์ทรัพยากร CRCC จะจัดหาให้ เช่น เอกสารสัญญา, ตัวอย่าง Lead Magnet, โครงสร้างในการนำเสนอราคา, สเปรดชีตในหัวข้อต่าง ๆ , ตัวอย่างขั้นตอนการขายและอื่น ๆ นอกเหนือจากไลบรารีเนื้อหาที่มีประโยชน์มากมายแล้ว การเป็นสมาชิก CCRC จะให้สิทธิ์เข้าถึงเซสชันการฝึกอบรมรายไตรมาสเพื่อช่วยให้โค้ชสามารถขยายธุรกิจและสนับสนุนลูกค้า CCRC คือแหล่งรวมทรัพยากรโค้ชผู้ให้คำปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำที่พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนซึ่งกันและกัน แบ่งปันความรู้ กุญแจในการไขเคล็ดลับ และแนวปฏิบัติทางวิชาชีพที่ดีที่สุด

“ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา การฝึกสอนและการให้คำปรึกษาได้กลายเป็นอาชีพที่แพร่หลาย” ลินน์ ฮาวเวิร์ดกล่าว “ฉันเบื่อที่จะดูเพื่อนร่วมวิชาชีพนำเสนองานไปเรื่อย โดยไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนหรือต้องทำอย่างไร แต่ CCRC ไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ที่เริ่มต้นอาชีพในฐานะโค้ชที่ปรึกษาหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำในระดับมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งมากมายที่จะนำเสนอผู้ที่เข้ามามีส่วนร่วมในวิชาชีพเดียวกัน แบ่งปันจากประสบการณ์ซึ่งต้องการสร้างระดับใหม่ของความสำเร็จและต้องการความช่วยเหลือในการมองเห็นผ่านเลนส์ที่แตกต่างกัน ฉันรู้เพียงว่าถึงเวลาแล้วที่จะปล่อยศูนย์ทรัพยากรที่ปรึกษาการฝึกสอนของฉันให้ออกมาช่วยยกระดับคุณภาพของสังคมอย่างจริงจัง”

  • ผู้โพสต์ :
    Palita
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 เม.ย. 2022 09:42:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา