“วิทยาลัยดุสิตธานี จัดงานเลี้ยงระดมทุน DTC Chef’s Table” เพื่อเป็นการสนับสนุนนักศึกษาของวิทยาลัยให้เป็นตัวแทนประเทศไปแข่งขันเวทีระดับโลก

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย จัดงาน “DTC Chef’s Table” เพื่อเป็นการระดมทุนสนับสนุนนักศึกษาซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขัน 2 เวทีระดับโลกที่จะจัดขึ้นในปี 2564 นี้ ได้แก่เวทีการแข่งขันประกอบอาหารฝรั่งเศส Bocuse d’Or (โบคุสดอร์) และเวทีการแข่งขัน World Skills (เวิร์ลสกิล) ในสาขาประกอบอาหาร โดยนักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในครั้งนี้เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยดุสิตธานีทั้งใน 2 รายการ

บรรยากาศงานเลี้ยงระดมทุน “DTC Chef’s Table” ถูกจัดเตรียมขึ้นมาด้วยฝีมือของนักศึกษาและคณาจารย์ของวิทยาลัยโดยทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการจัดเตรียมเมนูอาหารที่ถูกคัดสรรและปรุงโดยฝีมือของนักศึกษาเชฟและศิษย์เก่าของวิทยาลัยที่ชนะเลิศการแข่งขันจากเวทีต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในส่วนการบริการและการตกแต่งโดยนักศึกษาจากสาขาการโรงแรมและนักศึกษาภาคครัวของวิทยาลัย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากแขกที่ให้การสนับสนุนจองที่นั่งเพื่อมาลิ้มลองรสชาติอาหารฝีมือระดับแชมป์ในงานนี้ อาทิเช่น คุณวิภาดา โทณวณิก รองประธานอาวุโสฝ่ายกิจการสำนักงานและจัดซื้อ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) คุณศิรเดช โทณวณิก กรรมการผู้จัดการ ASAI Hotels รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ Dusit International คุณสุรกิจ เข็มแก้ว (เชฟปิง) เชฟใหญ่จาก Cielo Sky Bar & Restaurant เป็นต้น

การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งโดยได้รับการการสนับสนุนผลิตภัณฑ์นำเข้าและวัตถุดิบคุณภาพต่าง ๆ ผู้เป็นแรงเสริมให้งานเลี้ยงระดมทุนสำหรับนักศึกษาที่เป็นตัวแทนการแข่งขันของประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ Bocuse d’Or Thailand, JAGOTA น้ำแร่ Evian และน้ำแร่ Badoit ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว Le Creuset, Norwegian Salmon, Pinnacle Gastro น้ำแร่ Perrier กาแฟ Cafés Richard ชา Ronnefeldt ช็อคโกแลต Kad Kokoa, ScanBox, Sturia Caviar, ไก่ Klong-phai Farm ฟัวกรา Rougie, Convotherm และ Siam Winery www.dtc.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 721 7811 - 3อีเมล pr.pr@dtc.ac.th

เบอร์โทร : 0-2721-7811- 3
เว็บไซต์ : dtc.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    Pinyada
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ม.ค. 2021 13:32:03

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา