“ให้โลกนี้งดงามกว่าที่เคย” ด้วยน้ำหอมอันโดดเด่นจาก KENZO FLOWER BY KENZO Eau de Parfum ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ปี 2021

ความงาม

น้ำหอมดอกไม้ FLOWER BY KENZO Eau de Parfum

KENZO PARFUMS ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ แนวคิดแห่งความปรารถนาที่จะรังสรรค์สรรพสิ่งบนโลกนี้ให้งดงามกว่าที่เคย ดอกป๊อปปี้สีแดงสดที่ผลิบานและพร้อมที่จะแย้มกลีบแบ่งปันความสุขเหนือกาลเวลา เป็นหนึ่งในของขวัญที่ควรค่าแก่การมอบให้คนพิเศษในเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้

เอกลักษณ์ของดอกไม้ – ดอกป๊อบปี้ เป็นดอกไม้ไร้ซึ่งกลิ่น แต่ยังคงความแข็งแกร่งและความอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ถูกบรรจุลงในขวดแก้วครั้งแรก จากการรังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับมาสเตอร์ชาวสเปน อัลเบอร์โต โมริยาส

กลิ่นสุนทรียะ : พริกไทยสีชมพู – ดอกกุหลาบบัลเกเรีย – วานิลลา – ไวท์มัสก์

เซิร์จ มังซูว์ นักออกแบบขวดน้ำหอม ได้ออกแบบขวดน้ำหอมอันน่าหลงใหลให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นกับบรรจุภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น ด้วยขวดแก้วทรงสูงเพรียวที่มีความโค้งงอจากด้านบนจรดล่าง บรรจงโอบล้อมกลิ่นหอมเย้ายวนและปรากฏดอกป๊อปปี้สีแดงสดกำลังผลิบานซึ่งทอดกิ่งก้านสาขายาวอยู่ด้านใน ด้วยกลิ่นของกลีบดอกกุหลาบบัลเกเรียนับพันกลีบ และกลิ่นไวโอเล็ต ตัดด้วยกลิ่นพริกไทยสีชมพู และแบล็คเคอร์แรนต์ ชวนให้คุณต้องจารึกและตราตรึง เพิ่มความนุ่มนวลและความบริสุทธิ์ของ ไวท์มัสก์ และวานิลลา ดั่งต้องมนต์สะกดและความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้น้ำหอม FLOWER BY KENZO Eau de Parfumโดดเด่น และเป็นที่หมายปองของบรรดาผู้หลงใหลน้ำหอมในตลอดระยะเวลา 1 8 ปีที่ผ่านมา

ปณิธานจากดอกป๊อบปี้

KENZO PARFUMS มีจุดมุ่งหมายอันแรงกล้าที่จะผลักดันให้ “โลกของเราสวยงามขึ้นกว่าเดิม” โดยเฉพาะกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นผลผลิตจาก “โครงการเฟิร์มเมนนิช” ซึ่งเป็นโครงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่นในการปลูก การเก็บเกี่ยว และกรรมวิธีการสกัดสารอันล้ำค่าจากวัตถุดิบธรรมชาติ อันมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มนุษย์ตระหนักรู้ถึงความรับผิดชอบต่อธรรมชาติและห่วงโซ่อาหารในระยะยาว ตลอดจนทำให้โลกนี้สวยงามมากกว่าที่เคย

“ดอกกุหลาบบัลเกเรีย” เปรียบดั่งหัวใจหลักของน้ำหอม FLOWER BY KENZO เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยคัดสรรมาจากแหล่งผลิตจากประเทศบัลแกเรียที่ผู้ผลิตคำนึงถึงผลกระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมอุทิศตนในการทำงานทุกๆวัน เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการดำเนินการ เช่น การพัฒนาระบบชลประทานที่ทันสมัยเพื่อลดการสูญเสียน้ำในกระบวนการผลิต การเพาะปลูกที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์จากดอกไม้ที่เหลือจากกระบวนการสกัด หรือการสนับสนุนให้เกิดการรวมตัวของชุมชนและเกษตรกร


เกี่ยวกับแบรนด์ KENZO

แบรนด์ KENZO ก่อตั้งขึ้นเมื่อในปี 1970 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นนามว่า เคนโซ ทาคาดะ จากจังหวัดฮิเมจิ ประเทศญี่ปุ่น เป็นนักเรียนชายคนแรกของวิทยาลัยแฟชั่นบุนกะ ซึ่งเริ่มต้นก้าวแรกของการเข้าสู่วงการแห่งแฟชั่นจากการย้ายจากกรุงโตเกียวมายังกรุงปารีส ด้วยแรงบันดาลใจการผสมผสานการเฉลิมฉลองและกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ธรรมชาติ และสีสันที่แตกต่าง จึงทำให้แฟชั่นสไตล์ของเขาโดดเด่นและกลายเป็นแบรนด์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้น

ในปี 1988 เขาได้ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ในยุคใหม่ เข้าสู่การรังสรรค์ KENZO PARFUMS ใน
คอลเล็กชั่น “Ca sent beau” ซึ่งเป็นน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นแรก ตามมาด้วยน้ำหอมที่มีกลิ่นโดดเด่นในอีกหลายคอลเล็กชั่น อาทิ KENZO JUNGLE, KENZO AMOUR, FLOWER BY KENZO Eau de Parfum, L’EAU KENZO and KENZO HOMME.

ธรรมชาติและสีสันของ KENZO PARFUMS ช่วยรังสรรค์ให้โลกของเราสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยพลิกความดั้งเดิมที่มีอยู่ให้เกิดความอิสระในการเฉลิมฉลอง ความหลากหลาย และแฝงไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากมาย


พบโปรโมชั่นพิเศษและของขวัญต่างๆ เพียงซื้อ KENZO PARFUMS กลิ่นใดหรือขนาดใดก็ได้ สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ รับฟรี! ผ้าฟุโรชิกิรักษ์โลกร้อนลวดลายสุดพิเศษจาก KENZO ทุกการซื้อ KENZO PARFUMS กลิ่นใดหรือขนาดใดก็ได้ที่ร้าน Sephora ทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ sephora.co.th/brands/kenzo เพียงใส่โปรโมชั่นโค้ด “KENZOEDP” ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

เบอร์โทร : 0615327210
LINE : angleeiei
เว็บไซต์ : sephora.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Putsapong
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.พ. 2021 20:08:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา