สุขสันต์เทศกาลดิวาลีที่ห้องอาหารมายา ชั้น 29 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท

ร้านอาหาร

เฉลิมฉลองดิวาลี เทศกาลแห่งแสงสว่างที่ห้องอาหารมายา บนวิวพาโนรามา ใจกลางกรุง

กลิ่นเครื่องเทศหอมอบอวลที่ห้องอาหารมายา ห้องอาหารอินเดียสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมือง บนชั้น 29 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท ที่คุณสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารอินเดียแท้ๆ และดื่มด่ำวิวกรุงเทพแบบพาราโนมา เราขอเชิญคุณเข้าสู่ดิวาลี บรั้นช์ ต้อนรับเทศกาสดิวาลี – เทศกาลแห่งแสงสว่าง ด้วยบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรั้นช์ เต็มอิ่มกับนานาอาหารอินเดีย เนื้อสัตว์ระดับพรีเมี่ยม อาหารทะเลแสนอร่อย พร้อมดนตรีสดที่จะทำให้วันอาทิตย์ของคุณสมบูรณ์แบบ

เต็มอิ่ม ไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ ซันเดย์ บรันช์แสนอร่อยของเรา ลิ้มรสอาหารอินเดียทั้งเหนือและใต้ พร้อมอาหารว่างสไตล์อินเดียแท้ๆ ทั้งเป็ดทอดพริกไทย, ปลาหมึกวารูเวล, กุ้งวารูเวล และอีกมากมาย

นอกจากเมนูอาหารว่างสไตล์อินเดียแล้ว คุณจะได้ตื่นตากับเชฟอินเดียที่ไลฟ์สเตชั่น ทั้ง คาทู พารัตทา (Kothu Porotta), อัปปาม (Appam) และโดซ่าสเตชั่น พร้อมเพลิดเพลินไปกับนานาอาหารเพื่อสุขภาพที่จะทำให้บรรยากาศช่วงบ่ายวันอาทิตย์ของคุณผ่อนคลาย และห้ามพลาด ลิ้มรสขนมหวานสไตล์อินเดียและสไตล์นานาชาติ ไอศกรีม โยเกิร์ต และอีกมากมาย เสิร์ฟพร้อมไวน์สปาร์กกลิ้ง 1 แก้วฟรี!

ดิวาลี บรั้นช์ จะเริ่มให้บริการทุกเที่ยงวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 12.00 – 15.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมเป็นต้นไป ในราคาเพียง 990 บาทสุทธิต่อท่าน

วัน: ทุกเที่ยงวันอาทิตย์ (เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมเป็นต้นไป)

เวลา: 12.00 – 15.00 น.

ราคา: 990 บาทสุทธิต่อท่าน

สำรองที่นั่ง: 02 683 4888 or mayarestaurantandbar@gmail.com
เว็บไซต์ : bangkoksukhumvit.holidayinn.com
  • ผู้โพสต์ :
    Pichaya
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ต.ค. 2019 16:09:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา