สุขจัดเต็ม! ศิลปินไทย อินเตอร์ ร่วมมอบความสุขผ่าน "เสียง" ใน JOOX World Music Day 2020 ฉลองวันดนตรีสากล

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

จบลงไปอย่างอบอุ่น สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล JOOX World Music Day 2020 ที่ในปีนี้ กลับมาในรูปแบบคอนเสิร์ตออนไลน์ จัดเต็มส่งไลน์อัพศิลปินไทยและอินเตอร์กว่า 30 ชีวิต ส่งความสุขสดๆ ตรงถึงบ้าน ตลอด 3 วัน ให้ได้รับชมกันทาง JOOX ในวันที่ 19 -21 มิถุนายนที่ผ่านมา


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันดนตรีสากล หรือ World Music Day ในวันที่ 21 มิถุนายนของทุกปี JOOX ‘แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง’ อันดับ 1 ของไทย ได้จัดคอนเสิรต์สุดยิ่งใหญ่ JOOX World Music Day หรือ JWMD2020 ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยครั้งนี้กลับมาใน คอนเซปต์ “The Sound of Happiness … เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่ให้คุณสุขด้วย “เสียง” ส่งตรงความสุขสดๆ ถึงบ้าน ด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์จากศิลปินคุณภาพทั้งไทยและเทศคับคั่ง กับไลน์อัพศิลปินมากกว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น JAYLERR x PARIS, Billkin, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, Slot Machine, Taitosmith, Marina + Mindset, GREASY CAFE’, INDIGO, MEAN, BOWKYLION, THREE MAN DOWN, MIRRR, เล็ก พงษธร, ส้ม มารี, SUPER BOY , NICECNX, D GERRARD, SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ เต้, เพิร์ธ - ทะเล จากซีรีส์ My Engineer (มีช็อปมีเกียร์มีเมียรึยังวะ) โดยปีนี้ของ JWMD2020 ได้รับการสนับสนุนโชว์พิเศษจากศิลปินอินเตอร์อย่าง Ruel, Conor Matthews, JC Stewarts, Griff, R3HAB, mxmtoon, Circa Waves, Alexander 23, Maximilian และ Gracie Abramsl งานนี้จัดเต็มคุณภาพทุกโชว์ ที่ใครได้ชมก็บอกว่าฟินกันสุดๆ โดยไลฟ์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกการส่งของขวัญให้ศิลปินในระหว่างไลฟ์ จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน 2 gifts = 1 บาท โดยยอดทั้งสิ้นอยู่ที่ 300,000 บาท เพื่อมอบให้ยูนิเซฟประเทศไทยต่อไป


นับว่าเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ ที่นอกจากจะสร้างความสุขทางเสียงเพลงให้แก่แฟนเพลงแล้ว งานนี้ยังถือได้ว่าเป็นความร่วมมือระหว่างค่ายเพลงและศิลปินที่ได้ร่วมจับมือ JOOX สร้างกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบคืนแก่สังคม ใครที่พลาดชมคอนเสิร์ตออนไลน์ JOOX World Music Day 2020 ในวันนั้น สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ทาง JOOX มิวสิคแอปลพลิเคชัน


  • ผู้โพสต์ :
    Patra.zii
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 มิ.ย. 2020 15:37:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา