หลักสูตร "การวางแผนภาษีธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์" ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

หากผู้ประกอบการรายใด ต้องการที่จะประสบผลสำเร็จโดยได้รับผลกำไรสูงสุด ควรต้องศึกษา

หาความรู้ด้านภาษีให้มากที่สุด และที่สำคัญจะต้องคำนึงถึง ภาระทางภาษีอากร ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ ดังนั้นการวางแผนทางภาษีอากร จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง

เพื่อการปฏิบัติในทางภาษีอากรให้เป็นไปโดยถูกต้องและครบถ้วน

การเสียภาษีอากรถือเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบของผู้ประกอบธุรกิจ โดยการเสียภาษีจะต้องตรงตามประเภทของรายได้และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง สถานประกอบการจะต้องจัดเก็บภาษีอย่างถูกต้องและถูกประเภท เพื่อนำส่งภาษีให้แก่สรรพากร ในปัจจุบัน มีกิจการโรงแรมและกิจการบริการอาหารและที่พักหลากหลายประเภท ผู้รับผิดชอบในงานด้านภาษีอากรจำเป็นต้องมีความรู้และความเข้าใจ จึงจะสามารถวางแผนระบบการชำระภาษีให้ถูกต้อง และเหมาะสมกับประเภทธุรกิจของตน อันจะช่วยลดความผิดพลาด หรือแก้ไขปัญหาด้านภาษีที่จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิทยาลัยดุสิตธานี เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้จึงได้จัดหลักสูตร “การวางแผนภาษีธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์” นี้ขึ้นมา โดยเนื้อหาของหลักสูตรประกอบไปด้วย การวางแผนภาษีและการปรับโครงสร้างภาษีของกิจการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ ให้เหมาะสมกับสภาพธุรกิจปัจจุบัน เพื่อประโยชน์สูงสุดทางด้านภาษี การวางแผนภาษีด้านบริหารทรัพย์สินในกิจการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์รวมทั้งด้านทรัพย์สินถาวรและทรัพย์สินทางปัญญา ความเข้าใจผิดด้านภาษีในกิจการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ และการแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง การวางแผนภาษีเพื่อเข้าซื้อ (Take Over) กิจการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ การวางแผนภาษีเพื่อออกจาก (ขาย) กิจการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ การจัดทำสัญญาและเอกสารทางกฎหมายสำหรับกิจการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์เพื่อสนับสนุนการวางแผนภาษีในแต่ละประเด็น กรณีศึกษา (Case Study) จากประสบการณ์และตัวอย่างของกิจการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ที่ประสบความสำเร็จ ภาษีที่ดิน update กฎหมายใหม่ที่กระทบกิจการโรงแรม

หลักสูตรนี้ฝึกสอนโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์มายาวนาน คุณชินภัทร วิสุทธิแพทย์ Partner และ Managing Director Taxlegal & Commercial Contract Tax & Property Transactions ผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญเรื่องภาษีมากว่า 20 ปี หลักสูตรนี้ถูกจัดขึ้นให้เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ และผู้ปฏิบัติงานแผนกบัญชีและการเงินในกิจการโรงแรม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ (ขนาดกลางและขนาดย่อม) โดยจะจัดอบรมระหว่างวันที่ 9-10 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.30 - 16.30 น. ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ ค่าใช้จ่ายในการอบรมราคา 9,900 บาทต่อท่าน พร้อมอาหารว่าง อาหารกลางวัน และรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 หรืออีเมล training@dtc.ac.th

เบอร์โทร : 0-2361-7811-3
เว็บไซต์ : dtc.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    Pinyada
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 มี.ค. 2020 11:04:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา