เสียงหัวเราะและรอยยิ้มกระจายในงาน DTC Freshman Camp 2023 ของวิทยาลัยดุสิตธานี

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

ผ่านพ้นไปอีกครั้งแล้วสำหรับงาน DTC Freshman Camp หรือกิจกรรมรับเพื่อนใหม่อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งในปี 2023 นี้ แผนกกีฬาและกิจกรรม ศูนย์พัฒนานักศึกษา ฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี ได้ยกขบวนพานักศึกษาใหม่ไปร่วมทำกิจกรรมเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ที่เดอะไพน์ รีสอร์ท จังหวัดปทุมธานี

ตลอดเวลา 2 วัน 1 คืนอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมนันทนาการต่างๆ มากมาย ซึ่งไม่เพียงจะทำให้ทั่วทั้งแคมป์กระจายไปด้วยความรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเฟรชชี่ของทั้งวิทยาลัยดุสิตธานี กรุงเทพฯ และศูนย์การศึกษาพัทยา ตลอดจนรุ่นพี่และคณาจารย์เท่านั้น แต่ยังกระชับความสัมพันธ์ให้แก่นักศึกษาใหม่ ช่วยสร้างสะพานเชื่อมระหว่างรุ่น อีกทั้งช่วยลดช่องว่างระหว่างนักศึกษากับคณาจารย์ได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้และในเข้าใจในวัฒนธรรมของวิทยาลัยดุสิตธานีด้วย

วิทยาลัยดุสิตธานีหวังเป็นอย่างยิ่งว่า DTC Freshman Camp 2023 ในครั้งนี้ จะเป็นรากยึดโยงให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ทุกคนสมัครสมานกลมเกลียว และเติบโตงอกงามเป็นช่อมะฮอกกานีที่แบ่งบานต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3 อีเมล pr.pr@dtc.ac.th เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

เบอร์โทร : 02 361 7811 - 3
เว็บไซต์ : dtc.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    Pinyada
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ส.ค. 2023 17:07:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา