วิทวีกรุ๊ป รุกตลาดรับเหมาก่อสร้าง ผ่าน Metaverse ชูผนังคอนกรีต Art Wall เทคโนโลยีใหม่จากฟินแลนด์ และผนังคอนกรีตป้องกันเชื้อโรคร้าย พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในงานสถาปนิก ปี 65

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

เมื่อเร็วๆ นี้ นายวิทวัส เรืองปัญญาวุฒิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิทวี จำกัด ผู้ให้บริการด้านการออกแบบและก่อสร้างบ้านแบบครบวงจร ทั้งแนวราบ, อาคารสูง, คอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ ได้กล่าวว่า “ทางเราได้นำกลุ่มบริษัทฯ เข้าสู่ Metaverse ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริงแห่งอนาคตบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ซึ่งลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมกลุ่มบริษัทฯ ได้ในmetaverse โดยพบกับ 4 ธุรกิจหลักที่ประกอบด้วย 1) Turnkey Design and Construction การออกแบบ ก่อสร้างแบบ One stop service ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าในเชิงลึก (Indepth understanding) ด้วยผลงานคุณภาพจากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และบริการครบวงจร ในรูปแบบการ Customizationซึ่งบริษัทฯ ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 ภายใต้ทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ผลงานที่ผ่านมามีทั้งโครงการบ้านจัดสรร, อาคารสำนักงาน โรงแรมResort คอนโดมีเนียมแบบ Low rise, High rise ซึ่งรวมถึง AWII House แบรนด์รับสร้างบ้านภายใต้กลุ่มบริษัท วิทวี จำกัด เจ้าของนิยามสร้างบ้าน...เฉพาะคุณ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษในการสร้างบ้าน และออกแบบบ้านเชิงนวัตกรรมและสไตล์ที่ทันสมัย เข้าถึงความต้องการเชิงลึกของผู้อยู่อาศัย 2) AWII Intelligent Home Solution ปฏิวัติไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสู่ความอัจฉริยะแบบครบวงจรที่โดดเด่น ผนวกเทคโนโลยี IOT เข้ากับการสร้างบ้าน ด้วย Home IOT System พร้อม Mobile Application ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าได้หลากหลาย สามารถสั่งงานผ่าน Application และอุปกรณ์ Controller มีการเก็บข้อมูลการใช้งานของอุปกรณ์ภายในบ้าน, จดจำพฤติกรรมการใช้งาน และความชอบของสมาชิกภายในบ้าน เพื่อนำมาสู่ความสะดวกสบาย ปลอดภัย ที่ล้ำหน้าในปุ่มสัมผัสเดียว ในแบบ Personalize living 3) Turnkey Estate Solution บริการ One Stop Service สำหรับทั้งลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านในไลฟ์สไตล์เฉพาะตน และต้องการให้หาที่ดินในทำเลที่เหมาะสม ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการวิเคราะห์ทั้งทำเลที่ตั้ง ความเป็นไปได้ของการทำธุรกิจ หาที่ดินในทำเลที่เหมาะสม จนถึงการออกแบบโครงการที่มีความแตกต่าง บริหารงานก่อสร้างแบบ Phasing เพื่อเกิดความยืดหยุ่นในการลงทุนและบริหารงานขาย ดูแลต้นทุนการก่อสร้างเพื่อให้คืนทุนได้ไว และก่อสร้างได้รวดเร็ว

และ 4) Custom Precast Concrete คอนกรีตสำเร็จรูปที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการอย่างไร้ข้อจำกัด สะดวกรวดเร็วด้วยนวัตกรรม ROBOCON (Robotical Customized Concrete) หนึ่งเดียวในประเทศไทย ด้วยกำลังการผลิต Advance Precast แบบ Customize สูงสุดถึง 100,000 ตรม./เดือน การใช้วิถี Advance Engineering Design ผสมผสานเข้ากับระบบการผลิตและเครื่องจักรจากประเทศฟินแลนด์และเยอรมนี ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกด้านการผลิตคอนกรีตสำเร็จรูปสำหรับอาคารและที่อยู่อาศัยที่มี Design โดดเด่นมีเอกลักษณ์ และต้องการโครงสร้างที่มีความแข็งแรงคงทนเป็นพิเศษ Custom Precast Concrete ของบริษัทฯ จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายทั้งด้าน Design และรูปแบบโครงสร้างที่น่าสนใจ อาทิ โครงสร้างที่ต้องการขนาดเฉพาะ Span เสาที่ห่างกว่าแบบทั่วไป ระดับ Ceiling ที่สูงกว่าทั่วไป ช่วยประหยัดเวลาการก่อสร้าง ลดต้นทุนค่าแรงที่ในปัจจุบันกำลังจะเพิ่มขึ้น และยังมีนวัตกรรมใหม่คือ Advance Hygenic Wall ป้องกันเชื้อโรคร้ายจากภายในผนัง ไร้จุดสะสมเชื้อโรค ปลอดภัยต่อสุขภาพ ยิ่งไปกว่านั้นในทุกๆ การก่อสร้างของวิทวียังใช้วิธีการเชื่อมรอยต่อแบบพิเศษ (Special joint sealing) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผนังโครงสร้างมีความแข็งแรง คงทนเป็นพิเศษ ป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี และที่พิเศษสุดทางวิทวียังมีนวัตกรรมใหม่ผนัง Art Wall เทคโนโลยีจากฟินแลนด์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปหรืองานศิลป์ ให้ฝังภาพอยู่บนผนังคอนกรีตอย่างมีมิติดั่งงานศิลปะชิ้นเอก

โดยล่าสุด AWII House แบรนด์รับสร้างบ้านภายใต้กลุ่มบริษัท วิทวี จำกัด ได้มาออกบูธเปิดตัว “บ้าน” ท้าทายวิศวกรโครงสร้าง แข็งแรง และปลอดภัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษเหนือกว่าใคร ในงานสถาปนิก ปี 65 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 โดยผู้ที่จองภายในงานจะได้รับสิทธิพิเศษและของแถม มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท อาทิ Cash Voucher มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท, ระบบโซลาเซลล์ (Dragon Energy Solar Cell) มูลค่ากว่า 200,000 บาท*, เสาเข็มปูพรมทุกจุด, อัพเกรดวัสดุตกแต่ง มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท*, 360° Virtual Tour (VR)เดินชมบ้านก่อนสร้างจริง มูลค่า 100,000 บาท ซึ่งงานได้จัดขึ้นใน ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บูธเลขที่ B310 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ หมายเหตุ โปรโมชั่นนี้มอบให้กับทุกท่านที่มาร่วมภายในงาน รวมถึงผู้ที่ติดต่อมาทาง Facebook และเว็บไซต์ สนใจสอบถามรายละเอียดติดต่อได้ที่ อีเมล์ : INFO.SUPPORT@AWIIHOUSE.COM หรือโทร 02-0263213 และ 095-8817887 ส่วนผู้สนใจเข้าชม Metaverse ของวิทวีกรุ๊ป จะสามารถคลิกเข้าไปชมที่ https://shorturl.ae/zXj12 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทรศัพท์ 062-7341267และ 086-4978941

เบอร์โทร : 0627341267
  • ผู้โพสต์ :
    Praphansingha
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 เม.ย. 2022 15:50:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา