นศ.วิทยาลัยดุสิตธานี คว้าเหรียญยอดเยี่ยม World Skills ASEAN

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

เมื่อไม่นานมานี้ วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี ได้ส่ง นายธนกร ช่วงรัตนาวรรณ นักศึกษาสาขาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร ไปเข้าร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน (World Skills ASEAN) สาขาประกอบอาหาร ที่ Suntec Singapore Convention & Exhibition Centre สาธารณรัฐสิงคโปร์ และนายธนกรก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสามารถสร้างชื่อให้ทั้งวิทยาลัยและประเทศไทย ด้วยการทำคะแนนได้อันดับที่ 5 พร้อมกับได้รับเหรียญยอดเยี่ยม (Medallion of Excellence) มาครองด้วย

ปฏิเสธไม่ได้ว่า การคว้ารางวัลในครั้งนี้นอกจากจะมาจากความมุ่งมั่นตั้งใจของนายธนกรแล้ว ยังมาจากการเคี่ยวกรำของเชฟจตุพร จึงมีสุข ผู้เป็นอาจารย์ผู้ฝึกซ้อม และ อาจารย์ ดร.พลอยจรัส ประกัตฐโกมล อาจารย์และผู้จัดการแผนกกิจกรรมการแข่งขันการครัวและวิชาการ รวมถึงเพื่อนนักศึกษาที่มาช่วยเหลือระหว่างการฝึกซ้อม ได้แก่ นางสาวนิธิกานต์ เปาทุย นายบุญนิธิ คหบ์วงค์ นางสาวกัญญารัตน์ สุวรรณประดิษฐ นายปฏิพล เลิศสุรกิตติ นายกานตพงศ์ คำปนแก้ว นางสาวบุญรัตน์ ตันเต็ง และ นางสาวบุษกร เจียมสกุล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3 อีเมล pr.pr@dtc.ac.th เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

เบอร์โทร : 02 361 7811 - 3
เว็บไซต์ : dtc.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    Pinyada
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ส.ค. 2023 20:50:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา