วิทยาลัยดุสิตธานี จัดงานครบรอบ 29 ปี “ก้าวไปด้วยกันอย่างมั่นคงสู่ปีที่ 30”

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประ เทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล จัดงานครบรอบวันคล้ายวัน สถาปนาปีที่ 29 ภายใต้ชื่องาน “ก้าวไปด้วยกันอย่างมั่นคงสู่ปีที่ 30”

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองและสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับบุคลากร อาทิ พิธีถวายเครื่องสังเวยที่ศาลพระพิฆเนศ ศาลพระพรหม และศาลตายาย นิมนต์พระสงฆ์ฉันภัตตาหารเช้าและตักบาตร พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์และถวายเครื่องไทยธรรม งานกินบุญของศาสนาอิสลาม รวมถึงพิธีรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ พิธีมอบเข็มกลัดทองสำหรับบุคลากรที่ปฏิบัติงานครบระยะเวลาที่กำหนด พิธีตัดเค้ก และการแสดงจินตลีลาโดยนักศึกษาของวิทยาลัย

คุณฟราวเกอะ เกอร์เบนส์ อธิการบดีวิทยาลัยดุสิตธานี กล่าวว่า “ตั้งแต่ 29 ปีที่ผ่านมา เราได้ทุ่มเทสรรพกำลังในการทำงานมาโดยตลอดเพื่อสานต่อปณิธานอันแรงกล้าและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งโรงแรมดุสิตธานีและวิทยาลัยฯ พวกเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาวิทยาลัยของเราให้เป็นสถาบันชั้นนำและได้รับความไว้วางใจในด้านศิลปะการประกอบ อาหารและธุรกิจบริการ ไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่รวมถึงในระดับอาเซียน ขอขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นในการสร้างบุคลากรของชาติมาโดยตลอด พวกเราจะยังคงสืบทอดเจตนารมณ์ของท่านผู้หญิงชนัตถ์สืบไป”

เกือบ 3 ทศวรรษที่วิทยาลัยดุสิตธานีได้เปิดดำเนินการเรียนการสอนและผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ ความสามารถทั้งด้านทักษะวิชาชีพ พร้อมไปด้วยคุณธรรมจริยธรรม จนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านการโรงแรมและการประกอบอาหาร ที่สร้างสรรค์บุคลากรที่มีคุณภาพให้กับสถานประกอบการ ด้วยรากฐานที่มั่นคงจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี ซึ่งปัจจุบันเปิดสอนในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ทั้งหลักสูตรภาษาไทยและหลักสูตรนานาชาติ (International Programs) พร้อมด้วยหลักสูตรระยะสั้นครบวงจร www.dtc.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3อีเมล pr.pr@dtc.ac.th

หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

เบอร์โทร : 0-2361-7811-3
เว็บไซต์ : dtc.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    Pinyada
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 พ.ค. 2022 18:04:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา