​ท๊อป จิรายุส ติด 1 ใน 17 CEO แห่งปี 2024 ด้าน FinTech ระดับเอเชียแปซิฟิก จาก APAC Insider

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือ “ท๊อป จิรายุส” ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับรางวัล FinTech CEO of the Year 2024 หรือผู้บริหารบริษัทฟินเทคแห่งปี 2567 จาก APAC Insider โดยเป็น CEO คนไทยเพียงคนเดียวและเป็น 1 ใน 17 CEO ของบริษัทในระดับเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับพิจารณารางวัลนี้

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับเลือกเป็นผู้บริหารบริษัทฟินเทคแห่งปี 2567 นับเป็นรางวัลแห่งความพยายามกว่า 6 ปีของบิทคับ กรุ๊ปและบริษัทในเครือฯ ที่มีเป้าหมายสำคัญในการมุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลให้กับประเทศไทย โดยใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีพร้อมกับความเชื่อของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กล้าที่จะคิดและกล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้น ทลายกรอบความเชื่อและความคิดที่เป็นไปไม่ได้ให้สามารถเกิดขึ้นจริง ซึ่งเบื้องหลังของรางวัลนี้ต้องขอมอบให้กับพนักงานทุกคนที่ตั้งใจเดินหน้าไปสู่ความเชื่อเดียวกัน คือ การเป็นสะพานแห่งวงการฟินเทคที่เชื่อมไปสู่โอกาสให้กับคนไทย”

ทั้งนี้ รางวัล “CEO of the Year Awards 2024” เป็นการคัดเลือกผู้บริหารองค์กรแห่งปีที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและสามารถผลักดันองค์กรสู่ความสำเร็จในระดับเอเชียแปซิฟิกได้อย่างโดดเด่น ซึ่ง “ท๊อป จิรายุส” เป็นผู้บริหาร 1 ใน 17 รายชื่อที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้และเป็นผู้บริหารคนไทยเพียงคนเดียว โดยได้รับรางวัล FinTech CEO of the Year 2024 สำหรับผู้บริหารที่มีความโดดเด่นในด้านฟินเทค

  • ผู้โพสต์ :
    Panthira
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.ค. 2024 15:17:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา