โปรรีวิว เปิดตัว “proreview.co” เว็บไซต์รีวิวสินค้าสำหรับนักช้อปไทย

มือถือ แท็บเล็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์

โปรรีวิว เปิดตัว “proreview.co” เว็บไซต์รีวิวสินค้าสำหรับนักช้อปไทย

ชู 5 เป้าหมายการรีวิวสินค้าเพื่อผู้บริโภค

ตั้งเป้าขึ้น TOP 10 สู่การเป็นฮับเซ็นเตอร์ยืนหนึ่งในใจนักช้อป

กรุงเทพฯ 30 กันยายน 2565 – เปิดตัว Pro Review เว็บไซต์คลังข้อมูลสำหรับนักช็อปฉลาดเลือก

อัดแน่นสาระรีวิวสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยทีมนักรีวิว นักวิจัย และนักเขียนคนไทย ตั้งเป้าขึ้น Top10 เว็บไซต์รีวิวสินค้า และตัวเลือกอันดับ 1 ของผู้อ่านที่ต้องการข่าวสาร ความรู้ และคำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นฮับด้านองค์ความรู้เพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ท่ามกลางสถานการณ์สมรภูมิธุรกิจค้าปลีกยุคดิจิทัลกำลังทวีความดุเดือดและพยายามนำเสนอทางเลือกในการจับจ่ายสินค้ากันอย่างคับคั่ง ยิ่งทำให้ผู้บริโภคต้องแสวงหาข้อมูลที่ถูกต้อง เที่ยงตรง และเป็นกลางมากที่สุดเพื่อประกอบการตัดสินใจการเลือกซื้อสินค้าอย่างรอบคอบ ทำให้กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้รวมตัวกันและเปิดตัว “โปรรีวิว (PRO REVIEW)” เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการค้นหาข้อมูลการรีวิวสินค้าที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นอิเล็กทรอนิกส์ แฟชั่น ดนตรี กีฬาและฟิตเนส รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อให้ผู้บริโภคได้เสพคอนเทนต์รีวิวดี ๆ ที่เที่ยงตรง ไม่มีโฆษณาแอบแฝง สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างคุ้มค่าเงิน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ง่ายขึ้น

เอ็ดเวิร์ด แครนเมอร์ ผู้อำนวยการบริหาร เจ้าของและหัวหน้าบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างประเทศและการรีวิวแห่ง PRO REVIEW กล่าวว่า “ปัจจุบันมีผู้ทำบล็อกและช่องทางรีวิวสินค้าเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะมีโฆษณาแอบแฝงสอดแทรกตามเนื้อหารีวิวและเจตนาชี้ชวนผู้บริโภคให้ซื้อสินค้าของสปอนเซอร์ เราจึงได้รวบรวมกลุ่มนักวิจัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบคุณภาพสินค้า และผู้เขียนบทความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในประเภทต่าง ๆ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์การรีวิวที่ถูกต้องเป็นกลางและเข้าใจง่ายแก่ผู้บริโภคในเมืองไทย”

“คอนเทนต์ของ PRO REVIEW ไม่มีโฆษณามาเกี่ยวข้อง ทำให้เนื้อหามีความน่าสนใจ กระชับและตรงไปตรงมา ช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจถึงข้อดีข้อเสียของผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งนั่นคือวัตถุประสงค์ของเราในการก่อตั้ง Pro Review นอกจากนี้ เรายังทำการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ด้านประสิทธิภาพที่เจาะลึก ไม่เพียงแค่การบอกถึงคุณสมบัติหรือประโยชน์ทั่วไปเหมือนฉลากสินค้า แต่เราอธิบายถึงข้อดีเมื่อเปรียบเทียบกับระดับราคา รวมถึงสิ่งที่เราคิดว่าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ จะทำให้ดีขึ้น จึงทำให้การรีวิวของเราไม่ได้เป็นบทความเพื่อการโปรโมทหรือส่งเสริมการขาย แต่คำนึงถึงความรู้สึกของผู้บริโภค และผู้อ่านจึงมั่นใจได้ถึงความเป็นกลางในทุก ๆ บทความของเรา” เอ็ดเวิร์ด แครนเมอร์ กล่าว

PRO REVIEW ชู 5 เป้าหมายการรีวิวสินค้าที่ตรงไปตรงมาและแตกต่าง เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายของผู้บริโภคในเมืองไทย

ให้คุณเลือกซื้อสินค้าที่ดีที่สุด – PRO REVIEW ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่แสนดีให้คุณประหยัดเวลาได้หลายพันชั่วโมงในการค้นคว้าข้อมูล รวมไปถึงการทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสินค้าในแต่ละประเภท พร้อมอัปเดตข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เจ๋ง ๆ อย่างต่อเนื่อง

ช่วยคุณประหยัดงบประมาณ – ต้องการให้ผู้อ่านได้ของดีในราคาประหยัดที่สุด ผ่านการรวบรวมข้อเสนอตลอดปีของสินค้ายอดฮิต รวมถึงข่าวโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลที่มีการลดราคาครั้งสำคํญแห่งปี นอกจากนี้ PRO REVIEW ยังให้คำแนะนำว่าสมควรแก่เวลาอัปเกรดอุปกรณ์ของผู้ใช้เป็นรุ่นใหม่หรือยัง รวมทั้งเคล็ดลับอีกมากมายที่จะช่วยให้ผู้ใช้จัดสรรงบของคุณให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

ให้คุณได้เสพคอนเทนต์ดี ๆ – PRO REVIEW คอยจับตาดูว่ามีคอนเทนต์อะไรที่ผู้ชมและนักวิจารณ์กำลังเป็นที่นิยมและเป็นเทรนด์ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นบน Netflix HBO Max หรือ Hulu เพื่อบอกต่อคอนเทนต์เหล่านั้นให้กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อที่ผู้อ่านจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับการดูหนัง ซีรีส์ หรือรายการที่ไม่สนุก นอกจากนี้ยังคัดเลือกเกมที่ออกใหม่ล่าสุด พร้อมความคิดเห็นที่เป็นกลางว่าคู่ควรต่อเวลาอันมีค่าของผู้บริโภคหรือไม่

คุณจะสามารถใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม – PRO REVIEW ยังนำเสนอบทความเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและสุขภาพให้กลุ่มผู้อ่านเป็นจำนวนมากและยังมีการผลิตคอนเทนต์เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งไม่เพียงแค่เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ออกกำลังกาย ยังรวมถึงแผนการออกกำลังกายที่ช่วยให้ผู้บริโภคมีร่างกายที่แข็งแรง รวมไปถึงเคล็ดลับในการดูแลรักษาบ้านให้สวยงาม สะอาดดูดีอยู่เสมอ

สามารถใช้ของที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด – คลังบทความฮาวทูของ PRO REVIEW จะช่วยให้ผู้อ่านทุกคนใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีอยู่แล้วได้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งการค้นหาฟีเจอร์สุดปังที่อยู่บนสมาร์ตโฟน ไปจนถึงท่าออกกำลังกายไว้ออกคู่กับชุดสุดชิค PRO REVIEW พร้อมที่จะช่วยให้ผู้อ่านทุกคนใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ได้อย่างคุ้มค่าตลอดชีวิตการใช้งาน

จุดเด่นสำหรับ PRO REVIEW จะไม่มีการให้สปอนเซอร์หรือโฆษณา เพื่อมอบอิสระในการเขียนของทีมบรรณาธิการมากที่สุด ซึ่งทีมบรรณาธิการจะทำการรีวิวและให้คะแนนผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น โดยคำนึงถึงสองเกณฑ์เป็นหลัก คือ 1) สินค้านั้นเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้อ่านหรือไม่ และ 2) สินค้านั้นเหมาะสมสำหรับผู้ใช้กลุ่มไหน เมื่อทดสอบในทุกแง่มุมแล้วจึงนำเสนอทั้งข้อดีและข้อเสีย รวมถึงความคิดเห็นจากผู้ใช้งานจริง หลังจากนั้นจึงทำการให้คะแนนไล่ระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 ดาว และบางผลิตภัณฑ์อาจได้รับรางวัล Top Choice ซึ่งบ่งบอกว่านี่คือรุ่นที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน

ปัจจุบัน บทความรีวิวสินค้าของ PRO REVIEW เน้นสัดส่วนไปที่หมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อาทิ , DSLR, รวมถึงกล้องโทรทัศน์วงจรปิด และอุปกรณ์แก็ดเจ็ดต่าง ๆ เช่น ชุดหูฟังบลูทูธ เครื่องเสียง แท็บเล็ต ฯลฯ และกำลังขยายไปสู่ผลิตภํณฑ์ไลฟ์สไตล์ในหมวดอื่น ๆ เช่น แฟชั่น กีฬาและฟิตเนส อุปกรณ์สันทนาการอย่างจักรบาน สกูตเตอร์ และเกม รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และอีกมากมาย

“ความโดดเด่นของ PRO REVIEW คือการรีวิวสินค้าตามมาตรฐานสากลและนำเสนอในรูปแบบบทความภาษาไทย 100% เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างตรงจุด โดยเราใช้ทีมนักรีวิว นักวิจัย และนักเขียนที่เป็นคนไทยทั้งหมด เพราะเราต้องการสื่อสารให้เข้าใจง่ายและเข้าถึงคนอ่านให้มากที่สุด ซึ่งทำให้เราต้องให้ความสำคัญกับเรื่องพฤติกรรม ลักษณะนิสัย และวัฒนธรรมของคนไทยด้วย จุดมุ่งหมายสูงสุดของเราไม่ใช่เป็นเพียงเว็บไซต์รีวิวสินค้า Top10 เท่านั้น แต่เราต้องการเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของผู้อ่านที่ต้องการข่าวสาร ความรู้ และคำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นฮับด้านองค์ความรู้ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” เอ็ดเวิร์ด แครนเมอร์ กล่าว

สำหรับนักช็อปที่สนใจสามารถอ่านบทความรีวิวสินค้าและสารประโยชน์ต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์

เกี่ยวกับโปร รีวิว

โปร รีวิว คือ บริการแนะนำสินค้าของประเทศไทย โดยนักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการรีวิวของโปรรีวิวได้ผสมผสานทั้งการหาข้อมูลและการทดลองใช้จริงมาประกอบการเขียนรีวิว จนได้เป็นรีวิวที่จะช่วยให้ลูกค้าและผู้อ่านสามารถประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย เมื่อต้องตัดสินใจซื้อสินค้า ช่วยให้การค้นหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ รู้ว่าแบรนด์ไหนเด่นในด้านใด หรือการจะเจอคำแนะนำที่มีประโยชน์จริง ๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราจะช่วยให้ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ https://proreview.co/

#####

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย Email:pattaranit.i@vivaldipr.com Mob: 0898934819

เบอร์โทร : 0898934819
เว็บไซต์ : proreview.co
  • ผู้โพสต์ :
    Prinsiri
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ต.ค. 2022 22:59:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา