RICOH Cumo-nect EZ Plus แอปพลิเคชัน On Cloud ที่ต่อยอดงานเอกสารให้เป็นเรื่องง่ายและช่วยให้งานเอกสารสอดคล้องกฎหมาย PDPA

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการเปิดตัว RICOH EZ Plus แอปพลิเคชันบนเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันจากริโก้ ที่สามารถช่วยทำงานเอกสารได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการสแกนงานใบเสร็จหลายใบ ให้จบในครั้งเดียว หรือการไฮไลต์สีข้อความสำคัญต่างๆ รวมถึงการปิดทับข้อมูลที่เป็นความลับซึ่งเป็นฟังก์ชันสำคัญที่สอดคล้องกับข้อกฎหมาย PDPA เมื่อมีการส่งข้อมูลเอกสารที่ผู้ส่งต้องการปิดบังข้อมูลส่วนบุคคลบางข้อมูลที่ไม่ควรส่งต่อและขัดต่อหลักกฎหมาย PDPA ฟังก์ชันนี้จึงก้าวเข้ามามีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งกับทุกองค์กรเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกฎหมายที่เกิดขึ้น โดยสามารถทำจากหน้าเครื่องทันที ไม่ต้องทำผ่านคอมพิวเตอร์ให้ยุ่งยาก

วันนี้ริโก้พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับการให้บริการ RICOH Cumo-nect EZ Plus แอปพลิเคชันที่สามารถดาวน์โหลดได้จากระบบคลาวด์ของริโก้ที่มีชื่อเรียกว่า RICOH SMART INTEGRATION ที่ไม่ใช่แค่ระบบจัดเก็บข้อมูล แต่เป็นแหล่งรวมแอปพลิเคชันที่จะช่วยงานเอกสารของลูกค้าให้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย EZ Doc และ EZ Creative ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานเอกสารได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขหรือเพิ่มเติมข้อมูลในเอกสาร การคัดลอกหรือลบเอกสารในส่วนที่ไม่ต้องการ การตัดเนื้อหาเฉพาะที่ต้องการผ่าน EZ Doc ที่มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ที่สามารถนำเข้าโลโก้ครั้งเดียวแต่แทรกได้ในทุกหน้าเอกสาร รวมถึงการใส่หมายเลขบนหัวกระดาษเพื่อใช้สำหรับทำเอกสารที่ต้องเรียงลำดับและจัดชุดเอกสารได้อย่างง่ายดาย มีฟังก์ชันในการเลือกปิดข้อมูลสำคัญต่างๆ ที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคลได้ทันทีสอดคล้องกับข้อกฎหมายส่วนบุคคล หรือ PDPA รวมถึงสามารถเป็นไฮไลต์ข้อมูลสำคัญที่ต้องการเน้นผู้ส่งด้วยสีสันต่างๆ ได้อีกด้วย หรือแม้แต้การสแกนใบเสร็จหรือเอกสารขนาดเล็กหลายๆ ใบให้จบในครั้งเดียว ไม่เพียงเท่านั้น อีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่สำคัญกับทุกออฟฟิศคือ EZ Creative แอปพลิเคชันที่ทำให้การสร้างเอกสารที่ใช้เป็นประจำในสำนักงานเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นปฏิทิน, การสร้างจดหมายซองจดหมาย, การสร้างป้ายชื่อสามเหลี่ยมตั้งโต๊ะ สำหรับการประชุมหรือสัมมนา การสร้างป้ายชื่อขนาดเล็กสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ การสร้างป้ายแบนเนอร์รวมถึงการสร้างการ์ดอวยพรและปฎิทินแบบ Customized ซึ่งทั้งหมดสามารถทำได้โดยไม่ผ่านคอมพิวเตอร์นอกจากนี้สำหรับกลุ่มโรงเรียน ทำแบบฝึกหัดคัดลายมือได้ง่ายๆ เพราะแอปลิเคชันสามารถปรับความเข้มจางของเส้นอักษร

โดยลูกค้าสามารถเลือกสมัครแพ็คเกจเป็นแบบ Subscription ได้ตั้งแต่ 1 ปี จนถึง 5 ปี และพิเศษสุดสำหรับช่วงเปิดตัวสามารถขอทดลองใช้ฟรีนาน 30 วัน หากท่านสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร02-088-2158 , อีเมล products@ricoh.co.th

เบอร์โทร : 020882158
LINE : -
เว็บไซต์ : ricoh.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    RTHProducts
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 มี.ค. 2021 09:37:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา