กักตัวอยู่บ้าน 14 วัน ทำอะไรดี? JOOX รวบคอนเทนต์น่าสนใจ ส่งตรงถึงบ้านคุณ!

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ในภาวะที่กำลังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังสถานการณ์ไวรัส หลายคนอาจจะอยู่ในช่วง “ทำงานที่บ้าน” หรือ Work from Home บางคนอาจตกอยู่ในสภาวะ “กักตัว 14 วัน” (quarantine) ห้ามออกไปไหน! เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้น้อยที่สุด และไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในสภาวการณ์ใด เพื่อไม่ให้คุณรู้สึกเหี่ยวเฉา หรือนอยด์ เครียดมากเกินไป เราขอแนะนำ ให้คุณลุกขึ้น แล้วมาเพลิดเพลินไปกับ 14 คอนเทนต์เหล่านี้ ที่ JOOX คัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้คุณได้ฟังคลายเครียด และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน


1. อัปเดตข่าวร้อนรอบวันแบบสั้นๆ ในรายการ Sanook Daily Brief

>> ฟังรายการ พอดแคสต์ Sanook Daily Brief ที่นี่! http://bit.ly/2IwE10n <<


2. รายการพอดแคสต์ TSS Executive Espresso

ในภาวะที่เศรษฐกิจทั่วโลกชะลอตัว จากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา เราจะปรับตัวยังไงเพื่อความอยู่รอด The Secret Sauce: Executive Espresso รายการพอดแคสต์สาระเข้มข้น ที่เล่าครอบคลุมทุกประเด็นสำคัญเกี่ยวกับการทำธุรกิจ และการพัฒนาตนเองของคนเป็นผู้นำ พร้อมถอดรหัสความสำเร็จในตอนท้ายทุก Episode เพื่อให้ผู้ฟังนำสูตรลับไปปรับใช้ต่อได้จริง ดำเนินรายการโดย “นครินทร์ วนกิจไพบูลย์” บรรณาธิการบริหาร จาก THE STANDARD

>> ฟังรายการ TSS Executive Espresso ได้แล้วที่นี่ ! https://bit.ly/2WC1jKE <<


3. จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ในพอดแคสต์รายการ Mission to the Moon

รายการพอดแคสต์ ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มนักฟังมายาวนาน จากการจัดรายการโดย “รวิศ หาญอุตสาหะ” CEO ของบริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ และเจ้าของหนังสือขายดีติด Best Seller หลายเล่ม เช่น คิดจะไปดวงจันทร์ อย่าหยุดแค่ปากซอย, อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ และ The Disruptor เป็นต้น โดยคุณรวิศจะพาผู้ฟังทุกท่านไปอัพเดทข้อมูลข่าวสาร ทั้งด้านแนวคิดทางการตลาด, การวางแผนทางการตลาด, การประกอบธุรกิจ, การพัฒนาตัวเอง, เทคนิคการออกกำลังกาย และประสบการณ์ต่างๆ ที่น่าสนใจ

>> ฟังรายการ Mission to the Moon ได้แล้วที่นี่ http://bit.ly/2T27IMF <<


4. ฟังเพลง พร้อมฝึกทักษะภาษาอังกฤษในพอดแคสค์รายการ English AfterNoonz

English AfterNoonz คือรายการพอดแคสต์ที่ได้รับความนิยมสุดๆ บน JOOX ที่ตอนนี้ ได้เดินทางมาถึงซีซัน 3 แล้ว โดยรายการนี้ได้รวบรวมเพลงฮิตฝั่งอินเตอร์มาแปลเป็นภาษาไทย โดย “ครูนุ่น-ณัชชานันท์ พีระณรงค์” หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ “อิงลิช อาฟเตอร์นูน” นอกเหนือจากการพาทุกคนไปรู้จักความหมายของเพลงสากลที่คุณชอบได้อย่างลึกซึ้งแล้ว รายการพอดแคสต์นี้จะทำให้คุณได้พัฒนาและฝึกทักษะภาษาอังกฤษของคุณให้ดีเริ่ดอีกด้วย!

>> ฟังรายการ English AfterNoonz ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/3bh9AYo <<


5. คอเพลงสากลห้ามพลาด! เสพย์เบื้องลึก เจาะเบื้องหลัง ในพอดแคสต์รายการเสพย์สากล

สำหรับคอเพลงสากลที่ติดตามข่าวสารทางดนตรี ผลงานศิลปิน หรือคอนเสิร์ตต่างประเทศ เราเชื่อว่าคุณจะต้องรู้จัก “เสพย์สากล” เพจดัง ที่มีเจ้าของเพจเป็นเพียงเด็กหนุ่มวัย 25 ที่หลงไหลและเปี่ยมไปด้วย passion ทางดนตรี นั่นจึงทำให้เนื้อหาที่เขาได้เขียนลงในเพจเสพย์สากล เต็มไปด้วยความเข้มข้นและอัดเน้นด้วยเนื้อหา ข่าวสาร ที่คอเพลงสากลขนานแท้ติดตามอ่านอย่างเหนียวแน่น และแน่นอน ตอนนี้ “เสพย์สากล” ปรับโฉมใหม่ในรูปแบบพอดแคสต์ ที่เอ็กซคลูซีฟ และฟังได้ที่ JOOX ที่เดียว

>> ฟังรายการ เสพย์สากล ได้แล้วที่นี่ http://bit.ly/2Rgu9fb <<


6. ชวนคุณพักก่อน ในเพลย์ลิสต์ “พักผ่อนนอนอยู่บ้าน

สำหรับใครหลายคนที่อาจจะตกอยู่ในภาวะเครียด เนื่องจากการตามติดสถานการณ์ไวรัสโคโรนามากเกินไป เราขอแนะนำเพลย์ลิสต์สุดชิลล์ ชวนให้คุณมาพักก่อนในเพลย์ลิสต์ “พักผ่อนนอนอยู่บ้าน” ที่ JOOX จัดมา เพื่อให้คุณได้พักผ่อนแบบจริงจัง และนอนอยู่ที่บ้านจริงๆ ! จะเพลินสบายแค่ไหน ตามไปฟังกันได้เลย

>> ฟังเพลย์ลิสต์ พักผ่อนนอนอยู่บ้าน ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/33ErXUp <<


7. กักตัวอยู่บ้าน ฟังเพลย์ลิสต์ “อยู่บ้านฟังสบาย”

ในเมื่ออยู่บ้านกันยาวๆ อย่างนี้ แค่เพลย์ลิสต์เดียว อาจจะไม่พอ! JOOX จัดอีกเพลย์ลิสต์ ให้คุณได้ฟังเพลินกันแบบยาวๆ ในเพลย์ลิสต์ “อยู่บ้านฟังสบาย” ที่รวบรวมเพลงน่ารักๆ จังหวะฟังเพลินๆ บางเพลงฟังแล้วอมยิ้ม บางเพลงฟังแล้วโลกสดใส เพื่อลดความเคร่งเครียดให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

>> ฟังเพลย์ลิสต์ อยู่บ้านฟังสบาย ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/2xe33z4 <<


8. Thailand Top100 by JOOX

แน่นอนว่าการถูกกักตัวให้อยู่แต่ในบ้าน อาจจะทำให้คุณเบื่อและเหนื่อยล้า ดังนั้น เพื่อปลุกความกระชุ่มกระชวย และไม่ตกเทรนด์ เราขอชวนคุณมาติดอันดับเพลงฮิต ที่ JOOX อัปเดตเพลงฮิตที่ถูกฟังมากที่สุด ให้คุณได้ฟังกันทุกวัน ใน Thailand Top100 by JOOX ท็อปชาร์ตที่คนไทยทั้งประเทศเขาฟังกัน

>> เช็คอันดับเพลงฮิตประจำสัปดาห์ได้ก่อนใครที่นี่ http://bit.ly/2S5tgpF <<


9. สายหลอนมาทางนี้! ฟังรายการพอดแคสต์ “หลอนศาสตร์”

นี่คืออีกหนึ่งรายการพอดแคสต์ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้! เพราะ “หลอนศาสตร์” คือรายการยอดฮิตที่คนทั้งประเทศติดตามฟังกันอย่างเหนียวแน่น การันตีความเฮี้ยน ความหลอน โดย “ดีเจป๋อง - กพล ทองพลับ” จากรายการ เดอะช็อค มาร่วมกันเปลี่ยนความกลัวไวรัสโคโรนา ให้กลายมาเป็นความตื่นเต้นในรายการผีสุดหลอน ถ้ากลัวมาก ก็ชวนพ่อ แม่ พี่น้องมาฟังร่วมกันเลย!

>> ฟังรายการ หลอนศาสตร์ ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/2WwELea <<


10. รายการ “ธรรมะจังหวะ”

เพิ่มความสงบให้จิตใจ หลังจากอัปเดตข่าวโควิด-19 มาทั้งวัน กับรายการพอดแคสต์ “ธรรมะจังหวะ” ที่ดำเนินรายการโดย “อุ๋ย–นที เอกวิจิตร” แห่งวง บุดด้า เบลส (Buddha Bless) แร็ปเปอร์หนุ่มผู้หลงใหลในแก่นคำสอนของพระพุทธศาสนา ที่หยิบเอาประเด็นน่าสนใจของคนรุ่นใหม่มาพูดคุย พร้อมสอดแทรกหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาได้อย่างน่าสนใจ

>> ฟังรายการ ธรรมะจังหวะ ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/33FXw00 <<


11. เพลิดเพลินกับการร้อง JOOX KARAOKE

ไปคาราโอเกะไม่ได้ไม่เป็นไร เพราะ JOOX ส่ง Karaoke ตรงถึงมือคุณ จะเพลงไทยสุดฮอต หรือเพลงฮิตยุคไหนๆ, เพลงสากล, เพลงเค-ป๊อป หรือเพลงลูกทุ่ง หลากหลายล้านเพลงให้คุณได้เลือกร้องกันแบบจุใจ อยากเพิ่มความสนุกเต็มที่ ก็ชวนญาติ พี่ น้อง พ่อ แม่ ที่อยู่บ้าน มาร้องด้วยกัน แชร์และส่งต่อความสนุกแบบง่ายๆ

>> ร้องคาราโอเกะ และร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ JOOX Karaoke ได้ที่ JOOX Karaoke Thailand <<


12. รายการชิคๆ MV โดนๆ มีให้ชมที่ JOOX LIVE!

นอกจาก JOOX จะเป็นแอปฯ ฟังเพลง ที่มีฟีเจอร์เด็ดๆ อย่าง คาราโอเกะ ให้ได้ร้องกันแล้ว ภายในแอปยังมีหน้า LIVE ที่มีคอนเทนต์วีดีโอน่าสนใจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มิวสิควีดีโอโดนๆ, คอนเสิร์ตเด็ดๆ ทั้งจากเกาหลีและไทยที่หาชมได้ยาก, Live Session จากศิลปินสุดพิเศษที่หลายคนชื่นชอบ รวมทั้งรายการสนุกๆ เกี่ยวกับศิลปินและแวดวงดนตรีที่คัดมาแล้วทั้งนั้น

>> ชมรายการต่างๆ ทาง JOOX LIVE ได้ที่นี่ https://bit.ly/2UypTJs <<


13. แหล่งรวมเพลง JOOX ลูกทุ่ง ที่ฟังกันแบบจุกๆ

เป็นอีกหนึ่งแหล่งความบันเทิง สำหรับคอเพลงลูกทุ่ง ใครที่กำลังมองหาเพลงลูกทุ่งทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ เพลงฮิต JOOX ได้รวมไว้ ณ ที่นี่ที่เดียว ให้ได้ฟังแบบเต็มๆ ตลอดช่วงอยู่บ้านกันแบบยาวๆ

>> ฟังเพลงลูกทุ่งฮิตได้ที่นี่ http://bit.ly/2JAeHH4 <<


14. ฟัง Radio ฟังเพลินไม่รู้จบ

ใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงแบบยาวๆ กดครั้งเดียว สะกดอารมณ์ของคุณให้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ Radio สถานีวิทยุบน JOOX ที่รวบรวมความหลากหลายของบทเพลง ให้คุณได้เลือกฟังกันแบบอิ่มๆ จุกๆ ไปเลย มีให้เลือกฟังแบบตามธีม เช่น ยิ่งฟังยิ่งเพราะ, เพลงช้าน่าฟัง, เพลงดีความหมายโดน เป็นต้น ส่วนใครที่อยากเช็คเพลงฮิตในแต่ละปี ก็สามารถเลือกฟังได้ที่ All The Hits ที่รวบรวมเพลงฮิตของแต่ละปีให้ฟัง นี่เป็นแค่สถานีตัวอย่างที่เรายกมา หากอยากค้นหาสถานีเพลงฮิตๆ โดนๆ สถานีอื่นๆ ขอแนะนำให้ไปค้นหาที่ Radio การันตีความเพลิดเพลินแบบนันสต๊อป

>> ฟัง JOOX RADIO ได้ที่นี่ https://bit.ly/2Uhq2SM <<


คอนเทนต์จัดเต็มขนาดนี้ รับรองจะ Work from Home หรือถูกกักตัว 14 วัน อยู่บ้านของคุณไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน โหลด JOOX มิวสิคแอปพลิเคชันมาฟังผ่านมือถือ หรือสมารถฟังผ่านคอมพิวเตอร์ www.joox.com ได้แล้ววันนี้

  • ผู้โพสต์ :
    Patra.zii
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มี.ค. 2020 11:18:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา