JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น!

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

หลังจากเปิดตัวรายการ IDOL STATION ให้แฟนเพลง K-Pop ได้ชมพร้อมกันผ่าน JOOX ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด JOOX แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง” อันดับ 1 ยังคงเกาะกระแส K-POP อย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด ได้ออกมาประกาศการถ่ายทอดสด I-LAND รายการรูปแบบเรียลลิตี้กับเส้นทางค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงเกาหลี โดยงานนี้ ได้ 3 คนดัง อย่าง Namgoong Min (นัมกุงมิน) , Rain (เรน) และ Zico (ซิโค่) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการ โดย I-LAND จะถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมเกาหลี ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. และดูย้อนหลังได้ทุกวันอังคาร 10.00 น. รับชมได้ผ่านทาง JOOX และ joox.com เท่านั้น!


I-LAND หรือไอ-แลนด์ โปรเจ็กต์จาก BELIF+ ที่ได้ความรับร่วมมือระหว่าง CJ ENM และ Big Hit Entertainment รายการที่จะปูทางให้กับศิลปินหน้าใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดุเดือด เพื่อค้นหาผู้ชนะที่โดดเด่น มีความสามารถ และเหมาะสมที่สุด กับรูปแบบการแข่งขันที่เต็มไปด้วยสนุก เข้มเข้น และตื่นเต้นสุดๆ


โดยไฮไลต์ของรายการนี้ นอกจากจะเป็นการมุ่งเน้นให้เห็นถึงการฝึกฝนต่างๆ ของบรรดาเด็กฝึกหน้าตาดี มีความสามารถถึง 23 แล้ว ความพิเศษที่หลายคนห้ามพลาดโดยเด็ดขาด คือการได้รับเกียรติจาก Namgoong Min (นัมกุงมิน) ที่มารับบทบาทผู้ดำเนินรายการ นอกจากนี้ยังได้ตำนานขวัญใจแฟนเพลง K-Pop ชาวไทยอย่าง Rain (เรน) และ Zico (ซิโค่) มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ รวมถึงการ Bang Si Hyuk (บังชีฮยอก) ผู้ก่อตั้ง Big Hit มาร่วมเป็น General Producer ให้อีกด้วย คอนเซ็ปต์ของรายการนี้จะเป็นการฟูมฟักไอดอลจากกล่อง I-LAND ที่ตั้งอยู่ในป่าห่างไกลจากผู้คน ทีเซอร์ตัวแรกที่ปล่อยออกมาจะเป็นกล่องสีส้ม บรรจุไข่สีขาวด้านใน ซึ่งเป็นรูปของตึก I-LAND ซึ่งเป็นสตูดิโอให้เด็กฝึกได้อยู่ร่วมกันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่าการอยู่รอดใน I-LAND นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน


อีกหนึ่งความน่าสนใจของรายการนี้คือ การนำเพลงกประกอบรายการ “Into the I-LAND” ที่ได้นักร้อง-นักแต่งเพลง และนักแสดงชื่อดังอย่าง IU (ไอยู) มาร้องนำ โดยบังชีฮยอก ผู้แต่งเพลงนี้กล่าวว่า “เพลงนี้เป็นสัญลักษณ์การพบกันครั้งแรก และถ่ายทอดมุมมองของผู้เข้าแข่งขันในรายการ I-LAND พร้อมกับข้อความที่สื่อถึงการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ผสมผสานดนตรีแนวเฮาส์ผสมป็อปร็อก ” โดยแฟนๆ สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง ทาง JOOX และ joox.com


รายการ I-LAND จะออกอากาศสดพร้อมประเทศเกาหลีทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (พร้อมซับอังกฤษ) เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563 รับชมฟรี! ได้ทาง JOOX แอปพลิเคชัน และ joox.com ส่วนใครที่อยากชมรายการแบบมีซับไตเติ้ลภาษาไทยก็สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทุกวันอังคาร 10.00 น. ทั้งสองช่องทางนี้เช่นกัน

  • ผู้โพสต์ :
    Patra.zii
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มิ.ย. 2020 10:35:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา