JOOX ร่วมกับ foodpanda ขนทัพศิลปินชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย จัดมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่าหมื่นคน ในงาน foodpanda Presents Thailand Top100 by JOOX 2019

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

จู๊กซ์ (JOOX) แพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งยอดนิยมอันดับหนึ่งของคนไทย จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก จัดมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีจากเหล่าศิลปินยอดนิยมทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ขนทัพมาสร้างความสนุกกว่า 30 ชีวิต ตลอดกว่า 10 ชั่วโมง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน ที่โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า โชว์ดีซี พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้


มร.ปีเตอร์ เมย์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจบันเทิงและมัลติมีเดีย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX กล่าวว่า “คอนเสิร์ต Thailand Top 100 ถือเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ JOOX จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งที่ 3 เพื่อตอกย้ำจุดยืนความเป็น “มิวสิค คอมมูนิตี้ แพล็ตฟอร์ม” อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยการมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการฟังเพลงให้กับผู้ใช้งาน สำหรับ foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาบทเพลงและศิลปินที่ได้รับความนิยมจากสถิติที่ผ่านมาตลอดทั้งปี 2019 นี้ มาให้ฟังกันในงานเดียว โดยในปีนี้ เราได้ foodpanda มาร่วมมอบประสบการณ์ครั้งใหม่ ทำให้ทุกคนมีความสุขกับเสียงดนตรี และอิ่มอร่อยกับเมนูสุดฮิตถึงกว่า 100 เมนู จนทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี ที่สร้างปรากฏการณ์ความประทับใจและจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ”


ด้าน มร.อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ในนามของ foodpanda เราอยากจะขอบคุณพาร์ทเนอร์ของเราทุกราย ที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ รวมถึงต้องขอขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน ที่มาช่วยเติมความสมบูรณ์แบบให้กับมหกรรมคอนเสิร์ตที่เราร่วมกับ JOOX ตั้งใจจัดขึ้น ถือเป็นสิ่งที่เกินคาดมากๆ ที่เราได้เห็นกลุ่มคนที่มีความรักเสียงเพลงมารวมตัวกันถึงกว่า 1 หมื่นคน และมีความสุขไปกับเสียงดนตรีรวมถึงเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วยกัน"


  • ผู้โพสต์ :
    Patra.zii
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 พ.ย. 2019 10:50:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา