Pando เผยโฉม เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ held Vacuum Cleaner V9Pro ต้นปี 2021

เครื่องใช้ไฟฟ้า

Pando แบรนด์สินค้าคุณภาพ ราคาจับต้องได้ขวัญใจพ่อบ้านแม่บ้าน กลับมาอีกครั้งหลังจากเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ Pando Air D ไปเมื่อต้นปี 2020 และมียอดขายอย่างถล่มถลาย และในต้นปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้ทางแบรนด์ได้วางแผนเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pando Hand – held Vacuum Cleaner V9Pro นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกซอกมุม กับเครื่องขนาดกะทัดรัดจัดเก็บง่าย และน้ำหนักเพียง 650 กรัมเท่านั้น

Pando Hand – held Vacuum Cleaner V9Pro ได้ผ่านการคิดค้นออกแบบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบไร้สาย บวกอุปกรณ์เสริมครบทุกฟังก์ชันเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและ สะดวกต่อผู้ใช้ในห้องขนาดกะทัดรัด มีที่จัดเก็บจำกัด ซึ่งมีเทคโนโลยีอัจฉริยะและมีคุณสมบัติในการใช้งานที่เพิ่มขึ้น เสียงรบกวนที่เบาลงเหลืองเพียง 78 db พร้อมทั้งประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำเลิศอีกด้วย

การเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pando Hand – held Vacuum Cleaner V9Pro ในต้น 2021 ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้มีการจับมือกับ Shopee เพื่อทำการเปิดตัวสินค้าและเปิดขายเป็นครั้งแรกในไทย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งแบบ Pre order ได้ผ่านทาง Shopee ก่อนวันสินค้าเปิดตัว

Pre order คลิก >> https://bit.ly/36s1P23

Pando Selection คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ

#Pando #Pandoselection #Pandothailand #แพนโด้ #เครื่องดูดฝุ่น #เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย #V9Pro

เบอร์โทร : 0840266567
เว็บไซต์ : bit.ly
  • ผู้โพสต์ :
    Pranaya
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ธ.ค. 2020 15:22:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา