การเลือกใช้อุปกรณ์ในระดับอุตสาหกรรมให้สอดคล้องกับแนวทาง sustainability

อุตสาหกรรม

ปัจจุบันไม่ว่าการดำการธุรกิจใดๆ ทุกคนต่างหันมาใส่ใจเรื่องประหยัดพลังงาน และ sustainability ถือเป็นเรื่องสำคัญ เรียกได้ว่าเป็นพันธกิจของสมาคมโลกเลยก็ว่าได้ บริษัท Material World จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Supply เบอร์ต้นให้กับทั้งระบบ logistics และโรงงานอุตสาหกรรม ก็ไม่ให้ความสำคัญในเรื่องการประหยัดพลังงาน และส่งไม้ต่อให้แบรนด์ในเครือ BACK BONE ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายพัดลมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ให้กับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม โรงงาน โรงเรียน สนามกีฬา หรือพื้นที่กว้างที่ต้องการระบายอากาศให้ถ่ายเทมีลมเย็นอยู่เสมอ

ทาง BACK BONE ผู้นำในด้านพัดลมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ หรือที่เราคุ้นชินเรียกกันว่าพัดลมยักษ์จึงได้เล็งเห็นว่าพัดลมขนาดใหญ่ หรือ พัดลมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่มีความต้องการสูงในตลาด ควรเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงาน โดยทาง BACK BONE ได้นำพัดลม HVLS (High-volume Low-speed) ขนาดใหญ่เข้ามาสู่ตลาดหลากหลายโมเดลเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่ต่างๆอย่างเหมาะสม

พัดลม HVLS เป็นพัดลมที่มีความเป็น eco friendly มากโดยใช้พลังงานต่ำแต่กลับให้ประสิทธิภาพสูง หมุนช้าแต่ถ่ายเทอากาศได้ดีแบบสม่ำเสมอทำให้อยู่อยู่ในบริเวณรู้สึกสบาย อีกทั้งการบำรุงรักษาก็ง่ายดาย สร้างคาร์บอนในระดับที่ต่ำมากจึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับใครที่ยังกังวลเรื่องการบำรุงรักษา (maintenance) พัดลม HVLS หมดกังวลได้เลย เพราะ BACK BONE มีทีมดูแล service เต็มรูปแบบซึ่งถือเป็นคติพจน์ขององค์กรอยู่แล้วว่า “การบริการเหนือการขาย”

นี่เป็นอีกสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าการดำเนินการ กิจการใดๆไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เมื่อคุณขยับตัวคุณต้องคำนึงถึงประชาคมโลกด้วย มีความรับผิดชอบต่อสังคมและธรรมชาติ เพื่อความยั่งยืนในทุกมิติ

ทั้งนี้ถ้าคุณกำลังมองหาพัดลมขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์กับกิจการของคุณ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้

FB: https://www.facebook.com/BACKBONEBYMATERIALWORLD

Phone: 02 501 6300

Email: parit@materialworld.co.th

Website: https://www.materialworld.co.th/back-bone/

เบอร์โทร : 02 501 6300
เว็บไซต์ : materialworld.co.th

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา