“หลักสูตรการจัดตกแต่งอาหารแบบมือโปร – Food Stylist” ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

เรียนรู้การตกแต่งจานอาหาร “ให้โดดเด่น” ด้วยการปลุกทักษะความเป็น “Food Stylist แบบมืออาชีพ

ผ่านการเรียนรู้ ความเข้าใจ โครงสร้าง ความสมดุล และการสร้างเรื่องราวผ่านจานอาหารอย่างมีศิลปะ

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย ได้จัด “หลักสูตรการจัดตกแต่งอาหารแบบมือโปร – Food Stylist” ซึ่งเป็นการฝึกสอนแนวทางการจัดตกแต่งจานอาหาร โดยจะมีส่วนช่วยให้ผู้ประกอบอาหารนำมาประยุกต์ให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการที่จะจัดอาหารใส่ในภาชนะที่เหมาะสม ศิลปะในการสร้างสรรค์ตกแต่งจานอาหาร เพื่อให้อาหารเกิดความสวยงาม ส่งเสริมสุนทรียภาพทางด้านอารมณ์ให้กับผู้บริโภค และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารและบริการได้ โดยการนำหลักทางศิลปะมาใช้ในการจัดวางและตกแต่ง โดยหลักสูตรดังกล่าวเปิดให้จองเข้าร่วมอบรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และมีการอบรมระหว่างวันที่ 6, 7, 13 และ 14 มกราคม 2564

“หลักสูตรการจัดตกแต่งอาหารแบบมือโปร - Food Stylist” จะเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เรียนรู้เทคนิคและศิลปะการตกแต่งอาหารประเภทต่าง ๆ ให้ดูหรูหราสวยงาม น่ารับประทาน เป็นการเพิ่มมูลค่าอาหารและกระตุ้นยอดขายให้ลูกค้าอยากสั่งเพิ่ม หรือ เข้ามาลิ้มลอง ช่วยเพิ่มรายได้ให้กับโรงแรมและร้านอาหารได้อย่างไม่น่าเชื่อ เนื้อหาของหลักสูตร ที่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้เรียนรู้ ประกอบไปด้วย ฟูชิลลี่หรือมะกะโรนี ผัดพริกแกงแดงปลาแซลมอน พาสต้าซอสมะเขือเทศ ลูกชิ้นหมูทำเอง พาสต้าชีสโฟม เอ็นข้อไก่ทอดแผ่นเมี่ยงเวียดนาม สามชั้นพะโล้ มันบดกระเทียม ไข่ยางมะตูมและแกงฮังเล กระหล่ำปลีทอดน้ำปลา เบคอนกรอบ ไข่เค็มขูด ข้าวผัดดอกกะหล่ำ ไข่ลาวา น้ำพริกลงเรือ อาหารว่างประยุคต์ ไข่แดงเค็มขูด แซนวิช Layer และแซนวิชหน้าเปิด

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ เชฟ ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้ที่รักการประกอบอาหาร และบุคคลทั่วไปที่สนใจอยากมีความสามารถพิเศษในด้านนี้ ซึ่งจัดอบรมในวันที่ 6, 7, 13 และ 14 มกราคม 2564 (4 วัน) เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ วิทยาลัยดุสิตธานี โดยมีค่าใช้จ่าย 35,900 บาทต่อท่าน และฝึกสอนโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและเจ้าของรางวัลประกันคุณภาพทางด้านต่าง ๆ มากมาย และยังเป็นเชฟที่มีความเชี่ยวชาญที่สุดท่านหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้มากประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการอาหารระดับโลกเชฟเจ Nopparut Audkanta ปัจจุบันเป็น Sous Chef ของ Belga Restaurant ห้องอาหารระดับพรีเมี่ยมของโรงแรม Sofitel Bangkok

หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวข้างต้นรวมเอกสารประกอบการสอนผ้ากันเปื้อน หมวก อุปกรณ์และวัตถุดิบตลอดการอบรม และภาษีมูลค่าเพิ่ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรมกรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 อีเมล training@dtc.ac.th หรือ Line:@dusit.edu

เบอร์โทร : 0-2361-7811-3
เว็บไซต์ : dtc.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    Pinyada
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 พ.ย. 2020 18:37:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา