โคมไฟไฮเบย์ LED ชินเพาเวอร์ คุณภาพและบริการอันดับ 1 ของไทย

ของตกแต่งบ้าน และสวน

ชินเพาเวอร์ ผู้นำด้านอุปกรณ์แสงสว่าง โคมไฟ หลอดไฟ LED สำหรับภาคอุตสาหกรรมครบวงจร นำเสนอโคมไฟไฮเบย์ LED ที่เหมาะสำหรับการใช้ในโรงงานหรือโกดังสินค้า

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - ชินเพาเวอร์ ภูมิใจที่ได้ส่งมอบโคมไฟ LED คุณภาพสูงมาตรฐานระดับสากลให้กับโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำ บริษัท และหน่วยงานราชการ ตลอดระยะเวลากว่า 18 ปี ซึ่งโคมไฟทุกชนิดของชินเพาเวอร์มีข้อดีครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพความสว่างสูง ทนทานใช้งานได้ยาวนาน ราคาที่สมเหตุสมผล และบริการหลังการขายที่ดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยเฉพาะโคมไฟไฮเบย์ LED ของชินเพาเวอร์ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับใช้เป็นโคมไฟโรงงาน ไฟโกดัง และคลังสินค้า เพราะออกแบบพิเศษด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่เลือกใช้ LED Chip และ Driver จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก มอบประสิทธิภาพการส่องสว่างได้ยาวนาน ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ รองรับการใช้งานหนัก ช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี และผ่านการรองรับตามมาตรฐานในประเทศและต่างประเทศ

ชินเพาเวอร์ยังมีโคมไฟสปอร์ตไลท์สำหรับส่องสว่างสนามกีฬา เช่น สนามฟุตบอล สนามเทสนิส หรือสนามกอล์ฟ สร้างความสว่างสูงสุดถึง 192,000 ลูเมน พร้อมมุมกระจายแสงแบบพิเศษที่มีให้เลือกใช้มากกว่า 8 มุม สามารถให้ความสว่างกับสนามฟุตบอลระดับ FIFA ที่ความสว่างระดับ 1200 lux ได้ ตัวโคมไฟสปอร์ตไลท์มาพร้อมกับระบบป้องกันต่างๆ ที่ช่วยยืดอายุการทำงาน เช่น Short Circuit Protection, Over Power Protection, Over Temperature Protection และ Surge Protection

โคมไฮเบย์และโคมไฟสปอร์ตไลท์ของชินเพาเวอร์รับประกันสินค้าสูงสุด 7 ปี การันตีคุณภาพด้วยกลุ่มลูกค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย และสามารถเพิ่มระบบควบคุมและสั่งงานโคมไฟแบบไร้สาย Smart IoT Lighting ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้แก่โรงงานได้ในระยะยาว

“โคมไฟไฮเบย์กับโคมไฟสปอร์ตไลท์เป็นสินค้าขายดีของชินเพาเวอร์มาโดยตลอด เนื่องจากให้ประสิทธิภาพความสว่างสูง มีระบบป้องกันต่างๆ ทั้งยังสามารถใช้งานได้ยาวนานและมีราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า”

ณัฐดนัย ลิขิตกิจบวร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชินเพาเวอร์ จำกัด

หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคมไฟไฮเบย์ โคมสปอร์ตไลท์ หรือโคมไฟอุตสาหกรรมชนิดอื่นๆ ชินเพาเวอร์มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำในเรื่องสินค้าและการติดตั้งไฟในสถานที่ต่างๆ แบบมืออาชีพ ติดต่อเราได้ที่ https://chinpower.net/contact-us/ หรือ LINE @chinpower

เบอร์โทร : 02-615-0660
LINE : @chinpower
เว็บไซต์ : chinpower.net
  • ผู้โพสต์ :
    Pawida
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 ก.ย. 2021 16:39:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา