J&T Express บริการจัดส่งพัสดุด่วน พร้อมเปิดให้บริการ 365 วัน แบบไม่มีวันหยุด ครั้งแรกในไทย มั่นใจระบบ ส่งรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงเวลา ตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

บริการ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่เน้นให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยมีศูนย์กลางอยู่กรุงจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซียตั้งแต่ในปี 2558 ล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการขนส่งครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยมุ่งเน้นการจัดส่งพัสดุอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงเวลา และยึดถือความพึงพอใจในการรับบริการเป็นสำคัญ ภายใต้สโลแกน “Express Your Online Business” เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ ตลอด 365 วัน แบบไม่มีวันหยุด

บรูซ หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) กล่าวว่า "J&T Express มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้บริการการขนส่งพัสดุด่วนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทยที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซกำลังเติบโตเป็นอย่างมาก เพื่อส่งเสริมให้คู่ค้าทางธุรกิจของเราก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง”

J&T Express ได้ใช้ระบบที่ทันสมัยเพื่อลดระยะเวลาในการจัดส่งพัสดุ และตอนนี้ได้เปิดให้บริการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ประเทศไทย 77 จังหวัด หลังจากได้ขยายธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ เวียดนาม, มาเลเซีย, และ ฟิลิปปินส์

พร้อมให้บริการผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ลูกค้าสามารถเช็คสถานะพัสดุได้ทันที และลูกค้ายังสามารถส่งพัสดุด้วยตนเองกับจุดให้บริการสาขาที่สะดวกมากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่งง่าย สะดวกสบาย บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ ทั่วไทย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook Page : J&T Express Thailand เว็บไซต์www.jtexpress.co.thและ Call Center 02-009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชม.

  • ผู้โพสต์ :
    Prpr
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 เม.ย. 2019 17:11:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา