TIGGO Family เปิดตัว Pre-sale ที่งาน GIIAS Auto Show ณ ประเทศอินโดนีเซียอย่างเหนือความคาดหมาย

รถยนต์

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ณ ประเทศอินโดนีเซีย ได้เปิดงาน GIIAS Auto Show"the future is bright"โดย Chery นำโมเดลสองโมเดลดาวเด่นของตระกูล Tiggo มาจัดแสดงในงาน และเปิดพรีเซลล์ TIGGO 8 PRO เป็นรถเอสยูวีขนาดกลาง ที่มีเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ และ TIGGO 7 PRO ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและแฟชั่น

ในฐานะผลงานชิ้นเอกของ Chery ในการหวนคืนสู่ตลาดชาวอินโดนีเซีย TIGGO 8 PRO และ TIGGO 7 PRO ได้เปิดตัวนโยบายการรับประกันแบบพิเศษเป็นเวลา 6 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ให้นโยบายการรับประกันสำหรับเครื่องยนต์ 10 ปีหรือ 1,000,000 กิโลเมตร ซึ่งเป็นแบบอย่างในอุตสาหกรรมรถยนต์ของอินโดนีเซีย

ในฐานะที่เป็นรุ่นเรือธงของตระกูล Chery โมเดล TIGGO 8 PRO นั้น มีความยาว ความกว้าง และความสูง 4722/1860/1705 มม. และฐานล้อ 2710 มม. วางตำแหน่งแบรนด์ที่เน้นความหรูหรามีระดับ ขนาด 7 ที่นั่งขนาดใหญ่แบบ SUV สำหรับเน้นกลุ่มเศรษฐีใหม่ คนเมืองที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจและมีรสนิยมในการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ นอกจากนี้ TIGGO 8 PRO ยังนำเสนอประสบการณ์อันทรงคุณค่าระดับโมเดลใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการมีฟังก์ชั่นเทคโนโลยีที่ใหม่ พร้อมด้วยพลังแห่งการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นของ 2.0TGDI

TIGGO 8 PRO ยึดมั่นในแนวคิดการออกแบบของทีมออกแบบระดับโลก 3.0 “สุนทรียศาสตร์ของรูปร่างและรูปทรง" ผสมผสานกับกระจังหน้าเพชรเมทริกซ์เรขาคณิตและการออกแบบไฟหน้าแบบ LED ซึ่งให้ผลตอบรับจากลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ การออกแบบรอบคันรถยังสะท้อนถึงความสง่างามที่มั่นคงและแฟชั่นแบบไดนามิก การตกแต่งภายในได้รับการออกแบบใ้ห้เป็นลักษณะห้องโดยสารแบบครอบครัว ซึ่งใช้สีน้ำตาลและดำที่เข้าชุดกัน และการตกแต่งด้วยเลเซอร์เพื่อสร้างลายพื้นผิวให้ดูหรูหรา นอกจากนี้ ยังมีระบบเสียงรอบคันรถ 8 ลำโพงจากแบรนด์ SNOY ไฟบรรยากาศหลากสี และสกายไลท์แบบพาโนรามาขนาดใหญ่ ช่วยเสริมให้ดูมีระดับมากขึ้นไปอีกขั้นขณะขับขี่

รูปลักษณ์ที่ดูดีมีระดับเหมาะกับนักธุรกิจของ TIGGO 8 PRO นั้นเป็นที่น่าจับตามอง อีกทั้งเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ในรถยนต์ยังมอบำประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่มาสู่ผู้ใช้อีกด้วย TIGGO 8 PRO มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Triplex Full LCD ขนาด 12.3 นิ้ว หน้าจอควบคุมจากส่วนกลาง และหน้าจอสัมผัส LCD เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะขนาด 8 นิ้ว นอกจากนี้ยังรองรับฟังก์ชั่นแบบอินเทอร์แอคทีฟ เช่น การ Sync แผนที่โทรศัพท์มือถือ และห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย หาก TIGGO 8 PRO วิ่งในสภาพถนนที่ซับซ้อน รถจะสลับไปใช้อินเทอร์เฟซภาพพาโนรามา 360° โดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถแสดงสภาพถนนรอบๆ รถได้อย่างชัดเจน ในเวลาเดียวกัน TIGGO 8 PRO มาพร้อมกับ 12 ฟังก์ชั่นการช่วยเหลือการขับขี่ (ADAS) เช่น การสตาร์ท-หยุดอัตโนมัติ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ (ACC), การเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) และการเตือนการชนด้านหน้า (FCW) ด้วยการทำงานของฟังก์ชั่นอัจฉริยะเหล่านี้ ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์ของเทคโนโลยีในอนาคตเท่านั้น ยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก

สำหรับ TIGGO 7 PRO นั้น มุ่งเป้าไปที่กลุ่มชนชั้นสูงในเมือง เป็นรถเอสยูวีสุดหรูน้ำหนักเบาในเมืองที่มีทั้งเทคโนโลยีและรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย ซึ่งมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นในด้านการออกแบบ ความปลอดภัยในการขับขี่และความสะดวกสบาย

ด้วยความยาวตัวรถ 4500 มม. และระยะฐานล้อ 2670 มม. TIGGO 7 PRO ใช้การออกแบบโดยอิงจากรถยนต์รุ่นอื่นๆของตระกูล TIGGOกระจังหน้าประดับเพชรระยิบระยับพร้อมไฟหน้าอัจฉริยะแบบ LED Matrix Matrix ที่คมชัด เน้นทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์แฟชั่นที่เสริมซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว เสริมทั้งความแข็งแกร่งและความสง่างาม ลายเล้นรอบคันด้านข้างเฉียบคมและผสานกับเส้นคมชัดของไฟท้าย ตัวรถสีทูโทนและหลังคาได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รถดูมีชีวิตชีวาและทันสมัยมากขึ้น

ในส่วนที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี TIGGO 7 PRO มาพร้อมกับเครื่องมือ LCD แบบเต็มหน้าจออเนกประสงค์ขนาด 7 นิ้ว หน้าจอควบคุมตรงกลางขนาด 10.25 นิ้ว และหน้าจอสัมผัส LCD เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะขนาด 8 นิ้ว ให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ด้วยการเชื่อมโยงแบบสามหน้าจอ กล้องมองหลังแบบพาโนรามามุมกว้าง 360° แบบ Bird's-eye View และหน้าจอควบคุมตรงกลางขนาดใหญ่ ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับมุมมองที่ชัดเจนของสภาพแวดล้อมโดยรอบโดยไม่ต้องจอดรถ ทำให้สามารถนำไปสู่ประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฝากระโปรงท้ายไฟฟ้าแบบเหนี่ยวนำ การชาร์จแบบไร้สายสำหรับโทรศัพท์มือถือ การเปลี่ยนเกียร์แบบอิเล็กทรอนิกส์คำสั่งเสียงอัจฉริยะ และการกำหนดค่าอื่นๆ นั้นได้รับการติดตั้งมาอย่างดี แสดงให้เห็นถึงการดูแลเอาใจใส่อย่างไม่ลดละ และให้ความรู้สึกพรีเมียมเหนือกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ

TIGGO 7 PRO ใช้ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบอิสระของ MacPherson และระบบกันสะเทือนแบบมัลติลิงค์ ซึ่งผสมผสานระหว่างความเพลิดเพลินในการขับขี่และความสบายในการขับขี่ ในขณะเดียวกัน รถยนต์ TIGGO 7 PRO ทั้งหมดได้รับการตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่สัมผัสนุ่มและพรีเมี่ยม เบาะหนังไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบ dual-zone ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และระบบรักษาเสถียรภาพอิเล็กทรอนิกส์ของร่างกาย ESP ของ Bosch ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและคุณภาพโดยรวมได้อย่างมากของรถ เพื่อแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยของผู้ขับขี่ TIGGO 7 PRO ได้ติดตั้งระบบ ADAS รุ่นใหม่ของ Chery ซึ่งมีฟังก์ชันช่วยเหลือในการขับขี่อัจฉริยะมากกว่าสิบฟังก์ชัน เช่น การรักษาช่องทางเดินรถ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ และการเบรกฉุกเฉิน และโดยรวมแล้ว L2 ก็ประสบความสำเร็จ 5 การขับขี่ที่ชาญฉลาด สามารถทำนายอันตรายที่อาจเกิดขึ้นล่วงหน้า นำประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นมาสู่ผู้ใช้

จากความต้องการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพ Chery ได้ให้การรับประกันคุณภาพถึง 6 ปีหรือ 150,000 กม. สำหรับทั้งสองรุ่นของตระกูล TIGGO และนโยบายการรับประกันคุณภาพเครื่องยนต์ 10 ปีหรือ 1,000,000 กม. ซึ่งเป็นนโยบายแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ของอินโดนีเซีย
เพื่อขจัดความกังวลด้านบริการของผู้ใช้ Chery จะนำเสนอบริการระดับหกดาว ได้แก่ บริการออนไลน์ บริการที่ใช้งานอยู่ บริการแบบ door-to-door บริการไร้กังวล บริการฉุกเฉิน และบริการที่อบอุ่นสำหรับเจ้าของรถ นอกจากนี้ Chery ยังได้ทำสัญญากับศูนย์บริการมากกว่า 20 แห่งในอินโดนีเซีย ซึ่งจะขยายเป็น 70 แห่งในปีหน้า ซึ่งครอบคลุมเมืองใหญ่และภูมิภาคต่างๆ ในอินโดนีเซีย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่ตรงเวลาและสะดวกสบายที่สุด

ในฐานะที่เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน อินโดนีเซียมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์อย่างยิ่งต่อการทำให้ Chery เป็นสากล ในงานแสดงรถยนต์ครั้งนี้ Chery ยังประกาศแผนการลงทุนในประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย คาดว่าในอนาคต Chery จะตั้งฐานในอินโดนีเซียและสร้างฐานการผลิตที่นั่น และการผลิตสามารถแผ่กระจายไปทั่วอาเซียนและส่งออกไปทั่วโลก นอกจากโมเดล ICE แบบดั้งเดิมแล้ว Chery ยังจะมุ่งเน้นที่การแนะนำโมเดลพลังงานใหม่ๆ เช่น รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต เพื่ออำนวยความสะดวกในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของอินโดนีเซีย

  • ผู้โพสต์ :
    Pijarin
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ส.ค. 2022 12:02:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา