“หลักสูตรการทำขนมเค้ก และขนมอบมืออาชีพขั้นสูง” วิทยาลัยดุสิตธานี

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

สร้างสรรค์ธุรกิจเบเกอรี่ ก้าวสู่การเป็นสุดยอดเชฟ เอาใจผู้ที่รัก ชื่นชอบการทำขนมเค้ก และขนมอบ

พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อต่อยอดในการประกอบอาชีพ


วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย ได้จัด “หลักสูตรการทำขนมเค้ก และขนมอบมืออาชีพขั้นสูง” เป็นการเรียนรู้ศิลปะการทำขนมเค้กและขนมอบ เรียนรู้การทำช็อคโกแลต พร้อมด้วยการตกแต่งที่เข้มข้นและครอบคลุมเทคนิคในการทำขนม ลงรายละเอียดในทุกขั้นตอน อัดแน่นด้วยความรู้ที่สามารถนำไปต่อยอดการทำขนมอบเบเกอรี่ได้อีกหลากหลายเมนู ให้ได้มาตรฐานตามหลักของการทำเบเกอรี่ เพื่อสามารถนำไปประกอบธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลักสูตรนี้จะทำให้ท่านสามารถทำเค้ก รสชาติอร่อยหน้าตาสวยงาม ที่ขายในร้านอาหารหรู ๆ และในโรงแรมระดับ 5 ดาว ได้มากกว่า 9 ชนิด รวมถึงขนมอบที่ทำได้ยาก และไม่ค่อยมีผู้ถ่ายทอดความรู้ในประเทศไทย เรียนรู้เทคนิคและเพิ่มทักษะการทำเค้ก ให้สวยงามมีเอกลักษณ์ โดยหลักสูตรดังกล่าวเปิดให้จองเข้าร่วมอบรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และมีการอบรมระหว่างวันที่ 12 ธันวาคม 2563 - 6 กุมภาพันธ์ 2563

เนื้อหาของหลักสูตร “การทำขนมเค้ก และขนมอบมืออาชีพขั้นสูง” ที่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้เรียนรู้ประกอบไปด้วย Chocolate Work Decorations, Macarons with Variety Filling, Charlotte Russe Dessert, Concord Cake, Chocolate Mousse, Confection Pate de Fruits ,Marshmallow, Strawberry Jam, Galette Puff Almond Cream, Lemon Meringue Éclair Sandwich Cream Caramel, Cream Caramel Mousse, Dark Chocolate Mousse, Chocolate Tart, Caramel Mousse, Milk Chocolate Mousse

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ บุคคลทั่วไป ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และผู้ที่มีพื้นฐานด้านการทำเบเกอรี่เบื้องต้น ซึ่งจัดอบรมในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 - 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 – 16.00 น. (อบรมเฉพาะวันเสาร์ 8 วัน) ณ วิทยาลัยดุสิตธานี โดยมีค่าใช้จ่าย 42,900 บาทต่อท่าน

หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวข้างต้นรวมเอกสารการสอนชุดเชฟ อุปกรณ์ และวัตถุดิบตลอดการอบรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรมกรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 อีเมล training@dtc.ac.th หรือ Line:@dusit.edu

เบอร์โทร : 0-2361-7811-3
เว็บไซต์ : dtc.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    Pinyada
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 พ.ย. 2020 16:40:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา